Từ sau chuyện Agatsumi bị Hanma lôi đi. Rindou lại càng ngày càng giống bảo mẫu của cô. Chuyện gì của cô anh ấy cũng muốn biết. Điện thoại còn phải mở máy 24/7. Rindou trông chừng cô còn kỹ hơn cả trước đây. Cho dù biết là Rindou hành động hơi thái quá nhưng cũng đành chịu. Lần cô bị Hanma bắt đi để lại một nỗi ám ảnh khá lớn với Rindou.
- Rin Rinnnnn, anh Ran, gần giáng sinh rồi đó, chúng ta đi đâu chơi cùng nhau điiiiiiii. Vừa nằm trong lòng Rindou chơi game, Agatsumi vừa nói với hai người.
- Em muốn đi chơi ở đâu? Rindou ôm lấy cô hỏi.
- Tao nói này, bọn mày có thể bớt bớt không? Suốt ngày ôm ôm ấp ấp ra thể thống gì. Con nít con nôi mà bày đặt yêu đương sớm hả. Tao còn ngồi đây này. Ran cau mày nói. Hai cái đứa này, ai chả biết bọn nó yêu nhau nhưng cũng phải suy nghĩ đến cảm nhận của một người anh độc thân như gã chứ. Ngày nào cũng ăn cơm chó hắn ngán rồi.
- Hay anh cũng tìm chị dâu đi. Agatsumi phát biểu ý kiến.
- Bé nói đúng đấy, anh yêu đương đi là vừa đấy. Rindou phụ hoạ.
- Ha ha. Tao đi về. Ran nói rồi giận dỗi bỏ về. Em hắn tìm được hạnh phúc, làm một người anh, hắn mừng cho Rindou. Thằng nhóc đó đã thấy đổi khá nhiều theo chiều hướng tốt từ khi quen con bé. Hắn biết Rindou yêu Agatsumi điên cuồng như thế nào, hắn cũng xem cô bé như em gái của mình nhưng tình thân và tình yêu khác nhau điều hắn lo lắng là hắn và Rindou đều là bất lương, đều từng có tiền án. Bây giờ Agatsumi vẫn nhỏ, vẫn chưa nhận thức rõ ràng được việc mà Rindou đang làm. Hắn chỉ sợ khi con bé lớn hơn, quen biết nhiều hơn thì sẽ rời xa Rindou. Nếu việc này xảy ra thì hắn cũng không chắc Rindou sẽ trở nên thế nào, nhưng tuyệt đối sẽ cực kỳ đáng sợ, có khi Rindou sẽ tự hủy hoại cả bản thân mình và cả Agatsumi. Chỉ mong bọn nó có thể cạnh nhau đến cuối cùng. Làm anh trai đúng là một công việc vất vả quá mà, không biết khi nào hắn mới không phải lo lắng cho hai đứa em nữa nhỉ? Ran vừa thầm than thở vừa nghĩ.
**********
Lúc Takemichi trở lại lần nữa sau cuộc du hành thời gian, cậu thấy bản thân đang ở trong đám tang của Hinata. Trái tim như chết lặng, tại sao lại vậy? Cậu ngăn cản được Baji chết rồi mà, thậm chí Kisaki cũng đã bị Baji vạch trần âm mưu và trục xuất ra khỏi Touman rồi mà, tại sao lại không thay đổi được tương lai?
- Takemichi, đừng quá đau buồn. Chúng ta nhất định phải trả thù cho mọi người. Draken- người đứng gần cậu nhất lên tiếng.
Takemichi gần như suy sụp, sau đám tang cậu vội chạy đi tìm Naoko.
- Naoko, có chuyện gì xảy ra vậy? Tại sao mọi chuyện vẫn cứ thế này? Naoko.
- Anh bình tĩnh đi, lần này chị em chết vì RA.
- RA? Làm sao có thể? Đây là bang nào? Trước đây làm gì có.
- Đúng vậy nhưng anh xem những tư liệu này đi.
Tay Takemichi run rẩy lật từng trang giấy. Khuôn mặt cậu trở nên khiếp sợ. Phải một lát sau, cậu mới tìm lại được giọng nói của mình. Tại sao lần này mọi người đều chết hết chứ? Misuya, Emma, Baji, Hakkai, Chifuyu... Không một ai sống sót sao? Ngay cả Kisaki lẫn Hanma đều chết? Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra thế này? Nhưng người đứng đầu RA sao lại là Rindou Haitani? Tại sao cậu ta lại giết mọi người?
-Tất cả mọi chuyện là do Rindou Haitani?
Takemichi khiếp sợ, chuyện gì đã xảy ra? Naoko nghiêm trọng nói:
- Đúng vậy. Sau khi anh đánh thắng trận với Black Dragon thì đáng lẽ mọi chuyện đều ổn nhưng không hiểu sao khi Touman đánh với Thiên Trúc thì Rindou Haitani phát điên, hắn giết chết cả Baiji và Misuya, dồn Draken và Mikey vào đường cùng, dùng Emma uy hiếp Toman, ép Mikey tự sát sau đó giết Emma, Draken may mắn sống sót nhưng cũng bị thương nặng. Bất ngờ tiếp theo Kisaki cũng bị giết ngay sau đó nhưng là do Hanma giết sau đó Hanma tự sát. Sau này Rindou Haitani khống chế Izana và cấp dưới của hắn rồi thao túng họ, nắm Thiên Trúc trong tay, lập ra RA rồi hắn tuyên bố sẽ giết sạch các thành viên trong Touman lẫn người thân của họ. Mấy năm nay số tội ác do RA gây nên nhiều không xuể, bọn họ trở thành băng đảng tội phạm lớn nhất đất nước, nuốt chửng cả Yakuza, rất nhiều người đã chết, bọn điên đấy còn buôn bán vũ khí, ma túy và một loại hành động tội phạm khác nhưng cảnh sát vẫn không thể nào bắt được bất cứ kẻ cầm đầu hay chủ chốt nào. Bọn chúng thậm chí còn dùng tiền bẩn của mình để thao túng giới chính trị. Rất nhiều cảnh sát đã mất tích khi đột nhập vào tổ chức của bọn chúng để thu thập thông tin. Có thể nói, hiện tại chúng ta đang ở thời kì hắc ám nhất.
Naoko nói với vẻ mặt nghiêm trọng:
- Anh Takemichi, lúc anh trở về quá khứ anh có biết gì về Rindou Haitani không?
Bỗng nhiên Takemichi nhớ ra một chuyện:
- Vậy còn Agatsumi thì sao? Naoko, Agatsumi Sendawaka đâu rồi? Cô ấy có cạnh Rindou Haitani không?
- Agatsumi Sendawaka? Hình như không có ai tên như thế cạnh Rindou Haitani cả, để em tìm một chút.
Sau khi tìm kiếm thông tin một lúc, Naoko hét lên thất thanh.
- Anh Takemichi, anh mau lại đây. Có một chuyện xảy ra trước khi Thiên Trúc và Touman giao chiến mấy ngày này.
- Một cô gái bị đánh vào sau gáy ngay trước cửa siêu thị gần nhà dẫn đến tử vong ngay trước mặt vị hôn phu của cô ấy, hung thủ bị nghi ngờ là thành viên của một băng nhóm đua xe. Tên nạn nhân là Agatsumi Sendawaka. Tiếc là hung thủ bỏ chạy ngay sau đấy, hình từ camera trích xuất ko chụp được mặt hung thủ nên không thể điều tra tiếp.
Trên báo còn có hình chụp, một tấm là chụp nạn nhân và chồng sắp cưới của cô ấy, một tấm là chụp bóng lưng của hung thủ tình nghi.
- Đây là Rindou Haitani!!!! Takemichi kêu lên thất thanh.
- Còn đây là.... ĐỒNG PHỤC CỦA TOUMAN!!!!
Cả Takemichi và Naoko đều ngây người. Thành viên của Touman giết chết Agatsumi Sendawaka nên mới tạo thành thảm kịch sau này sao?
- Không thể nào, Touman tuyệt đối sẽ không làm như vậy. Takemichi hoảng hốt nói.
- Anh Takemichi, mặc kệ Touman có làm như vậy không thì anh cũng phải quay lại quá khứ, cứu bằng được Sendawaka. Anh hiểu chứ?
Naoko nói bằng giọng nghiêm túc.
- Anh biết, lần này anh nhất định sẽ làm được. Bắt tay nào.
Takemichi bắt lấy tay Naoko và nhìn cậu với ánh mắt kiên định.
*********
- Rin Rin, dạo này anh có việc gì à? Đi sớm về trễ suốt, còn không ăn uống đầy đủ nữa. Nhìn anh xem gầy đi một vòng í, ngay cả cơ bụng cũng gầy đi luôn.
Agatsumi bỏ đồ đang nấu cho bữa tối trên tay mình xuống, quay lại ôm lấy Rindou, dạo này Rin Rin cứ bận bịu suốt, thậm chí còn chẳng kịp ăn uống gì là đã phải lao ra ngoài sau một cú điện thoại, cả người gầy đi một vòng, đã thế còn không được ngủ đủ giấc. Với tư cách là một người bạn gái kiêm vị hôn thê, cô cực kỳ lo cho anh đấy.
- Sau đợt này là anh sẽ có nhiều thời gian hơn cho em mà. Đừng giận anh nhé. Cho anh ôm một lúc nào.
Izana đã trở lại, thành lập bang Thiên Trúc, hắn ta còn thâu tóm cả Black Dragon, trước đây hắn và Ran cực kỳ khâm phục cách sống của Izana và Kakucho nên mới đồng ý gia nhập. Nhưng bây giờ thì khác, thứ hắn theo đuổi hiện không còn là đi theo Izana, hắn muốn tìm cách nhanh nhất tích lũy cho mình một khoản tài sản và quyền thế để lo cuộc sống của Agatsumi và hắn sau này. Chỉ cần hắn có đủ tiềm lực tài chính và quyền hành thì hắn sẽ không còn sợ bé con sẽ rời bỏ hắn nữa mà Izana và Thiên Trúc chính là cơ hội của hắn. Từ lâu rồi hắn vẫn đang tìm đường đi cho mình, hắn không thể làm một tên bất lương bình thường mãi được, bé con của hắn ngày càng xuất sắc, hắn cũng không thể thua kém được . Ít nhất hắn cũng phải cho cô một chỗ dựa vững chắc nhất, sau này còn cả con của bọn họ nữa. Hơn nữa, từ sau khi đi theo Izana, hắn cũng đã kiếm được một khoản kha khá để đầu tư nên cũng không phải lo về chuyện tiền bạc nữa.
Nghĩ đến đây, Rindou khẽ cười thỏa mãn, đúng là từ lúc bên Agatsumi, cuộc sống của hắn tươi đẹp hơn nhiều.
- Được rồi, nhưng anh đừng cố quá đấy, em đợi anh về.
Rindou cúi xuống hôn lên môi Agatsumi một nụ hôn thật sâu.
- Nhất định hôm nay anh sẽ về sớm với em mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Tokyo Revenger] Yêu Em
RomantizmSẽ thế nào nếu Rindou Haitani gặp được định mệnh của mình trong một khoảnh khắc đặc biệt? Truyện nhẹ nhàng là chính, vì tớ thích ngọt ngào nên kết chắc chắn sẽ he. Một câu chuyện ngắn, nhân vật thuộc về tác giả của bộ truyện Tokyo Revenger. Đ...