Quyển sách từ www.txtku.cn vi ngài sửa sang lại chế tác
Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký www.txtku.cn
[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu
[ chạng vạng ×hp] phối hợp diễn
Đệ 1 chương
Tác giả có lời muốn nói:/br tu bug, đại bug, cám ơn kẹo hòm đồng hài a, ta cư nhiên làm cho Carlisle ngủ, chạng vạng bên trong đặt ra quỷ hút máu là không cần ngủ .
Tát hoa. Khai tân văn ...
Thích có thể điểm đánh cất chứa hạ.hr size1 / 1918 niên xuân,“Tây Ban Nha lưu cảm” Thổi quét toàn bộ Mĩ quốc, một người tiếp một người nhân bị cuốn hút, sau đó mỗi ngày đều có mấy trăm nhân chết vào nó tàn sát bừa bãi.
Nọc độc du tẩu toàn thân cảm giác phi thường rõ ràng, chúng nó va chạm Snape mỗi căn thần kinh, Snape cắn chặt môi dưới không cho chính mình la hét lên tiếng, miệng mùi máu tươi nồng đậm đưa hắn sở hữu tri giác đều bao phủ .
Tử vong dần dần tới gần, cũng chỉ là dần dần, nhưng vẫn không thể được đến hoàn toàn giải thoát, không biết qua bao lâu, nọc độc ở trong thân thể yên lặng đi xuống, coi như ngủ đông lên chờ đợi tiếp theo công kích, Snape lòng có nghi hoặc, vì cái gì? Vì cái gì không đồng nhất thứ tính muốn mạng của hắn? Merlin a, tra tấn hắn rất ý tứ sao?
Hắn mệt chết đi , tiếp tục còn sống sẽ chỉ làm hắn càng mệt, Snape thể xác và tinh thần mỏi mệt mê man đi qua.
Chờ hắn lại khôi phục ý thức thời điểm, Snape mở mắt, hắn không thể không đối mặt hắn còn sống chuyện này. Hắn ngủ ở trên một cái giường, bên cạnh chính là cửa sổ, cửa sổ thượng bức màn đã muốn bị dỡ xuống đến đây, quải bức màn nóc, ở trong gió nhẹ nhàng chớp lên , khi thì phát ra chói tai tiếng đánh, ngoài cửa sổ thiên không âm trầm thực, chung quanh vang vọng khóc cùng kêu rên, ngoài cửa đến quay lại đi cước bộ, cuống quít mà hỗn độn. Snape nhìn ngoài cửa sổ ngẩn người, chiến tranh đã xong sao? Những người đó ở thương tiếc vong người, chân buồn cười, muốn chết hắn không có chết thành, nhiều như vậy không muốn chết nhân, cư nhiên đều chết.
Hắn ở bệnh viện lý, như vậy là Hội Phượng Hoàng nhân cứu hắn đi. Bọn họ hiện tại nhất định biết hắn đã muốn tỉnh, cho nên Snape đang đợi bọn họ lại đây.
Qua thật lâu thời gian, không ai xuất hiện tại đây gian trong phòng, bên ngoài thiên không cũng hắc trầm đi xuống, Snape nghi hoặc chuyển quay đầu đánh giá này gian phòng, rất nhỏ, thực đơn sơ phòng ở, trừ bỏ giường, nhất trương cũ nát ghế dựa còn có một cái lão cũ tiểu ngăn tủ, mặt trên làm ra vẻ một ít y dược đồ dùng, vốn không có này hắn này nọ , chiến tranh niên đại, không thể yêu cầu chữa bệnh thiết bị có thể có nhiều tiên tiến.
Ngay tại Snape muốn khởi động thân mình, rời giường nhìn xem bên ngoài tình hình thời điểm, cửa phòng bị mở ra , Snape vi vi sửng sốt, liền tiến nhập cảnh giới trạng thái, hắn cư nhiên một chút cũng không có phát giác người này tới gần. Người này không đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[T-HP] Phối giác-dammei-hoàn
RandomTác giả: Duyên Lưu Dạ Thể loại: xuyên việt, HP + Twilight đồng nhân, Jacob x giáo thụ, sinh tử, 1x1, HE Tình trạng: hoàn [VIP] Chạng vạng, HP hai đại nhân khí nam xứng chi gian đích hỏa hoa va chạm. Giáo thụ xuyên qua chạng vạng, trở thành Edward đí...