-... Nói chuyện
"..." Suy nghĩSetting: Hawks trong lúc làm gián điệp xâm nhập và Liên Minh Tội phạm và vô tình gặp Dabi - Thành viên của Liên Minh Tội phạm và là một đối tượng để anh moi móc thông tin.
Thế mà chả hiểu ra sao, Hawks lại sa vào lưới tình của Dabi. Tên tội phạm kia cũng không thể thoát khỏi tội lỗi của dục vọng, hắn mê đắm Hawks và cả hai đã bày tỏ tình cảm với nhau cách đây 2 tháng.
_________________________________________Một buổi sáng với những cơn gió lạnh ngoài trời thật khiến người khác không muốn bước chân khỏi giường ấm áp của mình mà.
Vâng, thật khó để rời khỏi chiếc giường của mình vào thời tiết thế này.
Một chú gà lười biếng đang 'nướng' trên chiếc giường êm ái của anh ta đã chứng minh điều đó.
Ồ, xem kìa chú gà con đang ngủ đó là Hawks - vị anh hùng chuyên nghiệp hạng 2 của Nhật Bản.
Khắp nơi trên sàn toàn là những chiếc lông vũ từ đôi cánh của anh trông chúng thật nổi bật vì màu đỏ tươi, đây là một thói quen mỗi khi ngủ của Hawks, vì làm vậy sẽ thoải mái hơn chưa không vướng víu mỗi khi ngủ.
Nhưng mà...
Cái tên nào đang nằm bên cạnh Anh hùng hạng 2 thế kia?
Mái tóc đen huyền, khuôn mặt gã ta đầy vết bỏng màu tím kỳ dị kèm theo những chiếc đinh cố định trên mặt hắn nhưng vẫn không giảm được độ điển trai trên khuôn mặt đó, đôi ngươi màu lam sắc sảo đăm chiêu nhìn người bên cạnh.
Đôi tay tên đó không yên thân mà xoa mái tóc màu vàng mềm mại của Hawks và mân mê đôi môi của của chú gà lười biếng.
"Thật xinh đẹp."
Chụt
Gã ta hôn lên trán của Hawks một cách trìu mến.
"Thật đáng yêu..."
Chụt
Tiếp đó hắn hôn vào đôi má Hawks.
Chụt
Hắn hôn vào đôi môi của Hawks.
"Thật không thể dừng lại được."
Chụt... Chụt... Chụt-
Một bàn tay đưa đến chặn miệng của hắn nhầm ngăn việc hôn hít này lại, gã thấy cặp mắt màu hổ phách đang cau mày của Hawks nhìn mình.
- Thôi đi tên điên.
Hawks đã tỉnh giấc và bực bội nói lớn, cau mày nhìn hắn.
Nhưng sao anh không bất ngờ gì hết vậy?
- Dabi, ngươi tính hôn tới khi nào vậy?
Dabi - Một tên tội phạm đã thiêu chết trên 20 người với ngọn lửa màu xanh lam của hắn, hắn đã giết người, hắn ta là tội phạm nguy hiểm.
Thế mà...
Một tên tội phạm nguy hiểm đang nằm trên giường với Anh hùng chuyên nghiệp hạng 2?
Chuyện quái gì thế này, đã thế còn... hôn nhau?
- Tỉnh rồi hả, mày ngủ lắm thật đấy gà con của tao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DabixHawks] Những câu chuyện mật ngọt
Acak࿓Tên: Những câu truyện mật ngọt. ๋࣭ ⭑ Couple: Dabi(Touya Todoroki) x Hawks(Takami Keigo).⋆˚࿔ 𓂃𓂃𓂃 𓈒𓏸 ‧₊˚ ⋅ ๋࣭ ⭑ ✦ ‧₊˚ ⋅ ๋࣭ ⭑ 𓏸𓈒𓂃𓂃𓂃 ꔛLưu ý.ᐟ: • Nhân vật thuộc về bác Horikoshi Kohei. • Không theo nguyên tác. • OOC, R18/H,... • Nhiều AU. ...