/720 words/
-----------------
Ai trong học viên cũng sẽ học theo chuyên ngành riêng của mình và khoa sinh vật học chính là nơi chào đón pé Yuan của chúng ta:3. Cái cảm giác được học đúng ngành nó đã gì đâu á!
5h45 a.m
Đôi mi cong dài đang nhắm nghiền của Yuanfei từ từ mở ra sau 7749 lần chuông báo thức của cái điện thoại vang lên, bật dậy mà cô cứ ngỡ mình muộn học rồi vì trong phòng chỉ còn có mỗi một mình mà đến lúc bật màn hình điện thoại lên thì mới có 5h47'. Mà thôi ngày đầu tiên ở học viện thì cứ đi học sớm, coi như gây ấn tượng tốt với giảng viên và các bạn nên cô chạy thật lẹ vào nhà tắm vệ sinh cá nhân, mái tóc nâu hạt dẻ tự nhiên được cột cao kiểu đuôi ngựa chỉ để lại tóc mái được chia làm hai (Kiểu girl 2 mái đó mấy pác:)) trông xinh lém nha, thay vội bộ đồng phục, mặc thêm cái áo khoác gió độc quyền của học viện có in tên mình có khóa kéo lên đến tận gần cằm, khoác hai quai cặp lên vai rồi thong thả ra khỏi khu ký túc. Còn sớm mà...
Nửa tiếng sau
" Toang rồi...! Cmn giảng đường C ở chỗ nào được chứ?! "- Ai đây nhỉ? Yuanyuan pé nhỏ chứ sao nữa:)), trông có vẻ thông minh sắc sảo nhưng cô phải chấp nhận một sự thật là bản thân bị mù đường. Tuyệt vọng đứng giữa cái học viện to thấy bà nội, Yuanfei chỉ biết cười ra nước mắt TvT... Nhưng mà khoan... Đang lúc gục ngã (theo đúng nghĩa đen) giữa sảnh lớn thì trước mặt xuất hiện một đôi chân bước đến. Chưa cần ngẩng đầu lên để xem đấy là bố con thằng nào thì cô đã than thở đủ kiểu rồi chốt lại bằng câu:" Cho tớ hỏi giảng đường C ở chỗ quái nào vậy? "
" Đi qua khu A rồi nhìn bên trái. "- Chất giọng điềm tĩnh cất lên đều đều, mà Yuanfei cứ thấy nó quen quen, giật mình đứng phắt dậy rồi ngẩng đầu lên... Adu! Là con cáo cùng phòng cô!
" Mặt tôi dính chữ à mà phải nhìn chằm kiểu đấy? "- Tighnari nhìn xuống người trước mặt như sinh vật kì lạ.
" ._. ... Cảm ơn vì đã chỉ đường. "- Yuanfei nhanh chóng đứng dậy giữ thể diện.
" Sao cũng được... Chỉ sợ lát nữa cậu lại lạc tiếp thôi... "- Tighnari đột nhiên lên tiếng từ đằng sau rồi nử nụ cười khinh bỉ làm Yuanfei lần nữa điên máu.
*Phải nhịn... Không được đánh người trong học viện. Mà cậu ta có phải là người đâu:)), nhưng thôi cứ nhịn...*- Yuanfei vẫn đang cố trấn áp cơn giận, nhưng mà con cáo kia nói cũng đúng... Khả năng cao là cô sẽ lạc tiếp nên đành ngậm ngùi đi theo sau Tighnari. Có thể hai khứa sẽ ở cùng kí túc với nhau trong khoảng 5 hay 6 năm đến khi tốt nghiệp nên cô nghĩ là: "Anh bạn à, chúng ta có thể giảng hòa:))." để sống hòa thuận hơn.
Mà cũng nhờ lần này Yuanfei biết Tighnari cùng khoa với nhỏ :Đ.
-------------------------
Bước vào lớp, cô đã thấy gần như đông đủ mà giờ mới có 6 rưỡi thôi chứ mấy, thì ra các học viên Sumeru lại có thói quen đi học sớm như vậy.
Tự nhiên nghĩ thấy chán, mặc dù được học đúng ngành mình thích nhưng lại chẳng quen ai trong lớp. Nản.
Còn đang nghĩ mấy cái xà lơ rồi thở ngắn thở dài thì có một vị giảng viên bước vào, mặt trông 'cực kì' quạu làm phần nào mấy con người trong lớp rén không ít. Trong khi các bạn đã ngồi nghiêm chỉnh ở vị trí của mình thì Yuanfei vẫn đang ngồi vắt vẻo cầm điện thoại đọc mấy bộ truyện Boylove đang cày dở... Chúc mừng em đã lọt thẳng vào mắt xanh của cô giảng viên:))
695 words
BẠN ĐANG ĐỌC
TIGHNARI X READER | NƠI NÀY CÓ CẬU
Teen FictionThể loại: Học đường, ngôn tình, hài hước, fanfic. AU: Modern - School Bối cảnh: Học viện Sumeru - Khoa Sinh Học [ Reader chắc chắn là nữ:)) Thông tin tôi sẽ giới thiệu sau ] Warning: OOC Being writed by: C. Uni