3

1.2K 176 42
                                    

- Moondae Moondae!

Lee SeJin bước vào phòng tập lớp dance cơ bản, vui vẻ chào hỏi những thực tập sinh đang luyện tập. Ngay lập tức, những lời nhờ vả giúp hướng dẫn vũ đạo xuất hiện, SeJin bị các thực tập sinh vây kín, không ai để ý đến một Seon Ahyeon đang rụt rè tiến đến gần Park Moondae ở một góc phòng tập.

- Moon-Moondae à!

Gật đầu chào hỏi một cách bình thường nhất, nhìn xuống chiếc túi trong tay Ahyeon, Moondae hiểu thứ cậu mang đến là gì.

- Cảm ơn cậu.

Moondae nhận túi socola bằng hai tay trong khi Ahyeon đang cười bẽn lẽn với gương mặt đỏ bừng. Bốp một cái, vai bị đập đau điếng, Moondae quay sang nhìn kẻ không biết chuyện kia với gương mặt không cảm xúc.

SeJin bĩu môi, ánh mắt va phải mảnh giấy lộ ra một góc từ quần tập của Moondae. Cậu chàng không suy nghĩ giựt lấy, nhìn dòng chữ ngay ngắn với nội dung ngắn ngủi liền cảm thấy khó hiểu:

- ... Đừng lo lắng, đừng sợ hãi... Cố lên..?

- ... - Moondae.

- ... - Ahyeon.

- HÁ HÁ HÁ HÁ!!!

SeJin cười to đến ôm bụng, và tất nhiên phải hứng chịu một cú đập vào ngực từ Moondae. Hôm nay rất mệt mỏi nên Moondae không muốn tranh cãi với tên này, kiếm cớ đuổi cả cậu ta và Ahyeon về để cho mình luyện tập dù Ahyeon đã ngỏ lời muốn giúp anh.

"Xin lỗi Ahyeon, tôi không muốn cậu phải thất vọng khi thấy tôi nhảy mãi không được." Một thí sinh bình thường không thể tiến bộ quá nhiều đến mức kinh khủng, việc giả vờ nhờ một người nhảy giỏi giúp đỡ để tiến bộ là hoàn toàn hợp lý. Xin lỗi Seon Ahyeon, phải lấy cậu ra làm bình phong cho hệ thống rồi.

Dù bị đuổi nhưng hai người không hề buồn bã, thậm chí còn tạo động tác cổ vũ với anh. SeJin vẫn rất buồn cười với tờ giấy kia của Moondae:

- "Đừng lo lắng, đừng sợ hãi". Haha, như là lời của mấy ông già vậy, cậu có thấy thế không Ahyeon?

- Nh-Nhưng nó rất cổ v-vũ...!

- Haha đúng vậy! Ngắn gọn súc tích, quả rất hợp với Park Moondae! Ô Yoojin, đi đâu đó?

Cả hai bắt gặp Yoojin và Raebin trên đường về phòng tập. Dù gì lúc nãy cũng đã bắt chuyện với nhau, Yoojin vui vẻ trả lời:

- Bọn em đi vệ sinh thôi! 

Raebin đi bên cạnh cũng cúi đầu chào hỏi. SeJin ngay lập tức kéo vai Ahyeon quay ngược lại:

- Trùng hợp quá, bọn anh cũng tính đi vệ sinh! Chúng ta đi chung đi!

Ahyeon bối rối khi bị kéo đi một cách bất ngờ nhưng không hề cự tuyệt. SeJin tiếp tục cậu chuyện vừa rồi:

- Cậu có thấy Moondae rất hài hước không? Lúc nãy chắc chắn là cậu ta ngại nên mới đấm tớ!

- Có thể l-là Moondae ngh-nghiêm túc đó!

- Không hề! - SeJin vẫn cười rất sảng khoái, quay sang hai người nhỏ tuổi hơn - Hai đứa có nghĩ Park Moondae hài hước không?

[Debut or Die][Raebin X Moondae] Chiều HưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ