Ricky vô cùng bối rối, cố gắng xử lí thông tin của sự kiện bất ngờ vừa xảy ra. Mọi thứ bắt đầu từ việc chia phòng ký túc xá của nhóm vốn dĩ rất bình thường, nhưng Ricky sẽ chẳng bao giờ lường trước được tác động Park Gunwook sẽ gây ra cho mình.
Gunwook, một maknae đầy sức hút và đáng trân trọng, đã thể hiện sự hứng thú của mình với quy trình dưỡng da của Ricky. Bắt đầu đơn giản từ những câu hỏi về đồ dưỡng da, gợi ý về các nhãn hàng, giờ đây Gunwook đã tham gia vào quy trình dưỡng da của Ricky vào mỗi sáng và tối, hai người đã đủ thoải mái để cậu có thể dùng đồ dưỡng da của anh. Ricky đương nhiên không phiền việc cậu dùng đồ của anh, nhưng anh để ý rằng ánh nhìn của bản thân đã treo nơi gương mặt thanh tú của Gunwook lâu hơn cần thiết. Anh đã muốn chạm vào làn da mịn màng đỏ hồng của Gunwook, tưởng tượng cảm giác khi ôm lấy khuôn mặt ấy, nựng đôi má và rúc vào, cảm nhận làn da của cậu. Điều này khiến Ricky lo lắng, anh đã phải vật lộn bởi biết rằng mình không nên có những suy nghĩ như vậy với người em cùng nhóm.
Càng ngày, Ricky càng cảm thấy bản thân bị thu hút bởi Gunwook khi cậu dùng ánh mắt mà anh thấy có phần hờ hững nhìn anh mỗi khi anh dưỡng da. Thành viên nhỏ tuổi hơn luôn quan sát anh từ phía sau (1), ánh mắt hai người sẽ chạm nhau qua hình phản chiếu trong gương. Ricky vẫn giữ bình tĩnh, hoặc ít nhất là tỏ ra vậy, bằng việc tiếp tục việc đang làm dở, dù tim anh đang đập loạn lên.
Trong một ngày nghỉ hiếm hoi, khi các thành viên đã về thăm gia đình hoặc đi chơi cùng bạn bè, Ricky và Gunwook lại quyết định thư giãn trong phòng anh. Gunwook với cái bĩu môi tinh nghịch của mình, đã nũng nịu yêu cầu Ricky trang điểm cho mình, thể hiện khao khát được học hỏi từ người nghệ sĩ đã làm cho Ricky trông quyến rũ đến vậy. Ricky đã không thể từ chối lời đề nghị ấy, gương mặt anh đỏ ửng lên khi nghe lời khen từ Gunwook. Gunwook ngồi ở trên giường để Ricky bắt đầu trang điểm cho mình, tay anh hơi run lên vì lo lắng.
Ngồi mặt đối mặt, không khí xung quanh trở nên yên tĩnh(2) hơn khi Ricky đang sắp xếp đống đồ mỹ phẩm trước mặt mình. Anh cố giữ bình tĩnh và sự chuyên nghiệp, tự nhắc với bản thân rằng mình là người nghệ sĩ trang điểm giỏi nhất trong Zerobaseone. Bàn tay Ricky run rẩy bởi sự hồi hộp và căng thẳng khi anh bôi kem nền, đánh phấn phủ và phấn má để làm nổi bật lên đôi má hồng của Gunwook.
"Bây giờ anh sẽ đánh mắt cho em. Em muốn anh làm như nào?" Ricky hỏi, dù bản thân anh đã hình dung ra được ý tưởng mà anh muốn làm cho Gunwook.
"Em tin tưởng anh đó. Anh hãy xem như nào là hợp em nhất." Gunwook trả lời, thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào tay nghề của Ricky. Như được tiếp thêm sức mạnh, Ricky bắt đầu việc trang điểm mắt cho cậu, khéo léo sử dụng phấn mắt và kẻ mắt. Khi đã gần hoàn thành, anh hơi lùi lại đằng sau, ngắm "kiệt tác" mình vừa tạo ra - Gunwook thực sự đã biến thành một tuyệt tác. Ricky thấy người ngồi trước mặt mình lúc này trông rất quyến rũ và thu hút, nhưng anh thầm mắng bản thân vì đã nảy sinh cảm xúc không nên có với cậu.
"Em có thể mở mắt rồi." Ricky nói nhẹ, vệt hồng xuất hiện trên má anh khi anh đưa Gunwook một chiếc gương, lo lắng chờ đợi phản ứng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wookri/Nyangteolz] (Trans) Love.exe: Skincare Secrets and Hidden Crushes
FanfictionRicky cảm thấy bối rối khi thành viên cùng nhóm, Gunwook, trở nên hứng thú với quy trình dưỡng da của mình. Khi tương tác giữa hai người chuyển biến từ những tò mò ngây thơ trở thành những cái liếc trộm và hành động thân mật, tình cảm say mê của Ric...