"fourth! mau xuống ăn sáng rồi đi học nhanh lên"
cậu trai bật dạy khẽ nhíu mày , ánh nắng sáng sớm chiếu rọi nơi cậu , vuốt mặt vài cái cho tỉnh ngủ nhìn lên đồng hồ đã 5:30 sáng .
"vâng ạ , con xuống liền mà "
"ngày đầu đi học mà vậy thì làm cái gì mà sống con ơi , mau dậy nhanh lên"
giật mình , gì vậy ? mới nghe tiếng ở dưới lầu mà giờ mẹ cậu đã lên tới phòng cậu luôn rồi , quả thật là mẹ mà
" au, mẹ làm con hết hồn đấy "
"con đấy còn chẳng thèm đóng cửa kia kìa , mẹ đã làm đồ ăn xong xuôi , mau xuống "
fourth có đôi chút không phục , cậu vừa mơ một giấc mơ tuyệt vời bên cạnh crush phuwin của mình , thế mà mẹ lại làm tan nát hết .
" năm nay đã lớp 11 rồi , chững chạc lên cho mẹ nhờ xem nào "
bà kí nhẹ vào đầu nhỏ đang còn mơ màng ngái ngủ của fourth rồi kéo cậu vào nhà vệ sinh .
" ui da...mẹ chỉ toàn kí đầu con thôi "
bà chẳng thèm để tâm đến lời nhõng nhẽo của cậu con trai mình , dọn dẹp sạch sẽ chiếc giường cũng vừa hay fourth đã chuẩn bị xong .
_ăn uống no nê cũng vừa tầm 6h , vẫn như thói quen thường ngày , cứ hễ 6h là fourth sẽ lại bước chân ra khỏi nhà
cậu đeo cặp 1 bên vai rồi vẫy tay tạm biệt mẹ , ngày đầu tiên nhập học mang theo vô vàn hy vọng về một năm học mới và một hình bóng ai đó .
cậu thích phuwin lắm , anh có vẻ ngoài chỉnh chu , tử tế, phuwin được lòng các bạn nữ lẫn nam sinh trong trường vì anh cũng khá hòa đồng và giao tiếp rất tốt
mà hôm nay nắng cũng đẹp đấy hay là tại lòng cậu chứa nắng nhỉ ?
" fourth nattawat , với khuôn mặt điển trai này , mình sẽ chiếm đóng trái tim của anh phuwin cho mà xem "
con đường quen thuộc khu đến trường là ghé vào thư viện , fourth thích đọc sách nhưng cũng tùy cuốn và văn phong của tác giả , đảo vài vòng cũng ưng í , nhanh tay mượn về lớp đọc , dù gì cũng còn sớm.
" chào các em ! tôi là Tay , giáo viên chủ nhiệm mới của lớp 11A chúng ta , rất vui được làm quen với các em "
cả đám nữ sinh trong lớp bắt đầu nhốn nháo cả lên , thay phiên khen ngợi với vẻ đẹp của thầy, phải nói trường mà fourth đang học , không chỉ có nam sinh nữ sinh đẹp trai xinh gái , tới thầy cô cũng toàn người tri thức , nhan sắc đỉnh cao.
" thầy có nhận được thông báo lớp ta năm nay có thêm bạn học sinh mới " - nhìn về phía cửa chủ ý mời cậu học sinh bước vào
" xin chào ạ , cứ gọi mình Gemini"
TRỜI ƠI GEMINI KÌA, Á ÁAAA!!!!!!
fourth được phen thót tim , rơi cả quyển sách mà sáng nay vừa mượn được ở thư viện , tiếng la hét vang lên một hồi mới tắt đi , cậu cũng ngước mắt theo , thú thật nãy giờ fourth chẳng biết chuyện gì đang diễn ra nữa .
chỉ là một nam sinh chuyển đến , chắc lại thuộc diện nhà giàu học giỏi có tiếng đây rồi , nữ sinh ồ ạt kéo lên vây quanh như thế kia mà, cúi người lụm lại cuốn sách , lại có ai đó đi tới nhặt lên cho fourth
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Ánh Sao | Hoàn|
RomanceÁnh sao là như thế nào ? Là ngày em trao hắn cái ôm ấm áp , tưởng chừng là điều đơn giản nhưng đối với hắn cái ôm đó là ánh sao sáng giúp hắn thoát khỏi cuộc đời tâm tối Fourth : Cậu - Em Gemini : Hắn