[ruler • lehends • viper]

3K 182 12
                                    

warning: 3p, boypussy!lehends, oral sex, từ ngữ rất thô tục, bối cảnh không có thật. cân nhắc trước khi đọc.






___________

- "siwoo à, thầy nhờ em kèm cặp thêm cho dohyeon và jaehyeok nhé, thành tích của hai đứa nó bết bát lắm rồi, cứ đà này làm sao mà đỗ tốt nghiệp nổi. em chịu khó một chút, chỉ cần điểm trung bình thôi, thầy sẽ bù thêm điểm chuyên cần cho em nhé."

thầy hiệu trưởng vẻ mặt vô cùng bất lực, năn nỉ son siwoo đang ngồi ngay trước mắt mình. siwoo đơ người, không biết phải phản ứng thế nào với lời đề nghị này của thầy. park jaehyeok và park dohyeon là hai anh em ruột, jaehyeok hơn dohyeon một tuổi, đáng lẽ đã tốt nghiệp rồi nhưng vì trốn học quá nhiều, thành tích bết bát nên bị cho học lại một năm.

hai tên này là hai kẻ cuối cùng mà son siwoo muốn dính dáng đến trên thế giới này, vậy mà giờ đây hiệu trưởng lại giao cho cậu kèm riêng hai tên đó. son siwoo cắn môi, không thể từ chối thầy, cũng không muốn phải tiếp xúc với anh em nhà họ park kia khiến đầu óc siwoo rối như tơ vò, cuối cùng thở dài mà đồng ý với đề nghị của hiệu trưởng. thầy gần như nhảy cẫng lên vì vui mừng, rối rít cảm ơn siwoo rồi ngay lập tức cho gọi hai tên họ park kia lên phòng.

park jaehyeok, vẫn giữ thái độ láo toét như thường lệ, đẩy thẳng cửa đi vào mà không thèm gõ, theo sau anh ta là park dohyeon, vẻ mặt chán nản không chút giấu diếm. siwoo nuốt nước bọt, vội quay đi khi park dohyeon liếc nhìn về phía em, mỉm cười tán tỉnh như cách cậu ta vẫn luôn làm với mấy em gái, em trai dễ thương. thầy hiệu trưởng chưa kịp cất lời, park jaehyeok đã chen ngang, vô lễ hỏi thẳng

- "có chuyện gì mà thầy gọi bọn tôi lên đây thế? nhanh lên, tụi này không có thời gian dành cho thầy đâu."

hiệu trưởng dù rất tức giận nhưng cũng không thể làm gì được, nhà họ park tài trợ rất nhiều cho trường, tốt nhất là không nên quá lời với họ, nhất là jaehyeok. thầy cố giữ bình tĩnh, dùng một chất giọng nhẹ nhàng nhất có thể để tiếp lời hắn

- "siwoo sẽ chịu trách nhiệm kèm cặp hai em bắt đầu từ ngày mai. chỉ còn nốt năm cuối thôi, học hành cho hẳn hoi đi để còn tốt nghiệp."

thầy vừa dứt lời, ánh mắt của anh em nhà họ park lập tức dời sang son siwoo đang ngồi co người lại. em bắt gặp ánh mắt thích thú của cả hai người họ, cảm thấy sống lưng mình bỗng lạnh toát, cúi đầu né tránh.

thầy cuối cùng cũng cho phép cả ba về lớp sau khi dặn dò thêm vài thứ. như chỉ chờ khoảnh khắc nàu, siwoo đứng bật dậy, cúi chào thầy rồi chạy biến về lớp học. ngay khi em vừa ngồi xuống cạnh lee seungyong, điện thoại đã nhảy mấy thông báo liên tục. là tin nhắn mới đến.

+01992789xxx
nhà số 18, đường xx quận kangnam
sau giờ học đến đây
chúng ta học thêm luôn hôm nay thầy nhé ;)

siwoo đọc xong thì thở dài, tắt máy cất đi, không trả lời. em biết rõ người gửi tin nhắn là ai, cũng biết là mình không thể từ chối. park jaehyeok và park dohyeon giống như luật lệ trong ngôi trường này vậy. họ nói một không ai dám nói hai, thầy cô cũng nể vài phần, chuyện park. jaehyeok phải học lại là do anh ta gần như đã nghĩ 2/3 năm học đó, không thể kéo nổi điểm lên để cho tốt nghiệp chứ không phải do quyền lực nhà họ park không đủ mạnh.

lck || little loverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ