• Kể từ chap này, mật độ những từ tục tĩu sẽ gia tăng. Nhưng không sao, sẽ che lại đôi phần. •
• Bức tranh ở trên như ở quê ấy nhỉ? Nhưng mà không, chỉ là chỗ học thêm tồi tàn có cảnh khá đẹp thôi. •
• Pác nào muốn xin tên app chụp hoặc chỉnh ảnh thì đây nhá. •
• App chụp: Máy ảnh ( iOs ). •
• App chỉnh: Ảnh hay Album ảnh ( iOs ). •
• Máy chụp ảnh: Iphone 8+ cùi dùng được +2 năm. •
_•_•_•_•_•_•
•
•
•
•
- Genya...? _
Muichirou há hốc mồm vì gặp được người quen đã lâu không thấy mặt. Đang tềnh củm như mấy bộ phim "Vị khách may mắn và người phục vụ xinh đẹp" với anh chủ quán cà phê xinh xẻo mới quen mà? Tự nhiên từ trên trời rớt xuống một thằng tóc đuôi ngựa lỗi thời với cái vết sẹo xấu vãi cứk trên mặt là sao? Ông trời bị gì vậy???
Bản thân cậu bạn kia cũng bày ra vẻ bất ngờ ra mặt. Đang tìm gặp người thương, sẵn tiện ăn sáng luôn lại gặp ngay một thằng trai không rõ trai gái quen mặt.
- ? Hai người quen nhau hả? _ Taiyou ngạc nhiên hỏi, đáp lại là cái gật đầu của hai người.
———————
- Ểeeee??? Hai người quen nhau từ nhỏ sao??? CÒN LÀ HÀNG XÓ-!!!??? _ Trước khi Muichirou kịp gào mồm lên vì mớ thông tin vừa tiếp thu, Genya đã nhanh tay bịt miệng lại bằng một ổ bánh mỳ. Cả anh chàng kia cũng hoảng hốt trước thái độ của cậu.
- Có gì mà em phải ngạc nhiên đến vậy? _ Taiyou lo lắng hỏi hang, đưa ra trước mặt cốc nước vì cậu đang bị nghẹn do chiếc bánh bị cậu trai tóc "khá bảnh" thọc vào cổ họng.
Muichirou khi vừa nuốt hết, không nói một lời mà âm thầm quanh qua liếc Genya một cái bằng ánh nhìn viên đạn. Genya thì chiếc biết giơ hai tay lên đầu hàng và xin thú tội.
Trong khi đó người ngoài cuộc ( Taiyou ) đầu đầy dấu hỏi chấm.
——————— { Tua nhanh quá trình giải thích. }
- Ờ, là định nói nhưng chưa gặp ai khác ngoài tên Phong Sẹo? _
- Đừng nói anh trai tao thế! _
- Thế anh ngươi có biết không? _
- Không... _
- Cái l*n gì cơ? _ Muichirou hoang mang hỏi lại.
- Thật đấy, anh chưa từng gặp anh trai của Genya- kun bao giờ! À mà tại sao hai đứa lại quen nhau trong khi lại chưa từng gặp nhau bao giờ? Nói chuyện còn rất thân nữa! _ Anh ở ngoài nghe loáng thoáng được một chút lại nhảy vào, nhưng anh cũng nhanh chóng nhận ra có thứ gì đó khác thường ở trong từng câu nói.
- ... _ Hai người quay mặt qua nhìn nhau rồi nói.
- Chuyện dài lắm, nói lại tốn công con tác giả nghĩ ý tưởng... _
- ... Hế? _
Quay lại chuyện chính, Muichirou lại nhìn về phía Genya, hất mặt lên một cái. Đáp lại cậu, Genya cũng gật đầu kể tiếp.
- Anh ấy chưa bao giờ tập trung nghe tao nói về việc này hết, và ảnh cũng ít khi ở nhà, hỏi thì chỉ nói là đi tìm kiếm, mà cái gì thì không nói. _
- Chắc là như bọn mình! _
- Ừ, tao cũng nghĩ vậy! _ Cả hai nói ra những suy nghĩ mà chỉ có người trong cuộc mới biết là gì, làm người ngoài như Taiyou phải bối rối lắng nghe mặc dù không hiểu gì.
Khi vừa bàn chuyện xong, chợt nhìn xung quanh quán một hồi, rồi lại nhìn sang anh chủ quán. Cậu trai nhỏ hỏi.
- Anh dựa trên sở thích của mình để trang trí quán sao ạ? _
- Có thể nói là vậy, vì anh là fan của một nghệ sỹ dương cầm nổi tiếng mà! Anh đã dựa theo các phụ kiện cậu trai ấy hay mang khi biểu diễn để trang trí không gian quán! Cậu ấy còn rất trẻ mà đã có rất nhiều fan, hầu hết mọi người đến đây đều là người hâm mộ cả đấy! _ Taiyou hào hứng kể lại rồi chỉ vào cái khăn quàng luôn mang trên cổ. - Loại khăn quàng này hot lắm đấy! Cậu ấy đã luôn mang cái này suốt những buổi biểu diễn, và cả đôi bông tai Hanafuda hoạ tiết mặt trời bên kia nữa! _ Anh cứ luyên thuyên mãi mà không để ý sắc mặt đã dần mất bình tĩnh của Muichirou.
- À còn nữa nhé! Ngoại hình của anh và cậu nghệ sĩ ấy giống nhau lắm luôn! Nhiều khi mọi người cứ tưởng anh là anh em sinh đôi với cậu ấy. Hay quá hơn là anh chính là cậu ấy! Buồn cười nhỉ? _ Anh cười hề hề.
Đang nói thì Taiyou đã để ý đến biểu hiện của cậu, trong khi đó dường như khuôn mặt của Genya lại chả có nỗi một chút nét nhăn nào.
Chưa kịp hỏi, Muichirou đã sát gần mặt anh rồi hỏi, vẻ mặt trông chờ đến đáng sợ của cậu làm cả hai người kia giật cả mình.
- Tên của người nghệ sỹ ấy... là gì? _
- A... ể? Cậu ấy chưa từng tiết lộ tên thật của mình trong suốt thời gian hoạt động, chỉ lấy biệt danh là "T. Sun". Cũng vì đó anh càng bị nghi hơn nữa, hehe... _ Bị doạ sợ bởi Muichirou, Taiyou lại cười gượng trả lời.
- Hừm... à! Còn-...!!!??? _ Đang định hỏi thêm thì bất ngờ bị nhận một cú cốc đầu siêu đau từ Genya, cậu ai oán nhìn hung thủ trong khi người vừa gây án lại dửng dưng.
- 9 giờ là bắt đầu, quên rồi à? _ Genya vừa dọn đồ vừa nói, tay cũng thuận chỉ vào chiếc đồng hồ đang chỉ kim giờ vào số 8, kim phút vào số 9. - Trường cách 500m, nhỉ? _
- Đjt, đéo vui đéo vui!!! _ Sau khi hiểu được tình hình, Muichirou cũng hoảng loạn dọn đồ mà cùng Genya đến trường cho kịp giờ lễ khai giảng tổ chức.
Taiyou nhìn theo bóng lưng của hai cậu trai trẻ, đôi mắt vẫn như vậy, nhưng lại dường như dấu nhẹm đi tia suy tư.
- ... 'Có lẽ sẽ không dấu được lâu, nhất là với hoàn cảnh lộ liễu thế này...!' _
•
•
•
•
•
_•_•_•_•_•_
• Sau gần 3 tháng pay màu thì tôi đã viết tiếp đây. •
• Hứa hẹn mấy tháng sau đăng chap 3. •
| 09102023 |
BẠN ĐANG ĐỌC
| Sẽ Không Buông Bỏ | [ AllxTanjirou ]
Fanfiction[ AllxTanjirou ] • Một bộ truyện xàm lìn nhiều tập. • _•_•_•_•_•_ - Chúng tôi mang ký ức kiếp trước. _ - Tôi thì không. _ - Chúng tôi yêu cậu. _ - Chúng ta không hề qu...