Katabi kong kumain si Zake kami lang dalawa ang na huling kumain nag iinoman sila mabilis akong kumain para sumali sa inoman nila.
"Eat slowly, baby." hindi ko pinansin si Zake.
"Tapos nako, sasali ako sa kanila, mauna nako Zake." hindi pa siya naka sagot tumalikod nako sa kanya.
"Ciara, ang bilis mo naman." umupo ako sa tabi ni Yesha.
"Oo, ready na akong sumali."ngiti ko sa kanila.
Binigyan ako nang alak ni Tyron tinanggap ko ang binigay niya at ininom ito may pagka pait ito pero inubos ko dumating si Zake syaka tumabi sakin.
"Sayo to dude." inabot ni Blake ang alak kay Zake.
"Since nag iiniman naman tayo kwentuhan naman simula kay Ciara." napatingin ako kay Alice nang binanggit niya ang pangalan ko.
"Ikaw na mauna Ciara."sabat ni Irish.
"Tungkol saan?" tanong ko sa kanila.
"Tungkol sa boyfriend." napangiwi ako kay Zaimin.
"Hindi ko naranasan magmahal nang boyfriend, kase kahit isang beses hindi ako nag karoon, mas seryoso pako sa pag aaral at kinabukasan, to be honest first time kung uminom." mahaba kong sagot sa kanila.
"Hindi ka naman lugi Ciara maganda ka naman matalino."sabat ni Maxine.
"Madaming may nag kagusto kay Ate, kahit isa walang pumasa."natatawang sabi ni Chion.
"Ikaw naman, Zake, about girls."ngisi na sabi ni Zaimin.
"Kilala niyo yan hindi interesado maliban kay ano kilala niyo na."alam ko ang ibig sabihin ni Tyron.
"Yes, I changed myself because I meet the lovely girl." tumitig sakin si Zake ngumiti siya sakin pero seryoso ko padin siyang tinignan alam kong napainom siya pero walang epekto sa kanya ang alak.
"Sakit niyo sa eyes."kilig ni Irish samin.
"Ok na tama na kanina pa tayo nag inoman pumasok na tayo."hindi ako lasing kase dalawang baso lang ang ininom ko.
Lalapit na sana ako kay Chion pero huli nako inalalayan na siya ni Yesha kinindatan ako ni Yesha alam ko ang ibig niyang sabihin.
Lumapit ako kay Zake tumayo siya kaya tinulungan ko siya inalalayan umakbay siya sakin kaya nag simula na kaming maglakad patungo sa elevetor.
Binuksan ko ang pintuan niya tinulak ko siya pa higa aalis sana ako nang bigla niya akong hinila pumatong siya sakin kaya napalunok ako sa kanya.
"Ahm Zake lasing kana."paalala ko sa kanya.
"Well, I'm not baby." bigla niya hinalikan ang bibig ko ang akala ko titigil na ito pero sinimulan niyang halikan ang leeg ko.
Napa ungol ako sa ginawa niya kinagat niya ang leeg ko kaya napa daing ako, malaya niyang hinalikan ang dibdib ko dahil naka two piece lang ako, he unhook my bra tatakpan ko na sana pero hinuli niya ang mga kamay ko.
Dinilaan niya ang utong ko kaya malakas akong napa ungol pinasok niya ang kamay niya sa panty ko syaka pinunit ang panty.
"Shit, Zake bakit mo pinunit."reklamo ko sa kanya.
"Shh baby, just enjoy it."pigil niya sakin.
Ang araw na ito sinuko ko ang kabataan sa kanya may tiwala ako kay Zake hindi siya katulad nang ibang lalaki at sana hindi ako mag sisi na sinuko ko ang kabataan ko sa kanya.
Napa ungol ako sa sakit nang gitna ko tinignan ko ang kaliwa ko ang akala ko katabi ko si Zake pero wala na ito sa tabi ko.
"Are you looking for me baby?" bumukas ang pinto syaka siya lumapit sakin may dala itong pagkain.
"Ang akala ko umalis kana." mahinhin kong sabi sa kanya.
"Why would I leave you ngayon paba kita lalayasan, e akin kana simula nong sinigaw mo ang pangalan ko kagabi." namula ako sa sinabi niya.
"By the way masakit ba?" loko to a alam niya namang masakit.
"Malamang Zake." sungit ko sa kanya.
"Here, eat, I'm going to clean your womanhood." binato ko siya nang unan.
"Wag mokong lukohin Zake."alam ko ang banat niya.
"Baby I'm just going to clean it unless—."naputol ang sasabihin niya nang binato ko ulit siya nang unan.
Lumabas na Zake para ibalik ang pinagkainan ko paika ika akong tumayo para maligo wala akong saplot na pumasok sa banyo.
Pag katapos kong maligo kinuha ko ang tuwalya ni Zake at lumabas na nadatnan ko si Zake na may hawak na damit.
"Here's your clothes baby galing to sa kwarto mo."seryoso niya inabot sakin ang damit.
"Sige mag bihis nako sa banyo."papaalam ko sa kanya.
"Why do you want to use bathroom baby you must remember I saw it already." ngising sabi niya sakin sinaman ko ito nang tingin tumawa pa ang loko pero sa huli sa banyo padin ako nag palit.
"Zake may nakakita ba sayo sa kwarto ko kanina?"curious kong tanong sa kanya.
"So what." masungit niyang sagot.
"Baka ano pang isipin sa nakakita sayo." seryoso kong sabi sa kanya tinaasan niya ako nang kilay.
"I don't care anyway let's go baby they are waiting on us." sabay kaming bumaba ni Zake.
"Yow, lovebirds kamusta na?" lokong tanong ni Jonas.
Tumalikod ako sa kanila para pupunta kila Yesha sa kabilang cottage hindi ko sinagot si Jonas para makaiwas sa nangyari kagabi.
"Couz kamusta?"damn pati pala dito may tanong.
"Saan ka natulog kagabi kinatok ka namin pero walang tao nakita namin si Zake na kumuha nang damit mo sa kwarto mo."napa tikhim ako sa sinabi ni Irish.
"Saan pa ba yan natulog edi kay Zake."sinamaan ko nang tingin si Yesha.
"Omg like, Omg gosh Ciara mag katabi kayo natulog?"tanong ni Maxine.
"Gagi ka Max halata naman hindi nayan virgin sure ako." si Yesha ang sumagot kay Maxine.
"Virgin pako hindi kami mag katabi kumuha lang siya nang damit kase wala akong damit sa kwarto niya ang issue niyo." deny ko sa kanila.
"Alam mo Ciara kahit mag deny kapa jan alam namin." natatang sabi ni Alice totoo naman sabi nila e.
Lord sana tama ang desisyon kong isuko ang kabataan ko sa kanya hindi naman siya mahirap mahalin o magustuhan e ang totoo unti unti na akong nahulog sa kanya at sana ito na ang panahon ko para sa pagmamahal hindi naman ako nagmamadali e.
BINABASA MO ANG
HER VIOLET EYES(COMPLETE)
Lãng mạnCiara is the doctor who has a violet eyes pero ang lalaking may ari nang pinag tatrabahoan ay patagong gusto siya. Until nalaman niya at umamin ang lalaki. At nalaman nang lalaki na kakaiba ang kulay nang mga mata niya matatanggap kaya niya ito o...