Đồ Sơn Cảnh * Tương Liễu
Quá tĩnh, an tĩnh không giống như là ở trên đất bằng, đây là ở đâu? Chính là dùng hết toàn bộ sức lực, cảnh cũng không có cách nào mở to mắt. Như vậy một ngày một ngày hôn mê, cũng không biết đi qua bao lâu, thời gian phảng phất yên lặng, lại phảng phất bay nhanh trôi đi.
Sau lại thanh tỉnh thời gian càng ngày càng nhiều, có thể cảm giác đến cũng càng ngày càng nhiều, cảnh cảm giác được chính mình xác thật không ở trên đất bằng, phảng phất toàn bộ thân thể bị bao vây nổi lơ lửng, là ở đáy biển du, vẫn là ở không trung phi, cũng hoặc là chính mình thật sự đã chết đi.
Hôm nay hắn rốt cuộc cảm giác được có người, không biết là ai, nhưng là cảm giác được người hơi thở, cảnh yên lòng, đây là cứu chính mình người, vì cái gì lâu như vậy mới đến, hắn lại vì sao cứu chính mình? Hắn có vô số nghi vấn, chính là như cũ không mở ra được đôi mắt.
từ nay về sau, hắn lại cảm giác tới rồi vài lần người tồn tại, cho dù một câu đều không thể nói, cho dù người kia ở bên cạnh cũng thực an tĩnh, nhưng hắn vẫn là thực vui sướng, thế nhưng sinh ra một chút kỳ ký, muốn cho người kia nhiều đến xem hắn, tưởng mở to mắt nhìn xem người kia.
Tương Liễu cứu người, đem nhân sinh ném ở hải châu bối ( chú 1 ) liền không có ở quản quá, có khi tới hải châu Berry chữa thương, cũng chỉ là đem người coi như không khí, nhiều tới vài lần, hắn cũng biết người này là sống sót, thương như vậy nghiêm trọng, thế nhưng 60 năm liền khôi phục.
Lam, mênh mông vô bờ lam, như là có thể đem người nuốt hết vực sâu, cảnh mở to mắt liền phát hiện, chính mình đoán được như vậy, chính mình quả nhiên là ở trong biển, ở như vậy biển sâu tầm thường thần đều đãi không được một lát, huống chi chính mình một cái trọng thương đãi chết người đâu, là hải yêu vẫn là giao nhân cứu chính mình? Cảnh vốn dĩ cho rằng chính mình vô pháp ở biển sâu ngao du, lại phát hiện chính mình thế nhưng thông suốt.
Hồ ly bản thân hỉ núi rừng, viễn hải dương, cảnh bản thân cũng sẽ không tập thủy, phát hiện chính mình năng động lúc sau, liền thử thăm dò rời đi hải châu bối. Biển sâu sinh cơ rất ít, đi dạo một vòng trừ bỏ thủy vẫn là thủy, trừ bỏ này thật lớn hải bối, liền viên cục đá đều không có.
Cứu hắn người nọ khi nào có thể tới đâu.
Cảnh vừa tỉnh tới, Tương Liễu liền cảm giác được đến, hải châu bối là dựng dục hắn thần vật, cùng hắn tức tức tương liên. Người này tỉnh sao, xử lý xong trong quân sự vật, hắn liền trở lại biển sâu đi.
Hồ ly vốn là mạo mỹ, cảnh lại là người kiệt xuất, nhưng là nhìn thấy người tới vẫn là xem ngây người một cái chớp mắt, đầu bạc như mây, chưa vấn tóc búi tóc, một cái bích ngọc đai buộc trán đem một đầu tóc bạc một tia không loạn mà hợp lại ở sau đầu, tự nhiên khoác rũ, ngũ quan tuấn mỹ đến yêu dị, cả người cũng sạch sẽ ngăn nắp đến yêu dị, ( chú 2 ) đạp lãng mà đến, so sở hữu hải yêu đều phải mê người, so thiên hạ giao nhân đều phải mỹ lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu
Fanfiction[Trường Tương Tư] [Huyền Liễu/Cảnh Liễu]Thương Huyền x Tương Liễu/Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Hiên Viên Thương Huyền(Chuyên Húc) x Cửu Mệnh Tương Liễu Đồ Sơn Cảnh x Tương Liễu Lướt B trạm rơi vào tà giáo CP