Chương 1-15

506 33 0
                                    

Nhân tạo dị năng giả 1

Tưởng viết khi ta trói định mỹ cường thảm hệ thống xem ảnh thể. Bởi vì viết này thiên xem ảnh thể người quá ít, liền đành phải tự cắt đùi thịt

Hành văn tra, duyên càng nếu xem người nhiều nói liền tiếp tục càng, không ai nói hẳn là liền xóa. Hắc hắc hy vọng đại gia nhiều hơn điểm tán bình luận nha ~

————————————

"Ai Dazai tiên sinh! Đây là nơi nào?" Nakajima Atsushi hét lớn. Dazai Osamu vỗ vỗ Atsushi đầu trấn an Nakajima Atsushi hoảng loạn cảm xúc. "Câm miệng, người hổ!" Akutagawa lạnh giọng trách mắng. Nakajima Atsushi lúc này mới phát hiện Port Mafia người cũng ở chỗ này. Lúc này cái này trong không gian phân biệt đứng Port Mafia, võ trinh, dị năng đặc vụ khoa tam phương nhân mã, trong không gian tràn ngập khẩn trương bầu không khí.

"Sao, sao, đại gia không ngại trước ngồi ở cấp các vị chuẩn bị trên chỗ ngồi như thế nào, rốt cuộc ta cũng rất tưởng biết là ai có thể đem chúng ta nhiều người như vậy mời đến đâu." Mori Ogai cười tủm tỉm nói. Trong mắt lại toàn là lạnh lẽo. Đại gia sau khi nghe xong đã hành động lên, rốt cuộc mọi người đều không có đầu mối, không ngại chiếu Mori Ogai nói. Trước tìm ra này không gian chủ nhân mục đích.

Đây là một cái thuần trắng không gian. Không gian trung thả rất nhiều ghế dựa, đối diện ghế dựa phương hướng là một màn thật lớn màn hình tinh thể lỏng.

Mọi người tìm được dán chính mình tên chỗ ngồi làm tốt. Dazai Osamu liền nói "Sao, cái này không gian chủ nhân, ngươi nên nói cho chúng ta biết đi vào nơi này mục đích đi"

Chỉ nghe được tư tư thanh âm, kia thật lớn màn hình tinh thể lỏng xuất hiện rất nhiều văn tự

"Ô ô ô, tân nhân mau tới ăn dao tử!"

"Cảm giác chính mình phải bị đao choáng váng 😭"

"Chúc mừng ngươi phát hiện bảo tàng!

"Ta Yushiro 😭😭"

"Này, này đó là cái gì?" Nakajima Atsushi khẩn trương nói, những người khác cũng nhíu mày các có chút suy nghĩ. Fukuzawa Yukichi nhìn phía Ranpo. "Ta cũng không biết, manh mối không biết bị thứ gì che khuất, thấy không rõ lắm." Edogawa Ranpo nhíu mày nói. "Bất quá trước mắt không có nguy hiểm" mọi người vừa nghe Edogawa Ranpo nói như vậy cũng thoáng buông xuống dẫn theo tâm. Chờ thêm những cái đó văn tự sau

Màn hình tinh thể lỏng rốt cuộc biểu hiện ra bức họa

【 Kamiki Yushiro tìm cái không vị, hắn tùy tiện ngồi xuống, hoàn toàn không thèm để ý chính mình trên người màu đen áo khoác bị bụi đất lây dính thượng hôi đoàn, hắn chỉ là thực đắm chìm trêu đùa cánh tay thượng quạ đen, thường thường từ trong túi sờ ra một chút điểu thực đút cho nó.

Quạ đen chụp phủi cánh, một người một chim hài hòa muốn mệnh, lại cùng chung quanh không hợp nhau.

Kamiki Yushiro cũng không thèm để ý, như là đắm chìm ở một thế giới khác.

Người chung quanh quái dị nhìn Kamiki Yushiro, nhưng là Kamiki Yushiro thực an tĩnh, quạ đen cũng không có kêu một tiếng, bọn họ thậm chí không có mở miệng lý do.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ xem ảnh thể ] Nhân tạo dị năng - Hoa dụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ