Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, trời quang mây tạnh không lạnh không mưa rất vừa con mắt. Nhưng yếu tố khiến cho ngày hôm nay trở nên đẹp hơn những ngày khác chính là sự vắng mặt của bé Chin tại căn nhà này. Hai bà vì nhớ cháu nên đã đến từ sáng sớm để đưa Chin đi chơi rồi, bây giờ chỉ có Hanbin và Zhang Hao ở nhà thôi.
Bình thường chỉ cần bé Chin không có nhà là Hanbin sẽ lôi em ra để cởi quần ngay lập tức, cậu không thể hành sự vào buổi tối bởi vì bé Chin thường xuyên qua phòng của hai ba để đòi ba nhỏ bế đi vệ sinh, để thằng quỷ con này nhìn thấy thì toang nặng luôn đó, thằng bé sẽ thắc mắc cho đến khi nào ba lớn ba nhỏ đưa ra câu trả lời khiến nhóc thỏa mãn thì mới thôi.
Nhưng mà hôm nay Zhang Hao cứ chúi mặt vào điện thoại thôi, chẳng hiểu em xem cái gì mà cười tít cả mắt, Hanbin thấy em quan tâm điện thoại hơn cả mình liền tỏ vẻ giận dỗi
- Chòn, sao em không nhìn anh?
- Hả? Anh thì có gì mà nhìn, từ trên xuống dưới em nhìn thấy hết rồi còn đâu, không chỉ thấy một lần mà là n lần rồi.
- ... em đang nhìn cái gì thế?
- Em đang xem show sống còn.
- Sống còn?
- Đúng rồi, cái show mà ở chap 18 em có rủ anh đăng ký cùng đó
*đây là link chap 18 cho những ai không nhớ gì: https://www.wattpad.com/1358070370-binhao-em-b%C3%A9-18-em-b%C3%A9-h%C3%B4m-nay-ngh%E1%BB%8Bch-qu%C3%A1 . Chap này tui viết hôm 1.7, hôm nay là 31.7 và tui đã quay lại với boys planet :))), tình cờ đó không phải cố tình đâu, nãy tui cũng phải tìm xem tui viết cái này ở chap nào đó, tận 70 chap ai mà nhớ TT
- À, Boys Planet
- Đúng rồi đúng rồi
- Cái show em rủ anh đăng ký đi casting xong em thì trượt còn anh thì tạch đó hả?
- Đừng nhắc đến quá khứ đau thương.
- Có mùa mới rồi sao?
- Đúng rồi, đây là Boys Planet 2, có nhiều bạn đẹp trai lắm, em lướt từ nãy đến giờ cũng phải hơn 30 người rồi, ai cũng đẹp trai hết, còn có một bạn khoe múi cơ, tên là gì nhỉ.....à Kim Khâu á lộn Kim Jiun (em xin lỗi anh Jiwoong ạ :))))
Sung Hanbin đen mặt với sự hứng thú của Zhang Hao, ủa tại sao phải tìm múi trên mạng, cậu cũng có múi cơ mà, cơm nhà ngon thế này không ăn, lại đòi đi ăn phở.
- Anh cũng có múi mà Chòn TT
- Nhưng múi của anh không săn, chỉ hơi lồ lộ thôi, còn nhìn anh Kim Jiun kìa, nó rõ từng chi tiết luôn á, này anh xem đi, đảm bảo mê luôn.
Hanbin đen mặt lần hai, đúng là của cậu không bằng của anh ta thật -.-'. Thẹn quá hóa giận, Hanbin liền giật lấy điện thoại của em
- Ơ, anh Hanbin, trả điện thoại lại cho em.
- Anh nói cho em biết, em lấy anh rồi, đừng hòng tơ tưởng đến múi của người khác, anh sẽ tập luyện để đô hơn anh ta cho em xem.
- Trong thời gian anh tập luyện thì em cần bổ sung vitamin tinh thần bằng những thứ như thế này, thế nên trả điện thoại cho em mau.
- Không trả.
- Anh có trả không?
- Không.
- Được, em sẽ nói với mẹ chuyện anh tiêu hết 19 triệu 500 nghìn won trong tháng vừa rồi, để xem mẹ xử lý anh như thế nào.
- Trả em này, hì hì.
- -.-'
-------------------------------------------------------------
Suốt buổi trưa cho đến buổi chiều, kéo dài tới buổi tối, Zhang Hao vẫn cứ ôm khư khư cái điện thoại trên giường rồi lướt douyin (chắc chắn các bạn biết cái này rất phổ biến ở Trung đúng không nào) , cứ thi thoảng lại lướt thấy clip của ông anh Kim Jiun kia, thần linh ơi, trai 98 đẹp nứt đố đổ vách, từ mặt đến múi á lộn từ mặt đến mũi đều không có chỗ chê, mà nói thẳng ra thì múi anh ta còn ngon gấp vạn lần mặt với mũi :))))
- Chòn, em mau đi ngủ, nếu không anh sẽ tịch thu điện thoại của em.
- Nhưng em đang...
- Cất!
- ...dạ.
Hanbin một khi đã tức giận nghiêm túc thì trời mới cứu được Zhang Hao, em đành phải nghe lời cậu thôi.
*2 giờ sáng
- Huhu ngủ không được, múi của anh ấy đúng là số một nhân gian không bàn không cãi.
Zhang Hao sau một hồi đấu tranh thì quyết tâm mở điện thoại trong âm thầm và lướt douyin để ngắm nhìn 6 múi của Kim Jiun. Em đã lướt hết hơn 10 clip trong sự sung sướng và trố mắt cho đến khi một giọng nói lạnh lẽo ở sau lưng em cất lên
- Zhang Hao!
- Hả? Anh....anh Hanbin...em...
Hanbin không nói gì nữa, trực tiếp xuống khỏi giường, lôi Zhang Hao dậy, bế em lên và đánh vào mông em 4 cái rất mạnh. Em đau lắm đó, em khóc rồi đây này
- Hức....Hanbin....
- Vì những thứ đó mà em sẵn sàng để sức khỏe của mình bị ảnh hưởng bằng cách thức khuya sao?
- Em..hức...em xin lỗi...
- Nếu bây giờ em không đi ngủ, anh sẽ ném em ra khỏi nhà.
Hanbin tức thật rồi, Zhang Hao không còn cách nào khác ngoài việc ngoan ngoãn
- Hức...em ngủ mà....em ngủ...hức....
Cậu nhẹ nhàng đặt em xuống giường, nhưng mặt em hơi nhăn
- Em làm sao?
- ...đau mông...hức..
Hanbin có phần áy náy vì mình có hơi mạnh tay, liền bế em lại, xoa chỗ mông vừa bị cậu đánh của em rồi đi loanh quanh phòng để dỗ em ngủ
- Anh xin lỗi, là anh mạnh tay, lần sau sẽ không đánh mông em nữa.
Zhang Hao chỉ nức nở thêm một xíu thôi rồi ngủ luôn, em thích được bế rong như thế này lắm, kể cả đang tỉnh táo mà được Hanbin bế rong là em sẽ cảm thấy buồn ngủ ngay lập tức, đó cũng là điểm mà Hanbin cho rằng em thực sự là một em bé dễ nuôi.
- Đúng là em bé, haizzzz, có vẻ chịch giỏi thôi chưa đủ, mình phải đi tập cho có múi mới được -.-'
-----------------------------------------------------------------------------------------------
21:21 31.7.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
Hayran KurguNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...