Dạo gần đây cường độ tập luyện vô cùng cao bởi hành trình cuối cùng của thực tập sinh Tam đại cũng đã gần đến hồi kết.Vì đang là giờ giải lao của lớp học nhảy, ai nấy đều mệt lả cả người, mồ hôi thấm vào lớp áo thun ướt đẫm. Chu Chí Hâm nhìn qua chỗ Tô Tân Hạo đang ngồi tựa lưng vào tường, lại nhìn xuống Trương Cực đang nằm nhắm mắt trên đùi Tô Tân Hạo, dừng lại đó vài giây, anh chống cả người đứng lên.
- Giờ anh xuống tầng dưới mua nước, có ai muốn đi cùng không ?
Trương Cực đang nằm nghe vậy cũng lười biếng không mở mắt, trả lời Chu Chí Hâm:
- Mệt chớt em rồi, không đi đâu, anh đi thì mua giúp em một chai. Cảm ơn nhiềuu ~
- Chú mày cứ nằm đó rồi mơ đi. Tô Tân Hạo, đi với anh.
Tô Tân Hạo đang mãi suy nghĩ về động tác xoay người hồi nãy đột ngột bị điểm tên thì giật bắn cả người. Đưa đôi mắt đen tròn xinh đẹp lên nhìn Chu Chí Hâm, môi hồng nhỏ khẽ mở như muốn hỏi anh vừa nói gì.
Trương Cực vì Tô Tân Hạo giật mình nên cũng bắt đầu mở mắt, lại thấy một màn cừu xinh đẹp ngơ ngác như thế này liền thuận tay đưa lên ngắt một bên má Tô Tân Hạo. Nó khẽ cười:
- Gì đây cừu xinh đẹp, sao lại ngây ra vậy hở ?
Tô Tân Hạo nghe thấy ba chữ "cừu xinh đẹp" từ miệng Trương Cực lỗ tai lập tức biến đỏ. Nó mau chóng gạt bàn tay đang lộng hành trên mặt mình ra, đẩy cả người Trương Cực ra khỏi chân mình.
- Đã cho cậu nằm lên chân tớ lâu như vậy rồi mà cậu còn kêu tớ theo cái kiểu đó nữa á hả ???
- Tớ thấy cừu xinh đẹp nghe dễ thương mà ~
Không thèm để ý đến cậu bạn thân, Tô Tân Hạo toan đi đến chỗ Chu Chí Hâm, lại nghe thấy chất giọng trầm từ anh phát ra:
- Mặc kệ nó đi cừu xinh đẹp, lại đây, anh dẫn bé đi mua sữa nha ~
Tô Tân Hạo nghe xong thì đứng như trời trồng. Gì chứ sao Chu Chí Hâm lại còn hùa theo Trương Cực nữa !???
Tả Hàng cùng Dư Vũ Hàm đang đứng ôm quạt gần đó cũng bắt đầu chú ý đến phía bên này. Thấy Tô Tân Hạo đang đứng giữa Chu Chí Hâm cùng Trương Cực, hai tai nhỏ cùng chiếc cổ thon dài thoáng lên màu hồng nhạt, Dư Vũ Hàm liếc mắt liền biết xảy ra chuyện gì. Anh vừa kéo áo lên lau mồ hôi, vừa tiến tới chỗ bộ ba đang đứng.
- Ai dám ăn hiếp cừu xinh đẹp của cừu vui vẻ đấy ? Muốn bị kẹp cổ hả ~
- Ai dza Dư Vũ Hàm anh cũng đừng có tham gia vào nữa coi. Mấy người này phiền thiệt đó !
Nói rồi, Tô Tân Hạo quyết định mặc kệ mấy con người này, nhanh chân di chuyển ra khỏi phòng tập. Thay vì đứng đây để bị mấy người này trêu, cậu thà đi tìm Mục Chỉ Thừa trao đổi bài tập Tiếng Anh còn hơn.
Nhưng Tô Tân Hạo nhanh làm sao bằng được Dư Vũ Hàm, anh nhanh chóng bước đến chắn ngay trước mặt Tô Tân Hạo.
- Nhàm chán.
Tô Tân Hạo nhăn mặt, rẽ sang hướng khác để đi, sau đó lại bị Chu Chí Hâm cùng Trương Cực cả hai bên thay nhau chặn cậu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Hạo | Trêu đến khi nào khóc thì thôi
FanfictionTô Tân Hạo: Mấy người đừng có trêu nữa coi !! Tam Đại: vậy thì cừu xinh đẹp khóc đi ^^