1:00 am

396 30 4
                                    


"Bảng tin dự báo thời tiết,
Sáng mai trời không nắng cũng không mưa, không gió cũng không bão, thích hợp để mọi người ra ngoài cùng bạn bè, gia đình, người yêu đi dạo, tập thể dục...."

Lại là nó, âm thanh quen thuộc từ cái tivi cũ nằm ở góc phòng. Đức Duy chìm vào hơi men, để bản thân rơi vào cơn lụy tình với ai kia.

Cậu có ý với người ta mà người ta làm gì có ý với cậu. Đức Duy thích Quang Anh lâu lắm rồi, từ cái lúc mà cậu với anh còn mặc chung cái áo tắm chung một phòng mà không biết ngại. Đến cái lúc mà cả hai có nhận thức về mọi thứ, muốn thử làm mọi thứ mà ngày bé không có cơ hội thì Đức Duy vẫn thích Quang Anh như thuở ban nào.

Gần 1h sáng, người kia ngủ ngon, người này thì chìm vào suy nghĩ về người kia trong men say.

Cậu thổ lộ với Quang Anh, nhưng không có câu trả lời, không một lời đáp lại. Đức Duy vẫn mong có gì Quang Anh lúc đó bị lãng tai, không nghe được thì tốt, còn nghe được thì ít nhất cho người ta biết cảm nhận đi chứ…

Lúc về nhà, Đức Duy chỉ nhận được thông báo mới, "Hiện không liên lạc được với người này trên Messenger".

Nhưng mà cậu muốn làm rõ, có lẽ là Quang Anh nhấn nhầm. Không nhắn tin được thì gọi, thế mà gọi 4-5 cuộc liền, nhưng không có hồi âm, chỉ có tiếng nói vang vảng bên tai:

"Thuê bao quý khách vừa gọi, hiện không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau..."

Vậy là Quang Anh từ chối đúng không?

Cái đó nó vẫn bình thường, sau đúng 5 phút không lố 1 giây. Đức Duy đã rất thất vọng khi nhận được thông báo mới từ Quang Anh trên Facebook.

" Nguyễn Quang Anh đang hẹn hò với Hiếu Hiếu Hiếu"

Còn gì nữa không? Khoe hết đi, sao biết lựa ngày mà khoe vậy, sao mà biết cách từ chối tình cảm của cậu thế… Sao từ đầu mình không nói vậy đi..

.

Điện thoại của Trung Hiếu bỗng vang lên một thông báo

"Hoàng Đức Duy đã thêm vào tin của họ."

.

Trung Hiếu
Này Quang Anh
Duy vừa đăng cái gì này

Trung Hiếu đã gửi một ảnh

Trung Hiếu
Đây là ảnh mà anh chụp cho Duy lúc anh với nó đi biển đúng không?

Quang Anh
Ý cậu ta là sao đây nhỉ?

Trung Hiếu
Anh đi mà hỏi cậu ta í
hỏi em sao em biết?

.

Đức Duy vẫn ngồi gục trên sopha, tay ôm lon bia, điện thoại vang đi vang lại vài bản nhạc buồn mà cậu vô tình tìm thấy trên youtube. Sàn nhà vẫn còn 2-3 lon bia trống lăn lóc một cách vô định.

Cậu đăng bài xong thì cũng chả muốn xem lại người kia có xem hay không, cơ bản là không muốn xem, vì sợ xem rồi lại nghĩ càng nhiều về người ta.

Đức Duy nghe tiếng tin nhắn từ Messenger, một tiếng ting ngắn ngủi chen ngang vào bài nhạc cậu đang nghe. Cậu cầm điện thoại lên, nhìn vào mục thông báo.

À, là thông báo tin nhắn được gửi từ tài khoản tên "Nguyễn Quang Anh".

Ôi Quang Anh, anh đang trêu đùa thứ cảm xúc mong manh của Đức Duy này à?

.

Nguyễn Quang Anh
*Đã gửi một ảnh*
Tấm này là sao đây Duy?

Hoàng Đức Duy
Anh chịu gỡ block em rồi à
Thì ra anh vẫn còn nhớ em

Nguyễn Quang Anh
Tôi đùa à?
Trả lời câu hỏi của tôi đi.

Hoàng Đức Duy
Em thấy đẹp thì em up thôi
Đó là tấm ảnh mà anh đã chụp cho em khi hai chúng ta đi biển cùng nhau mà

Nguyễn Quang Anh
Xóa đi, giữ làm gì
Giữa chúng ta có còn gì đâu
Đừng có để tôi thấy cậu làm vậy nữa.

Hoàng Đức Duy
Ừ nhỉ,đến anh em còn không giữ được mà.

.

Đức Duy không suy nghĩ, block rồi bật chế độ không làm phiền, tắt nguồn và để điện thoại xa tầm mắt. Vậy đi cho nhanh, cậu nào muốn suy gì về người kia nữa.

Cậu nằm dài lên ghế sopha, muốn để bản thân chìm vào giấc ngủ, Đức Duy muốn ngủ thật ngon, ngày mai là chuyện của ngày mai, tính sau.

Chuyện tình của cậu và Quang Anh, có lẽ kết thúc được rồi.

- Tất cả chỉ là giả tưởng

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ CapRhy ] FlechazoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ