36 Giả dối bằng hữu

37 6 1
                                    

Cuối cùng mâu tiên sinh đạt được cãi cọ thắng lợi, đắc ý mà cùng đại gia cáo biệt, đuổi theo hai vị đồ đệ đi.

Tiểu đình tử trung còn dư lại ba người hai mặt nhìn nhau, Venti tiếp tục xúi giục đại gia uống rượu, Zhongli lại như suy tư gì mà nhìn Makoto.

"Vị này...... Ân...... Zhongli tiên sinh, ngươi thanh âm ta nghe rất quen thuộc." Thẳng thắn trước mở miệng.

Zhongli cam chịu bọn họ đích xác gặp qua, còn nhắc nhở nói: "Khả năng lúc trước chúng ta ở nơi nào gặp được quá, chỉ là ngươi đã quên."

Nói như vậy, ngày đó mua quần áo nghe được cái kia thanh âm chính là Zhongli.

Còn có một người cùng này tương tự, đó chính là nàng hoài nghi là nham Vương gia bách công lão gia gia.

Tuy rằng bọn họ thanh âm bất đồng, nhưng hắn nói chuyện ngữ khí, các phương diện khí chất cùng vị kia bách công lão gia gia cực kỳ giống.

Đặc biệt là kia đôi mắt, ở Teyvat trung, chỉ sợ lại khó tìm đến đệ nhị đối thiên kim hoàng sắc màu nâu hình thoi đồng tử.

Vì nghiệm chứng hai người toàn vì đế quân thân phận phỏng đoán, Makoto bắt đầu lời nói khách sáo: "Là quần áo trong tiệm đi? Nói gì đó đều mua tới nói."

Zhongli cũng thừa nhận: "Xác thật là ta, nhưng ta so ngươi sớm hơn một bước rời đi cửa hàng."

Makoto cười nói: "Nguyên lai chúng ta như vậy đã sớm gặp được qua, phía trước chỉ nghe nói qua, hiện tại cuối cùng thấy bản nhân."

Nàng nói "Bản nhân" đại chỉ nham vương đế quân bản tôn.

"Gặp nhau tức là duyên phận, muốn tới thử xem cách vách nhà này quán trà, dùng sau cơn mưa giọt sương phao bích xuân tân chè búp sao?" Zhongli kêu nghe quán sách bên cạnh trà thất người hầu, đưa tới một hồ trà, cấp Makoto một cái không cái ly đảo thượng.

Venti trước mặt mấy bình hồ đều là rượu, không thích hợp Makoto uống, uống uống trà đảo không tồi.

Makoto nhấp một ngụm, trà khí thơm nồng, qua đi hồi cam.

Nàng hỏi: "Tiêu hương tiêu hương, hảo uống. Zhongli tiên sinh, trà là như thế nào lao tới? Cùng ta trước kia uống trà đều không quá giống nhau."

"Đây là từ mùa xuân nhóm đầu tiên phổ nhị tân mầm làm thành thục trà, sàng chọn thục trà hàm răng cần thiết là rõ ràng hoàn chỉnh, mới đưa này áp thành nghiêm ti mật phùng trà bánh, chờ yêu cầu uống thời điểm lại dùng trà châm cạy trà, lấy sở cần lượng quá tẩy một lần, lại hướng phao ba lần, cùng tán trà so có khác dạng vị." Zhongli tinh tế nói đến.

Không nghĩ tới trình tự làm việc như vậy phức tạp, uống ngon Makoto, mỗi một ngụm uống đều là nhân công chế tác cẩn thận cùng kiên nhẫn, trà hương dư vị qua đi, thật sự tâm tình cũng đi theo thoải mái sung sướng.

Hai người liền trà tương quan điểm, hàn huyên hồi lâu, trên đường điểm một ít tiểu thái, vừa nói vừa cười, tựa hồ tựa như nhiều năm không thấy lão hữu, đoàn tụ sau có nói không xong nói.

Zhongli tiên sinh nói ra nói, Makoto thập phần hưởng thụ, hắn tựa như một quyển cổ xưa thư tịch, tổng có thể học được rất nhiều chưa bao giờ hiểu biết quá tri thức, cho nên Makoto thực thích cùng hắn nói chuyện phiếm.

Chuyển sinh thành Raiden Makoto, lại chỉ nghĩ hảo hảo làm đồ ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ