Buông

100 8 3
                                    

"S-Satang, ngày mai em cưới..."

Satang như chết lặng trước câu nói ấy của cậu, anh hơi choáng váng nhất thời không thể hiểu được, nhưng đến khi anh đã hiểu rồi thì tim anh bất chợt quặn đau, nó đau lắm đau đến mức không thở nổi. Anh chưa từng nghĩ trong cuộc đời này anh sẽ phải nghe câu nói này từ miệng của cậu, Winny...

"Em đùa anh phải không, Winny?" nước mắt anh bất chợt rơi nhưng miệng anh vẫn gượng cười hỏi cậu, chính Winny người anh yêu.

"K-không mai em cưới rồi anh, anh nhớ đến tham dự nhé" Winny cười chua chát nhìn anh. Có vẻ cậu cũng khá đau lòng nhỉ? Nhưng nếu cậu còn yêu anh thì sao cậu lại cưới người khác…?

"Sao lại như vậy Winny? Em chưa gì đã bỏ anh rồi sao..." Satang cố chấp không hiểu mà gắng nói, cậu từng nói sẽ chẳng bao giờ bỏ anh đi mà

"Em xin lỗi" Winny nói rồi dứt khoát quay lưng rời đi, bỏ lại anh một mình trong căn phòng nhỏ. Căn phòng này bây giờ đây chính là nơi cất giấu những thứ gọi là  kỉ niệm đẹp của anh và cậu. Bao nhiêu khoảnh khắc khi ta gần nhau xin anh hãy cứ để vào nơi gọi là quá khứ…

___

Nói sao nhỉ? Satang và Winny từng là cặp đôi vạn người mê, anh cùng cậu trải qua những tháng ngày ở tuổi học trò, ra trường, đi làm... Bất kể mốc thời gian nào của cậu đều có sự có mặt của anh, Satang.

Anh yêu thương cậu hết mực, lo cho cậu từng bữa ăn giấc ngủ. Cậu thì cứ vui vẻ bên anh ngày tháng cứ trôi qua êm đẹp, nhưng giờ đây sao cậu lại bỏ anh mà đi rồi? Anh cũng chẳng nhớ nổi đây là lần thứ mấy cậu bỏ rơi anh. Rất nhiều lần cậu đòi chia tay anh vì những lý do kì quặc, những lúc ban đầu anh còn hoảng hốt, nhưng sau này anh đều hời hợt, lẳng lặng cho qua, nhiều lần lặp đi lặp lại như thế khiến anh chỉ xem nó như trò đùa của Winny. Chẳng quan tâm là mấy

___

"Cho anh một lý do vì sao em chia tay anh, em bị ép mà đúng không, Winny...?" Satang nhịn không nổi nữa cầm điện thoại run run, hỏi Winny

"Tôi chán anh rồi, với lại tôi từ đó tới giờ chưa có tình cảm gì với anh, nếu anh điện tôi chỉ vì lý do đó thì thôi nhé. Tôi còn phải đi lựa đồ cưới với Pam nữa" giọng Winny nói với giọng khá bực mình trả lời anh, song cậu liền cúp máy không cho anh cơ hội trả lời, làm tâm trí anh như rơi xuống vực thẳm không đáy.

Nói về cô nàng Pam kia, cô ta từng là một người Winny từng yêu say đắm. Nhưng khoảng thời gian ấy cậu còn ngốc nghếch, khờ dại chẳng có tí nhan sắc, nên ả nhất quyết đá cậu sang một bên mà cặp kè với những kẻ khác.

Tầm khi cậu đã có tiền, sắc, tiếng ả đã quay lại, gạ gẫm mặc dù cô biết hai người, SatangWinny là một cặp nhưng vẫn bám víu, nhưng bất ngờ thật đấy Winny vậy mà vẫn còn yêu cô. Hai người cứ thế trải qua những tháng ngày vui vẻ sau lưng anh.

Vậy mà hai người qua qua lại lại trước mặt anh gần ấy năm mà anh vẫn không biết?

"Em bỏ anh thật rồi sao?" Satang ngây người ngồi trên chiếc sofa lẫm bẫm tự nói

Anh và cậu từng vui vẻ hạnh phúc với nhau lắm mà, cớ sao lại thành ra như vậy? Câu trả lời của Winny là vì cậu chán, có lẻ không ai tin nhưng đó là sự thật. Cậu đã chán ngấy cái cuộc sống như vậy, cậu không muốn thấy mặt anh, Satang nữa. Vậy tại sao ngay từ đầu cậu lại quen anh, là vì cậu chán. Nguyên nhân bắt đầu và kết thúc của mối tình này của Winy chỉ là vì cậu chán, cậu muốn thử cảm giác được yêu đương, chăm sóc,vậy thôi…

 SatangWinny•Kết ThúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ