em

1K 109 19
                                    

bài hát gợi ý: phía trên

--------------------------------------------------------------

mỗi lần làm tình xong, thường thì taehyun sẽ không ngủ được, mỗi lần như thế gã sẽ ngồi trên giường xoa đầu beomgyu và quan sát em của gã ngủ cho đến khi chợp sáng mới vào giấc được. gã trằn trọc, đem beomgyu kéo sát vào lòng, nghe hơi thở đều đều của anh, dường như đã chìm vào mộng đẹp. 

hai giờ sáng, taehyun gác tay lên trán nhìn lên trần nhà chỉ có một màu đen vô tận, gã thở dài rồi ngồi dậy mở đèn ngủ, sau đó lại chỉnh chăn cho anh. beomgyu ôm ngang hông taehyun, cuộn người lại gần gã, vừa ngủ vừa lầm bầm một chút rồi trở người qua bên khác, dường như không vì những cử động của taehyun mà bị đánh thức. 

taehyun vỗ lưng beomgyu, sau đó đặt sau lưng anh một cái gối ôm dài rồi đứng dậy rời khỏi giường đi ra bên ngoài. gã chậm rãi rót một ly nước ấm rồi quay ra phòng khách, mở tivi tìm kiếm bất kì một bộ phim mà gã thường thấy nó chán ngắt đến mức tẻ nhạt, nhưng hôm nay bộ phim ồn ào lại như che giấu đi nội tâm đang hỗn loạn của gã. 

gã không coi phim, gã coi lại những gì gã giấu đi qua bộ phim.

dường như đại dương xanh mà em đang đứng, gã mới là người chìm xuống.

taehyun ôm đầu, vùi mặt vào giữa hai lòng bàn tay, gã đang cảm thấy rối bời, từng cảm xúc bên trong gã bây giờ là một mớ hỗn độn xoay vòng giữa hố đen vô tận. gã nghĩ về tương lai, rồi lại nghĩ về hiện tại, lúc này bọn họ cũng đã không còn là những thanh niên hai mươi năm đó nữa, mười năm rồi, thời gian đã trôi qua vừa nhanh lại vừa chậm. 

họ bỏ lỡ nhau mười năm, còn có thể bỏ lỡ nhau thêm mười năm nữa.

gã thở dài, day trán suy nghĩ, liệu rằng cái níu tay năm năm trước trong đêm đông hôm đó có phải gã đã làm sai rồi không? gã bắt đầu mệt mỏi rồi, dường như tình cảm của gã bắt đầu vơi đi nữa rồi, và bỗng dưng cái hình ảnh gã cùng đập rộn ràng khi thấy beomgyu đi bộ trên phố dần phai nhạt đi. có phải gã đang đánh mất bản thân không?

có lẽ cái mà gã yêu là hình ảnh beomgyu dưới đêm đông, ánh mắt dịu dàng mỉm cười nhìn gã, không phải beomgyu hiện tại. cái mà gã bám vào chỉ là quá khứ hay là gã nhầm tưởng? taehyun cười, bây giờ gã chẳng biết bản thân muốn gì nữa, muốn nắm lấy tay anh nhưng lại muốn đẩy anh đi xa.

gã có yêu beomgyu bây giờ không?

không biết nữa, không có câu trả lời.

rõ ràng là chuẩn bị tất cả, cớ gì lại chần chừ? gã luôn miệng nói yêu anh, gã luôn chiều chuộng anh nhưng tại sao những lúc đó gã lại thấy trống vắng điều gì đó. dường như sau mọi lúc như vậy, taehyun đều bần thần một lúc. 

cái hôm mà beomgyu đứng ở giữa những làn nước, taehyun đã bình tĩnh đến lạ lùng. gã không sốt sắng hay lo lắng gì cả, nhưng đến lúc beomgyu bước càng lúc càng sâu xuống nước, trái tim gã như vỡ vụn mà níu lấy anh. 

cảm xúc trong gã là gì?

tiếng mở cửa kéo gã ra khỏi những dòng suy nghĩ, beomgyu dụi dụi mặt đi lại phía taehyun, anh ngồi vào trong lòng gã, nói với giọng vẫn còn ngái ngủ, đưa tay muốn gã ôm. 

- trời chưa sáng mà, anh đi đâu vậy?

taehyun nắm lấy tay beomgyu, để anh ngả đầu lên vai gã, bàn tay gã xoa xoa lưng cho beomgyu, sau cùng gã thở ra một hơi ôm chặt lấy beomgyu nằm xuống ghế sofa.

- đừng bỏ anh, xin em đấy. ít nhất là trong lúc này...

dường như taehyun đã nói thêm gì đó, nhưng cơn buồn ngủ đã chiếm lấy beomgyu, anh cứ như vậy trong sự vỗ về của gã mà ngủ thiếp đi lần nữa. 

----------------------

sắp tới sẽ có nguyên một cơn bão lớn.

|taehyun.beomgyu| piercing and tattooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ