Có tiến triển

2 1 0
                                    

Anh ăn miếng tóp mỡ mà con trai đưa , tóp mỡ giòn rụm bên ngoài bên trong còn ít mỡ chưa ép hết dẻo dẻo mềm mềm , anh lại nhìn xuống bát nước chấm mà con anh pha liền lập tức chấm đẫm miếng tóp lợn , nhanh tay cho vào miệng hương vị đậm đà , chua cay càng làm tôn lên độ cuốn hút cho miếng tóp mỡ , có nhiêu đây thôi mà anh đã trầm mê món ăn này .

Cậu thì nhanh tay nhanh chân xào hành cho ( bạch đậu ) khoai tây và cà rốt (củ đỏ ) đảo liên tục cùng một ít gia vị đã cho vào , tác dụng làm mềm củ , khi thấy củ đã mềm cậu đổ nước vào , cho xương cậu đã hầm một ít ra đổ vào canh khoai , cậu lấy dao đa năng ra cắt từng miếng thịt khá mỏng , khi cắt xong cậu tiếp tục bóc hành khô ( củ lệ ) rồi trộn với mấy miếng thịt lợn , cậu đổ ba thìa đường vào chảo , thắng đường ra màu cánh gián , rồi cậu nhanh tay đổ một ít nước cùng hỗn hợp thịt lợn vào , nêm nếm gia vị đầy đủ , đảo qua lại vài lần liền mang ra đĩa lớn bên trên rắc ít hành lá ( cỏ ngọt ) , canh khoai cũng xong cậu nhờ ba đổ ra bát tô còn cậu lại lấy cái nồi đầy luộc bạch đậu để làm bạch đậu nghiền .

Hôm nay , sau buổi đi săn hắn thành công mang về một con đại điểu ( là gà mái nhưng to bằng một con đà điểu trưởng trành ) một con dê sừng tấm và một con cừu đen lông xoăn . Hắn  đi tới đầu bộ tộc  mùi thơm nồn nàn của đồ ăn bao quanh , hắn lao vun vút như một mũi tên đi về nhà , tới khi thấy ngôi nhà quen thuộc , bước. Chân hắn mới chậm lại , mùi thơm nồng đậm của đồ ăn từ nhà hắn phát ra quanh quẩn bên mũi hắn khiến hắn thích thú chạy từ phòng khách vọt vào phòng bếp . Bên trong hắn thấy cậu con trai nhỏ nhắn của hắn đang thoăn thoắt làm việc . Hắn đánh tiếng để bọn họ để ý tới hắn .
Công : ta về rồi !
Tới lúc này hai người trong nhà mới phát hiện hắn đã đứng ở cửa từ bao giờ .
Bạch Ngân : con chào ba !!!
Lân : anh về rồi đấy à ? Hôm nay anh thật có lộc ăn trù nghệ con trai anh rất tốt đấy nhé !
Hắn nhìn cậu rồi nhìn bàn đồ ăn , cảm giác tự hào và sung sướng đến bất chợt ! Mấy giống cái và bán thú ấu tể nhà khác vẫn chưa có thể nấu thành thạo mà con hắn đã nấu được một bàn đồ ăn rất hấp dẫn rồi !

Hắn ngồi xuống tấm da báo, hắn gắp ( dù hơi ảo tý nhưng tui cho mấy ông này biết dùng đũa nha ) một gắp thịt đầy bỏ vào bát và cho lên miệng thưởng thức , hắn giật mình trợn to mắt , cái mùi vị ngọt ngào lập tức xâm chiếm vị giác của hắn nối tiếp là một cỗ vị mặn nhè nhẹ cùng vị hăng và hương của hành lá ( cỏ ngọt ) , lúc này mắt hắn lại nhắm nghiền , tận hưởng hương vị đang bao bọc vị giác .
Lân : ôi trời miếng thịt này ăn kết hợp với khoai tây nghiền thật đúng vị !
Anh thốt lên cảm khái , nhớ tới con dao mà con trai sử dụng lúc ở trong bếp anh liền khơi mào câu chuyện cho bữa ăn thêm vui vẻ .
Lân : con dao ban nãy là con lấy từ bộ tộc của con đến sao ? Nó được làm từ gì vậy , nãy ba thấy nó có rất nhiều công dụng .
Anh tò mò hỏi
Bạch Ngân : đó là dao đa năng mà bộ tộc con snags chế ra , nó được rèn từ sắt
Lân : sắt là gì ? Nó có giống bạc với vàng không ?
Bạch Ngân : ba biết vàng với bạc ạ ?
Lân : ừ , tại ở cuối làng trưởng có nhà của cụ Song chuyên rèn vàng với bạc thành nồi , chảo , đồ trang sức và bình với lọ .
Bạch Ngân : nếu để rèn dao thì bạc với vàng không thể dùng tốt như sắt được !
Cậu chuyện rất nhanh kết thúc . bữa ăn  diễn ra cũng rất ngon lành !

Cậu ngủ tới chiều , xem đồng hồ thì bây giờ cũng còn sớm !
Cậu ra ngoài phòng khách thấy ba đang cầm tấm da gấu khâu cho cậu một bộ đồ tiền sử , ba cậu nói nếu để cậu mặc bộ đồ kì dị này ra ngoài thì rất có thể bị người có ý xấu , đố kị hãm hại .
Cậu nhờ anh đi tìm cho cậu một ống trúc dài , còn cậu sẽ ở nhà may quần áo,

Anh vẫn lo lắng hỏi cậu có làm đực không ? Nhưng cậu vẫn một mực muốn làm nên anh đành chiều theo ý cậu .

Cậu vui vẻ lấy kim chỉ ở trong ba lô ra bắt đầu cắt cắt vá vá tạo ra một chiếc váy ( ừ thì thời tiền sử đàn ông đều mặc váy mà :)) ) hoạ tiết hết sức bắt mắt , phần cổ áo cậu có khâu thêm mấy nhúm lông mao của sư tử chiếc áo màu trắng phần thắt bụng cậu có điểm thêm một ít da cừu lông đen cắt điệu nghệ khiến chiếc váy trở nên đẹp hơn , cậu may cho ba thêm vài bộ nữa , rồi liền bắt tay vào làm giày và váy cho mình , váy cậu chất liệu là da rắn và kén bướm khổng lồ , cạu nghĩ gì đó rồi làm thêm cho bố cậu vài bộ váy nữa .

Anh về đến vén tấm da rắn lên nhìn vào trong thấy bàn tay thoăn thoắt của cậu may đã được hơn 20 bộ váy , anh bất ngờ không thôi , cậu thấy ba liền kéo ba vào kêu thử váy , bộ váy trắng ngắn đến đầu gối , hoạ tiết xinh xắn , tôn lên làn da trắng của ba cậu , nhìn ba cậu cậu còn mê mẩn .
Bạch Ngân : ba đẹp quá đi !
bố cậu từ trong phòng đi ra thấy một cảnh tưởng trước mắt liền ôm chầm lấy ba cậu , thầm thì : " bảo bối ngốc , tối nay chúng ta cùng du xuân nha ?" Hắn cười nham hiểm hơi thở nồng ấm phả vào tai . Cậu tháy một cảnh này bèn rón rén lấy cây trúc vào trong rồi bắt tay làm rọ bắt tôm , mặc kệ chồng chồng ân ái .

Lân : Anh bị ngốc à ? Con còn ở đây đó !
Công : nó đã sớm biết ý mà ra sân sau nghịch trúc rồi em yêu !
Lân : anh...
Anh nhanh chóng bị hắn hôn tới mơ hồ , anh nhanh tay đẩy hắn ra , ngón tay chỉ chỉ vào mấy bộ váy mà con dặn anh cho hắn mặc !

HẾT CHƯƠNG 4

Từ nhân viên giao hàng xuyên thành tiểu hồ điệp [Bl/nhân thú/ Xuyên không /hnhe]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ