reminder:
-oneshot này được lấy cảm hứng từ "back to december" của taylor swift cũng như chuyện tình đáng tiếc của cô và taylor lautner (but i'm happy for both of them now); tuy nhiên ở trong này seungmin và minho đã có một kinda happy ending.
-lời bài hát của minho được mình dựa trên bản dịch của @myalisonswift (https://myalisonswift.wordpress.com/2015/07/28/dịch-back-to-december-taylor-swift/).
-this is just a fanfiction!!
-stream speak now (taylor's version) 💜enjoy ~❣️
"anh thấy thật hạnh phúc, khi mà em đã dành chút thời gian ngắn ngủi để tới gặp anh."
kim seungmin mỉm cười dịu dàng, ánh mắt ôn nhu hướng về phía ánh đèn sân khấu, nơi mà người hắn yêu thương toả sáng, lấp lánh tự như những vì tinh tú trên trời cao.
seoul đã sớm chuyển sang tháng mười hai, thời tiết trở nên lạnh giá hơn, những trận tuyết cứ đến và đi, lee minho vừa yêu lại vừa ghét điều này. tháng mười hai là lúc anh có thể khoác lên mình những chiếc áo khoác ấm, quàng lên cổ những chiếc khăn len mềm mại và điều tuyệt vời nhất chính là ngồi bên cửa sổ, với một cốc cacao nóng trên tay, lặng lẽ ngồi ngắm tuyết rơi và không phải vướng bận về bất cứ điều gì cả. thế nhưng điều anh ghét về cái thời tiết giá lạnh này lại chính là vì anh quá cô đơn, không có một ai ở bên cạnh.
lee minho, nghệ danh ở trên sân khấu là lee know, anh là một ca sĩ trẻ nổi tiếng, với tài năng và nhan sắc khiến cho ai cũng ngưỡng mộ, một thần tượng trẻ tuổi lúc nào cũng chăm chỉ làm việc và cống hiến hết mình cho sự nghiệp của mình. lee minho đi lên từ con số không, xuất thân từ một gia đình không quá khá giả, bất chấp sự ngăn cấm của bố mẹ anh, minho vẫn luôn quyết tâm với ước mơ trở thành một thần tượng toả sáng trên sân khấu.
và người duy nhất ủng hộ và luôn sát cánh với anh ở thời điểm đó chính là kim seungmin, anh chàng hàng xóm và cũng là bạn từ thuở nhỏ của minho.
tháng mười hai đầu tiên làm thực tập sinh của minho.
mọi thứ bắt đầu thật không hề dễ dàng, những buổi tập luyện khiến cho cơ thể của minho đau đớn rã rời, một mình anh phải đấu lại một trăm người khác để có thể ra mắt, lúc đó năng lực của minho không có nhiều, chỉ có nhảy và nhảy, khả năng ca hát của anh ở con số không.
buổi tối hôm đó, minho nhận được cuộc gọi đến từ số điện thoại quen thuộc, anh mỉm cười, mặc cho mồ hôi tuôn rơi. minho chạy tới chỗ của quản lí, xin phép được ra khỏi công ty vài phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
seungknow | back to december
Fanfictiontrái tim này lại nhói lên mỗi khi nhớ về tháng 9 năm ấy, những kí ức chỉ còn tồn tại trong quá khứ của đôi ta.