Mặc Choi Hyeonjoon cố gắng khàn giọng xin dừng, Jeong Jihoon vẫn tiếp tục ra vào cơ thể anh không ngừng nghỉ, cậu cũng không có cách nào dừng lại trước cơ thể non ngọt mềm mại của anh. Jeong Jihoon lại thay đổi tư thế, để Choi Hyeonjoon nằm ngửa trở lại, để một chân anh dang rộng, nâng chân còn lại của anh gác lên vai mình mà đâm tới, ở tư thế này cậu dễ dàng quan sát bông hoa bí mật mà người ngoài chưa bao giờ được biết của anh bây giờ vì cậu mà ngập tràn nước ước nhẹp bị cậu hung hăng chà đạp đến sưng đỏ vẫn ra sức lấy lòng mà mút chặt dương vật nổi đầy gân xanh tím của cậu.
Choi Hyeonjoon có chút khó chịu khi bị Jeong Jihoon nhìn chằm chằm vào nơi đó, nhẹ nhàng di chuyển chân trên vai cậu, như để đánh thức cậu đang chìm đắm trong hoa viên kia. Jeong Jihoon nhìn đến mất hồn, duỗi ra hai ngón tay rồi ấn vào nơi đó của Choi Hyeonjoon, cùng dương vật cố chen chút đi vào đường hầm đã không còn chỗ trống.
"ưm~~haaa...trướng quá~~...Jihoon~...đừng~...aa~~..."
Ngón tay của tuyển thủ game luôn rất đẹp, Jeong Jihoon cũng không phải ngoại lệ, thon dài, khớp xương rõ ràng, cậu dùng hai ngón tay vừa miết vào cánh hoa mềm nhỏ hai bên hoa huyệt vừa xoa nắn dương vật của Choi Hyeonjoon, anh sung sướng đến thét lên một tiếng cao ngất, liền xấu hổ, chỉ biết cố gắng ngậm chặt miệng, rỉ ra những tiếng khe khẽ không qua to, anh không muốn thể hiện sự quá mức sung sướng trước mặt cậu, sợ cậu sẽ nghĩ anh là kẻ bị tình dục làm đến mụ mị đầu óc. Chỉ là Choi Hyeonjoon không biết hành động đó trong mắt Jeong Jihoon gợi tình ra sao, cậu lại bị anh dụ dỗ, muốn nghe anh không nhịn được sung sướng mà rên rỉ to hơn, anh như vậy mới trông đáng yêu hơn.
Choi Hyeonjoon dùng ngón tay cào cào đầu gối Jeong Jihoon đang quỳ bên hông anh, cậu lại cầm lấy tay anh, nhìn lên anh đang nhìn mình với đôi mắt ướt át. Jeong Jihoon nhận thấy Choi Hyeonjoon dường như muốn nói gì đó, cúi xuống trước mặt anh, đôi môi linh hoạt hôn lên gương mặt cùng đôi môi hỗn lộn toàn là mồ hôi và nước mắt.
"Người yêu~...đều sẽ là...như vậy sao...~"
Choi Hyeonjoon gắng kìm nén nói ra một câu hoàn chỉnh nhất. Jeong Jihoon nở một nụ cười, sau đó hôn lên cổ anh vài nụ hôn.
"Đúng vậy, yêu nhau, nắm tay, hôn môi và làm tình"
Choi Hyeonjoon nghe Jeong Jihoon trả lời lại thấy không giống anh suy nghĩ lắm, anh nghĩ yêu nhau không nhất thiết phải có mấy cái kia, quan trọng nhất vẫn là trái tim có nhau mới là tình yêu.
Thấy Choi Hyeonjoon hơi mất tập trung vào việc làm tình, Jeong Jihoon nắm lấy bắp đùi non mềm của anh mà đâm lút cán vào khoang sinh sản một hơi. Choi Hyeonjoon ưỡn người, suýt chút nữa đã tự cắn đầu lưỡi chính mình, Jeong Jihoon thẳng người lên lau nước bọt trên miệng anh, xem biểu cảm nũng nịu của anh khi bị mình làm mạnh.
Theo tần suất từng cú thúc của Jeong Jihoon người Choi Hyeonjoon run rẩy lên xuống, nước bọt vừa được lau đi lại tiếp tục trào ra. Tiếng rên rỉ của Choi Hyeonjoon ngày càng lớn, hơi thở hổn hển của anh là liều thuốc kích dục tốt nhất, không ngừng quyến rũ Jeong Jihoon chà đạp anh mạnh thêm. Bầu ngực cùng dương vật nhô cao, toàn cơ thể tỏa ra mùi hương của sự hấp dẫn vô hạn, chân tự do không tự chủ được mà vòng qua eo cậu kẹp chặt, nước dâm không ngừng chạy bị ma sát mà thành bọt trắng xóa. Jeong Jihoon nhìn bộ dạng mê người của Choi Hyeonjoon không ngừng thúc mạnh, một lần nữa cúi người liếm mút cắn lấy bộ ngực của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Choran] Yêu
FanfictionCó kẻ ngốc mới nhìn vào bề ngoài của Jeong Jihoon và tin rằng cậu ta thật sự chỉ là một con mèo to xác với tính cách chưa trưởng thành đầy vô hại...mà vừa hay Choi Hyeonjoon lại là kẻ ngốc đó. ___________________________________________ R18, ABO, có...