"Này, làm gì con nhỏ này đây?"
Một tên trong số chúng ném Lumine đang bị trói vào một căn phòng rồi quay qua hỏi những tên còn lại.
"Đại ca bảo chờ con nhỏ này tỉnh lại rồi đưa đến chỗ đại ca."
"Ok, hiểu rồi. Chẹp, con nhỏ này chọc ai không chọc, lại chọc đúng em gái của đại ca, đúng là không sợ trời không sợ đất mà."
Rồi bọn chúng khóa cửa phòng lại để Lumine bên trong.
* * *
Cả căn phòng rơi vào im lặng, không động tĩnh gì. Rồi cô gái đang nằm dưới sàn từ từ ngồi dậy. Cô gái ngồi một lúc rồi lắc lắc đầu.
"Hầy, đúng là cẩu thả mà. Đánh thì rõ nhẹ, trói cũng chả chặt, lại còn là băng dính nữa, chả ra đâu vào đâu."
Thực ra ban nãy Lumine không hề bị ngất đi, cô chỉ giả vờ thôi, cũng là để thăm dò xem nhóm người này có mục đích gì.
Lumine nhờ có cơ thể dẻo dai nên dễ dàng luồn được 2 tay đang bị trói sau lưng xuống chân rồi đưa lên mặt. Cô dùng răn cắn rách băng dính buộc 2 tay lại rồi dùng tay tháo băng dính đang bịt miệng và mắt của mình.
"Rồi để xem nào, mình đang ở đâu đây."
Lumine nhin quanh căn phòng tồi tàn, không có lấy một ánh đèn, ánh sáng duy nhất là từ một ngọn nến nhỏ trong góc phòng.
Lumine nhòm qua khe hở của cửa sổ đang bị đóng ván lại, bên ngoài trông có vẻ như là một con hẻm, có lẽ là con hẻm ban nãy Lumine vào.
Tuy rằng Lumine không biết mình có đủ sức đập nát cả ván gỗ và cửa sổ này không, nhưng kể cả có được thì cũng không chắc thoát được. Lỡ như con hẻm này còn có đồng bọn của những tên này thì sao?
Lumine suy nghĩ một lúc lâu, có lẽ cô cần phải tìm đường khác để thoát ra rồi. Cô lại gần cửa ra vào cũ kĩ bị những tên kia khóa, thông qua những khe nứt trên cửa để nhìn ra bên ngoài.
Có 1 tên đang đứng bên ngoài, chắc là đứng canh rồi.
Lumine xem xét quanh phòng, cô không thể đập nát cánh cửa này được, lỡ như kéo thêm đồng bọn của chúng vào thì sao?
* * *
Tên đứng ngoài đang rất chán nản khi phải canh phòng.
"Hầy, cái băng này đông người như vậy, con nhỏ đấy làm sao mà thoát được, canh làm gì cơ chứ?"
Tên đấy lẩm bẩm một mình.
Đột nhiên một tiếng "Choang" vang lên trong căn phòng hắn đứng canh.
"Hả? Có chuyện gì vậy? Không lẽ con nhỏ đó tỉnh rồi?"
Hắn ta lấy chìa khóa ra mở cửa để xác nhận. Bên trong căn phòng khá tối khiến hắn không nhìn rõ được bên trong. Vậy nên hắn bước vào trong để nhìn kĩ hơn.
"Hở, con nhỏ đó đâu?"
Cạch!
Hắn ta giật mình quay đầu lại, cửa ra vào bị đóng rồi!
"Tìm tao hả?"
Một giọng nói vang lên sau lưng hắn. Thế nhưng chưa kịp quay lại, thì đầu hắn đột nhiên bị thứ gì đó đập mạnh vào khiến hắn ngã lăn ra đất rồi ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng Nhà
HumorModern AU, HE [Warning] Chế độ đa phu (Nhiều chồng) Lumine theo lời đề nghị của anh mình, đã đến ở cùng anh. Anh trai cô sống cùng bạn bè, họ đều là con trai. Để dễ hòa nhập với mọi người, cô đã cải trang thành con trai. Với tính cách mạnh mẽ, cô ho...