Phần cuối ra lò rồi mọi ng nè.
Bên UN phía SovNaz,anh đã chế tạo xong cổng ko gian liên kết các tg lại với nhau.Anh cùng các tổ chức khác như EU,Asean,Nato,CIA với cả Ger bên anh theo nữa phòng trừ Reich lại làm loạn cả lên.
Bây giờ,cả 2 cặp đôi SovNaz và NazSov đang đi dạo trong Trang Viên 1 chút để có thể hòa nhập hơn với cuộc sống ở nơi này.
Ussr than vãn:
-Haiz...Bao giờ mới đc về nhà đây??
Naz liền cười và nói:
-Anh cứ đợi thôi,kiểu gì bên kia cũng sẽ có cách đưa 2 ng về thôi.
Nghe đến câu này,Reich vội để ý rằng đã gần 3 tuần rồi mà bên kia vẫn chưa có động tĩnh gì,giờ Reich khá hốt hoảng:
-Từ từ đã,chg nhẽ UN vẫn chưa sửa xong cái máy đó.
Ussr cũng giật mình:
-Phải đó.
Còn Naz và Sov thì cũng khá ngán ngẩm với phiên bản đảo ngc của mình,Sov thở dài:
-Hai ng cứ đợi là đc,bên chúng tôi cũng chắc chắn là sẽ có cách rồi nên đg lo nữa.
Nghe vậy 2 cái ng kia cũng chịu ngồi yên 1 chỗ.
5h chiều,cánh cổng đã xuất hiện ở Trang Viên,UN có thể dự báo đc điều này nên anh quyết định cùng mọi ng chuẩn bị có 1 cuộc gặp mặt nho nhỏ giữa cả 2 bên.
Khi UN(1) bc qua cánh cửa,anh đã đứng đó để chào đón rồi:
-Xin chào bản thân tôi.Rất vui khi đc làm quen nhỉ?
UN(1) ko lấy làm lạ cũng chào hỏi 1 câu:
-Xin chào chủ Trang Viên nơi này,mong rằng 2 ta có 1 khoảng tg nói chuyện vui vẻ.
Rồi cả 2 bắt tay hữu nghị.Reich thấy UN(1) thì 1 phát đã kéo áo anh và nói:
-UN,cuối cùng thì ng cũng xuất hiện rồi.
Anh thấy ng cần tìm nhg vì còn cuộc nói chuyện nên anh bảo:
-Vậy ngài có thể cùng Ussr về trc với CIA còn chúng tôi còn có cuộc nói chuyện khác nữa.
Reich nghe vậy cũng đành thỏa hiệp để cùng Ussr về Trang Viên của hắn.
Còn bây giờ mới là phần quan trọng,cuộc nói chuyện giữa hai bên.
Nơi đc chọn là phòng họp của UN,hai bên đều là 4 tổ chức quen thuộc nhưng cả 2 bên cũng có những countryhuman khác đi theo để giám sát cuộc họp và lấy thêm thông tin ng bên kia xem có ích ko để tận dụng.
UN:
-Vậy ngài nghĩ sao về việc có xuất hiện của tg song song???
UN(1):
-Hưm,việc này chắc chắn là sẽ xảy ra nhưng tôi vẫn chưa bao giờ nghĩ rằng biến động ko gian và tg sẽ diễn ra để tạo ra các lỗ hổng ko gian như này.
UN:
-Theo như nghiên cứu của chúng tôi thì cái này là do sự hỗn loạn của dòng tg và ko gian,chúng rất hiếm khi xuất hiện và khi xảy ra thì chúng sẽ tạo ra các lỗ hổng ko gian rồi hút 1 vật ở tg A sang tg B chẳng hạn vậy.
Sau vài tiếng thảo luận về vấn đề này,cả 2 cũng quyết định đi thăm quan Trang Viên của UN.
UN(1) và những ng khác chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên khi UN ở đây cùng Nato kết hôn rồi lại có con chứ trong khi bên kia còn độc thân hơi mấy chục năm rồi mà còn chưa có 1 mảnh tình vất vai đây nè.
Còn về cuộc sống ở nơi này cũng tốt hơn so với ở Trang Viên kia của bọn họ nên UN(1) ddax ghi chép thêm về nhg điều cần thiết để ổn định Trang Viên của anh và tránh thiệt hại từ những vấn đề khác nhau.
Họ cũng ko quá ngạc nhiên rằng các cặp đôi ở đây khác với nơi họ ở,điều mà UN(1) để tâm nhất đó chính là làm sao để 2 vị tiền thế đáng sợ bên mình kia bớt phá hơn và anh đã lấy đc rất nhiều thông tin hữu ích.
Họ cũng đã gặp mặt rất nhiều ng và các quốc gia khác nhau để có thể ghi hết sự khác biệt giữa cả 2 nơi này.
Cuối cùng cả 2 bên cùng thống nhất sẽ làm 1 thỏa thuận để có thể giúp đỡ đc cả 2 bên khi cần thiết.
À đây là cặp SovNaz khi về nhà.
Reich đc về nhà thì sg gần chết,gã nằm lăn trên cái giường êm ái của mình vì lâu lắm rồi mới đc nằm trên nó nhưng Ussr thì đang nghĩ 1 kế hoạch đen tối nào đó.
Chỉ biết là tối đó Ussr đã gã làm cái chuyện ấy chỉ vì Ussr thấy Reich rất thích Sozi vì thế mà gạ gã làm chuyện ấy đến khi nào mà có con thì thôi.
Nghe bảo là mất 4 tuần liền mới thấy gã có thể đi lại đc đó và đg nhiên là việc này với gã là ko thể vì gã ko có cơ thể như như countryhuman bên kia nên cuối cùng cũng đành phải sử dụng phương pháp sinh sản khoa học bằng máu của cả 2.
Đó cũng là sự ra đời của nhóc SovietReich bên họ(100% là nam nha).
The end series.
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...