1.INTRO

1.7K 111 3
                                    

🚨 FIC ĐƯỢC LẤY CẢM HỨNG TỪ MỘT ĐOẠN TÓM TẮT MÌNH ĐỌC TRÊN TIKTOK.NỮ CHÍNH GIẢ LÀM HOTGIRL MẠNG HẸN HÒ VỚI HỌC SINH GIỎI CỦA ĐẠI HỌC THANH HOA.

🚨FIC CHỈ MANG TÍNH CHẤT GIẢI TRÍ.VUI LÒNG KHÔNG BUÔNG LỜI CAY ĐẮNG VỚI NHÂN VẬT.KHÔNG THÍCH VUI LÒNG THOÁT RA.CHÂN THÀNH CẢM ƠN!

1.SUMMARY :
Jeon Wonwoo 17 tuổi dùng acc giả yêu đương qua mạng với đàn em cùng trường Kim Mingyu.

Vào một buổi tối trăng thanh gió mát của tuổi 18 cậu bắt gặp hắn tay trong tay với người con gái khác. Nổi cơn ghen,Jeon Wonwoo không nói không rằng chia tay Kim Mingyu,block hết các trang mạng xã hội của hắn mà không biết hắn đã phát hiện ra cậu từ lâu.

Lên đại học ,Wonwoo lao đầu vào học,thay đổi đến 180 độ so với hồi trung học,không còn nhút nhát như xưa nữa mà thay vào đó là một cậu trai trưởng thành hơn,nhiệt huyết hơn.

Năm nhất đại học trôi qua đầy hứng khởi thì đột nhiên từ đâu đó Kim Mingyu xuất hiện,trở thành đàn em cùng trường với cậu và sau đó là chuỗi ngày xấu hổ đến không thể giấu của Wonwoo.

"Đàn anh,nếu anh đột nhiên phát hiện người yêu lừa dối mình thì anh sẽ làm thế nào?"

"...."

"Vậy nếu anh bị oan mà người kia không chịu nghe anh giải thích thì sao?"

"....hahaha,tôi chưa từng yêu đương làm sao biết được chứ"

"Chưa từng yêu đương?Anh thật biết cách lừa người"

"...."

Meanie | Yêu đương qua mạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ