Nhờ sự vụ náo loạn giam cầm Sherry cũng như việc Cognac đột nhập trái quy tắc nên sau sáu ngày, nàng cũng đã được cấp trên can thiệp, đưa ra khỏi căn hầm lạnh lẽo đó.
Trong cơn mê dưới ánh đèn phòng cấp cứu của Tổ chức, nàng thấy bác sĩ lớn tiếng chất vấn Gin về thể trạng cơ thể của nàng, suy giảm hệ cơ quan do chịu đựng nhiệt độ thấp thời gian dài, dạ dày tổn hại vì thiếu thức ăn và uống rượu liên tục thay cho nước, cổ tử cung tổn thương do quan hệ quá độ dưới điều kiện thiếu vệ sinh do giam cầm.
Còn hắn từ đầu đến cuối chỉ đứng dựa người vào tường, ánh mắt lạnh như băng quan sát nàng nằm yên trên bàn cấp cứu, thỉnh thoảng tặc lưỡi mắng ngang bác sĩ vì không muốn nghe thêm bất kỳ điều gì nữa.
Xương cánh tay của Cognac bị vỡ do trúng đạn của Gin, Shiho cũng vì chuyện này mà phải điều trị phục hồi kéo dài nửa tháng, dự án nghiên cứu của hai người họ cũng vì thế mà ngưng trệ.
Tất cả những gì Gin nhận được nghe đâu cũng chỉ là một vài câu trách cứ từ Rum. Cả Tổ chức này ai cũng biết tính tình của Gin, hắn được ông trùm tin tưởng giao cho nhiệm vụ thanh trừng "kẻ phản bội" Tổ chức, việc hắn tự ý nã đạn vào một vài người nào đấy cũng không bị tra hỏi quá sâu, chỉ cần hắn chủ động báo cáo lại một câu. Vậy mà đây là lần đầu tiên Tổ chức nghe tin Gin giam cầm và trừng phạt một thành viên trọng yếu của Tổ chức thay vì thẳng tay xử trí mà lý do Sherry bị phạt thì cũng không một ai có thể biết được.
Sau một tuần điều trị nội trú, nàng được trả về nhà tĩnh dưỡng tại gia. Tổ chức có cử vài người đến "trông coi" nàng nghỉ ngơi. Nàng vừa về đến nhà, nhìn thấy hành lý nàng soạn ra để cùng Gin đi nghỉ dưỡng vẫn nằm ở góc giường nguyên vẹn như trước khi xảy ra sự vụ, chỉ đành chớp mắt bỏ qua rồi thả người lên giường, ngay lập tức có thể chìm vào giấc ngủ.
...
Lúc Shiho mở mắt dậy, trời đã tối âm u, nàng vậy mà cũng ngủ mê mệt được nửa ngày. Cơ thể nàng kiệt sức hẳn vì thiếu năng lượng, nhưng dạ dày nàng vẫn chịu tổn hại do sự càn phá của cồn rượu khiến nàng chẳng muốn ăn.
"Dậy rồi?" Chất giọng trầm thấp và khàn đặc vang lên giữa đêm tối, nàng đưa mắt về phía ghế sofa trong phòng ngủ đã thấy bóng dáng cao lớn cùng mái tóc dài màu bạch kim lấp ló giữa chút ánh sáng yếu ớt hắt từ cửa sổ.
Nàng vẫn chưa nói chuyện với hắn sau vụ đó.
"Tôi muốn ăn cháo, loãng một chút." Shiho cất giọng, ngay cả giọng nói vốn rất trong trẻo của nàng cũng trở nên khàn đặc vì tổn thương thanh quản.
Hắn giả bộ làm thinh, sâu thẳm trong lòng hắn cũng không đoán được phản ứng kỳ lạ này từ phía nàng. "Không căm ghét tôi sao?"
Chiếc mũi thính của nàng ngửi thấy mùi thơm kỳ lạ, nàng vươn tay về tủ đầu giường, mò mẫm bật đèn ngủ lên. Giữa màn đêm, ánh sáng vàng nhàn nhạt bỗng thắp lên, đủ để hắn nhìn thấy vẻ mặt tiều tuỵ xanh xao của nàng.
Shiho nhìn thấy một bát cháo loãng được để đầu giường, dù nó đã nguội lạnh từ bao giờ.
"Tự đi mà hâm nóng đi." Gin lạnh nhạt ra lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gin-Sherry] Her Nightmare, His Daydream
FanfictionNgày nàng rời bỏ hắn, hắn như phát điên, thề rằng sẽ lật tung cả lục địa để bắt nàng trở về. Bởi với một kẻ tội phạm máu lạnh không có quyền được yên giấc ngủ như hắn, nàng là giấc mộng tưởng hão huyền duy nhất hắn khao khát có được. Hắn quan sát nà...