Chương 8

8 2 0
                                    

    Lúc nhìn thấy Baji bị đâm, Agatsumi khẽ cau mày, nếu cô nhìn không nhầm thì vị trí cậu ta bị đâm khá nghiêm trọng đấy. Nhưng cậu ta vẫn muốn đánh nhau tiếp, là không cần mạng nữa sao? Nhìn thấy một người có thể chết trước mặt mình mà không làm gì là một điều ám ảnh với Agatsumi. Cô hoảng loạn khi nghĩ rằng Rin Rin của cô có thể rơi vào trường hợp như vậy: bị thương nhưng vẫn phải đánh đến chết. Điều này cô tuyệt đối không cho phép xảy ra, nhưng việc rút điện thoại ra và ngang nhiên gọi cho xe cứu thương cũng không phải là một lựa chọn thông mình. Nơi này bây giờ đầy rẫy bất lương, nếu cô hành động như vậy, nó có thể khiến Ran và Rindou gặp rắc rối.
        Vừa nghĩ xong cô liền cho tay vào túi áo bấm gọi khẩn cấp. May mắn, từ sau vụ bị đám bất lương kia chặn đường thì cô đã đặt số của cấp cứu và cảnh sát làm số điện thoại khẩn cấp nên không cần rút điện thoại ra mà vẫn gọi được, chỉ cần ấn ba lần vào nút âm lượng. Cô khẽ co người lên chỗ chiếc túi đựng điện thoại gần với miệng mình hơn.
        - Anh, cậu ta bị đâm như vậy liệu có chết không, nơi này lại là công trường bỏ hoang ở giữa khu xxx này, nếu không nhanh sẽ chết người mất. Vừa hỏi Rindou xong cô liền tắt điện thoại, mong cảnh sát có thể hiểu lời cô nói và đến đây với xe cứu thương nhanh một chút.
          - Chết là do nó tự tìm thôi, bé à. Rindou nhẹ nhàng xoa đầu trấn an cô, khẽ nói.
        Lúc này Baji đã gục xuống, Mikey dường như nổi điên mà đấm Kazutora. Vahalla thấy vậy cũng hoảng sợ mà rút lui gần hết, chỉ còn lại mấy kẻ cầm đầu, trong lúc Takemichi đang gắng sức ngăn Mikey thì hình như xảy ra chuyện gì đó khiến cả Mikey, Kazutora và Draken lặng lại. Ngay lúc Baji cầm lấy con dao của Kazutora, đang định làm gì đó thì xe cứu thương và cảnh sát ập đến, mọi người lập tức giải tán. Rindou và Ran vội vàng lôi Agatsumi đi theo hướng sau công trường, nhưng lại không để ý đến Hanma vốn đã bị Mikey đánh ngất đang đứng đó từ khi nào. Rindou không để ý nên bị Hanma đạp vào bụng rồi lôi Agatsumi đi trước sự ngỡ ngàng của những người còn lại.
       Ran và Rindo lập tức đuổi theo nhưng dòng người cố chạy ra đã ập đến khiến họ không thể làm gì được.
        Sau khi bị Hanma lôi lại thì cảnh sát cũng vừa ập đến mang cả hai người về trụ sở. Sau khi có mặt trong đồn cảnh sát cùng với Hanma và Kazutora thì Agatsumi mới hồi thần. Tên cột điện chết tiệt, cậu ta điên rồi chắc. Giờ này cô đang bị chị cảnh sát tra hỏi về việc ẩu đả vừa xảy ra, nhưng vì cô chỉ là người chứng kiến nên sớm được thả ra. Ngay cả Hanma cũng được thả ra ngay sau đó, chỉ có Kazutora là ngồi lại. Theo lời kể của chị cảnh sát lấy lời khai của Agatsumi thì Kazutora đã nhận mọi trách nhiệm là do mình gây ra, nhưng may mà Baji không chết, cậu ta chỉ bị thương nặng thôi, giờ đã qua cơn nguy kịch và cũng đã tỉnh lại rồi nên có lẽ hình phạt của Kazutora cũng sẽ không quá nặng.
          Khi vừa ra khỏi cục cảnh sát, Agatsumi liền phát điên với Hanma, cái tên điên chết tiệt này.
      - Cậu bị điên à, tránh xa tôi ra một chút đi. Agatsumi vừa nói vừa lấy điện thoại ra định gọi cho Rindou của cô tới đón.
       - Ừ, điên vì cậu. Hanma chưa kịp để cô phản ứng đã giật điện thoại của cô rồi ném sang một bên, chiếc điện thoại vỡ tan thành mấy mảnh.
       Hay lắm, tên này, muốn chết đúng không? Chưa kịp phát hỏa thì Hanma đã vác Agatsumi lên rồi rời khỏi ngay lập tức. Cô đang định hét lên thì Hanma đã cất tiếng:
        - Tôi muốn ở cạnh em, chỉ một lát thôi, tôi có một số việc muốn nói với em. Nếu em mà kêu lên thì tôi sẽ bắt cóc em thật đấy.
        Nghe vậy Agatsumi liền im lặng, cô không biết được tên này điên đến mức nào mà.
        Hanma mang cô đến nơi ngay lần đầu cô và hắn gặp nhau- khu phố trên tuyến đường tắt đến trường cửa cô.
         - Agatsumi, nếu anh vẫn ở cạnh em thì người em yêu bây giờ có phải là anh không?
        Câu hỏi của Hanma khiến Agatsumi phải nghĩ một lúc mới có thể trả lời được.
       - Làm gì có nếu như. Mỗi người cần chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình mà. Giờ thì em về được chưa?
        Nói rồi cả hai rơi vào im lặng. Đúng nhỉ, không có nếu như. Mọi chuyện đến bây giờ là do hắn chọn mà. Nhưng vậy thì sao. Mỗi người cần chịu trách nhiệm với lựa chọn của mình sao? Nếu bây giờ hắn chọn em thì sao?
        Agatsumi không để ý trong mắt Hanma nhìn cô một cách điên cuồng.
        - Em nhẫn tâm thật đấy, mèo con. Thật là không muốn để em đi mà. Nhưng để tôi đưa em về nhé, nơi này không an toàn đâu.
        - Cảm ơn anh.
      Hanma muốn ở cạnh cô nhưng bây giờ chưa phải là lúc thích hợp, hắn sẽ để cô về trước vậy.
        Khi Hanma đưa Agatsumi về đến nhà thì nhà vẫn tối thui, Ran và Rin Rin đâu rồi nhỉ? Hai người phải về trước cô chứ nhỉ? Hanma nhìn cô vào nhà một lúc rồi rời đi. Hắn nên quay về cuộc chiến của mình thôi.
***********
         Sau khi thoát được khỏi đám đông thì Rindou như phát điên, hắn điên cuồng tìm kiếm Hanma Shuji, thậm chí còn huy động người của cả khu popoging cùng nhờ sự giúp đỡ của nhiều kẻ khác. Ngay cả Touman và Vahalla cũng bị liên lụy.
Tại đại bản doanh của Vahalla:
        - Đm, thằng chết tiệt kia mang bé con đi đâu rồi chứ. Rốt cuộc thằng đó muốn làm gì? Rindou bực tức phang cây baton vào người một trong những tên cầm đầu Vahalla. Tên kia gục xuống sàn, máu mũi bắt đầu túa ra.
      - Mày bình tĩnh một chút đi. Ran cau mày nói, nhìn Rindoi đã gần như mất đi lý trí của mình.Nhưng dù có nói gì hay làm gì cũng không thể khiến Rindou bình tĩnh được.
      -  Hành động lần này của nó có ai biết không? Hay đấy có phải kế hoạch của chúng mày không? Nếu bọn mày không nói thì có đứa phải chết hôm nay đấy.
       Những kẻ khác ở Vahalla lập tức phủ nhận. Không ai biết tại sao Hanma lại làm thế, cũng không ai biết hắn ta đi đâu. Ngay cả thành viên của Touman cũng bị mang đến đây.
          Sau khi biết Baji không sao, Mikey cùng Draken và các đội trưởng ngay lập tức bị người của khu popoging mang đến chỗ này. Nãy giờ nhìn Rindou đơn phương ẩu đả với tất cả những kẻ đứng đầu của Vahalla người của Touman đều im lặng.
       - Tao đã nói mà, cô gái đó chính là bạn gái của Rindou Haitani mà bọn mày không tin. Draken khẽ nói với đồng đội đứng cạnh.
       - Ồ, nhìn xem này, đông vui chưa kìa.
       Đúng lúc này Hanma bước vào. Vừa nghe thấy tiếng Hanma, Rindou đã xách baton lao ngay lại.
       - Thằng khốn.
      - Bình tĩnh nào, tao đưa Agatsumi về nhà rồi, mày nên về với cô ấy đi. Bọn tao chỉ nói chuyện một lát thôi. Nếu tao là mày tao sẽ đi về luôn chứ không đứng đây đôi co đâu. Nhưng mà, ai mà biết sau này ai là của ai, đúng không Rindou Haitani? Hanma vừa đánh vừa nói. Đúng lúc cả hai đều bị thương bởi đòn đánh của đối phương thì Ran đi đến chỗ Rindou và Hanma, ngăn cuộc ẩu đả giữa cả hai lại
        - Mày về nhanh trước đi, tao giải quyết tiếp cho. Ran nói rồi lập tức lôi Rindou đang phát điên ra xe, còn mình thì trở lại giải quyết hậu quả. Trong góc chỗ các thành viên của Touman, Kisaki khẽ cau mày.
         Lúc Agatsumi đang chuẩn bị một ít thức ăn thì bỗng nhiên cửa bật mở, Rindou lao vào nhà. Khi nhìn thấy Agatsumi thì ôm chầm lấy cô.
      - Anh đã biết là không nên cho em đi mà. Từ nay không cho em đi nữa. Càng nói, hắn càng ôm chặt cô. Lúc cô bị Hanma Shuji lôi đi, hắn thực sự đã không còn lý trí nữa rồi. Một cảm giác tồi tệ bao phủ toàn bộ người hắn, như con rắn nuốt chửng linh hồn hắn vậy. Lúc nghe Hanma Shuji nói mấy câu kia, trong đầu Rindou chỉ còn lại ý niệm giết Hanma và san phẳng Vahalla.
        - Em không sao đâu, cậu ta chỉ nói với em một số câu khá khó hiểu thôi. Agatsumi nhẹ nhàng an ủi Rindou. Cô hôn nhẹ lên mặt hắn, nhẹ nhàng nói.
         - Để em xử lý vết thương cho anh nhé. Buông em ra một chút nào.
        - Không. Nói rồi Rindou bế cô lên lầu, nơi có phòng của cả hai. Có một số chuyện cần hành động mới chứng minh được.

[Đồng nhân Tokyo Revenger] Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ