Bảy người bọn họ đang đi khám phá những chỗ khác của Đảo Tham Lam, cô đang tận hưởng chuyến đi này liền sực nhớ đến vẫn chưa nói với Chrollo vụ vào Đảo Tham Lam.
"Có ai nói cho đoàn trưởng biết chúng ta ở đây bao lâu không?"
"..."
Một câu này của cô khiến sáu người còn lại im lặng, họ mải chơi ở đây mà quên thông báo với đoàn trưởng rồi.
"Làm cách này để rời khỏi đây vậy?"
Millay lên tiếng xoá tan bầu không khí im lặng, Shalnark trả lời Millay.
"Có hai cách để rời khỏi đây. Một là tới cảng duy nhất ở phía Tây và đánh bại tên sở trưởng ở đó. Hai là dùng lá Leave."
Millay gật gù như đã hiểu, cô mở Book của mình ra, lật đến túi tự do mà dò tìm.
"Em có lá Leave này."
Millay rất nhanh đã tìm được lá bài mình muốn, Shalnark nghe vậy liền nhìn vào Book của Millay.
"Ồ, tận hai lá luôn này."
Millay lấy lá Leave ra, cô chào tạm biệt với bọn họ rồi kích hoạt lá Leave.
"Leave on!"
Millay quay trở về không gian ban đầu, vẫn có một cô gái ngồi trên hệ thống lập trình nhưng có chút khác, cô gái đó xác nhận Millay rời khỏi đảo liền đưa cô quay về chỗ căn cứ Lữ Đoàn, nơi có máy game Đảo Tham Lam.
Machi đang chơi bài với Nobunaga và Pakunoda thấy máy game toả ra Niệm, cô nhướng mày nhìn về phía đó. Millay lúc này đã trở lại thế giới thực, cô nhìn quanh thì thấy nhóm Machi gần đó.
"Chơi xong rồi?"
Machi hỏi,Millay lắc đầu bảo "Chưa ạ, em về xin phép đoàn trưởng."
Millay cười gượng gạo, Nobunaga nghe vậy liền chỉ tay về phía xa. Cô hiểu ý liền cảm ơn rồi theo hướng chỉ tay của Nobunaga đến gặp Chrollo.
Millay ló đầu vô nhìn, Chrollo đang ngồi thư thái đọc sách trong đó, Millay phải thừa nhận nhan sắc của đoàn trưởng nhà mình quả không tầm thường. Cô nhóc từng bước đi vào bên trong.
"Về rồi à Millay?"
Chrollo gập quyển sách lại nhìn cô, Millay gật đầu cô nói với Chrollo về Đảo Tham Lam và Hisoka cũng ở đó song cô cũng xin anh cho phép họ ở lại đó chơi thêm ít lâu, dù gì hiện tại bọn họ cũng không có việc gì để làm. Chrollo cũng chấp thuận yêu cầu của cô, Millay định chào tạm biệt Chrollo quay lại Đảo Tham Lam thì anh ta cho cô biết một thông tin khá hay ho.
"Tôi đã tìm được số 4 mới."
Millay tò mò hỏi "Ai vậy, đoàn trưởng?"
Chrollo không nói gì chỉ hướng mắt ra cửa, Millay nhìn theo hướng mắt của Chrollo. Chỉ thấy ở hướng đó có một cô bé mặc kimono đen đang khẽ cúi đầu với cô.
Millay nhận ra cô bé ở đó là ai liền lao đến ôm lấy cô bé đó. Millay cọ má mình vào má của Kalluto một cách thoã mãn, cậu nhóc cũng không bài xích mà để Millay cọ má còn mình thì phối hợp ôm cô.
"A, nhớ Kalluto quá đi!"
Millay lúc này mới thôi cọ má mình vào má Kalluto, cô giữ khoảng cách để dễ nói chuyện với cậu nhóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
FanficThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...