Chương 19: 'Chào cờ'

1K 63 0
                                    

Nháy mắt, Thái Anh liền trốn vào huyết ngọc, ánh sáng bên ngoài không có cách nào xuyên thấu được lá chắn phòng hộ của huyết ngọc, tức khắc nàng nhẹ nhàng thở ra. Linh khí trong huyết ngọc dư thừa, nhiệt độ mát lạnh, thoải mái cực kỳ, thậm chí nàng có thể cảm giác được hồn phách của mình đang được chậm rãi chữa trị, thân thể không khỏe cũng dần dần tốt lên.

"Ngươi vào đó làm gì?" Lệ Sa nhìn Thái Anh trong huyết ngọc nói.

"Đạo trưởng, hồn phách ta thoát ly khỏi cơ thể, quỷ hồn sợ hãi ánh mặt trời, ta mà còn ở bên ngoài sẽ biến thành khói bụi mất, ngươi để ta trốn trong này được không?" Thái Anh ngửa đầu nói với Lệ Sa.

"Có thể bảy phách của ngươi hiện tại chưa hồi phục tốt nên khi bị ánh nắng chiếu đến mới có thể thoát ly khỏi cơ thể. Hoàn Hồn Đan có hiệu quả tu hồn, ngươi tìm nơi yên lặng hoang vắng chữa trị khoảng mười ngày là có thể giống người bình thường hoạt động dưới ánh nắng chói chang." Lệ Sa lãnh đạm cự tuyệt thỉnh cầu của Thái Anh.

Cô mang danh là đạo sĩ danh môn chính phái, không nên đem theo hồ yêu mỹ diễm này nuôi dưỡng bên người để tránh bị người đời lên án. Thái Anh mếu máo, đạo sĩ thúi này để nàng một thân một mình tự mình đi tìm nơi chưa trị sao? Thật là cạn tình cạn nghĩa. Hiện giờ hồn phách nàng yếu ớt như vậy, một mình như vậy quá nguy hiểm, đúng là niềm mơ ước của các yêu ma khác.

Nàng cúi đầu xuống không đáp, cực kỳ giống một nàng dâu nhỏ đáng thương chịu ủy khuất. Lệ Sa nhìn cái đầu nhỏ đen nhánh của nàng, thâm tâm như bị đụng một chút, trầm mặc một lát, cô dùng ngữ khí bình thản nói: "Ta tìm cho ngươi một nơi an toàn rồi đưa ngươi qua đó."

"Không cần." Thái Anh buồn chán nói: "Ngươi lúc đầu nói cứu ta nhưng ta mới sống lại chưa đến nửa canh giờ đã chết, thế này thì tính gì là cứu ta? Hiện tại ngươi còn muốn đuổi ta đi, nếu lúc ta đang trong quá trình chữa trị bị yêu quái khác ăn luôn thì làm sao bây giờ? Đạo sĩ nhà ngươi là đồ lật lọng, uổng cho thanh danh danh môn chính phái, căn bản ngươi không có ý muốn cứu ta, chẳng qua muốn để mặc ta tự sinh tự diệt thôi!"

Lệ Sa bị nàng liên tiếp nói nói có chút á khẩu không trả lời được, cô bất đắc dĩ nhìn Thái Anh, cân nhắc một lát cuối cùng đành thỏa hiệp. Được thôi, cô sẽ cho nàng nghỉ ngơi bên trong mười ngày, chờ hồn nàng hoàn lại thân thể, hoàn toàn sống lại, cô sẽ đuổi nàng đi, đến lúc đó nàng cũng không có lý do gì ăn vạ cô.

Lệ Sa mang theo Thái Anh hướng Tây Nam rong ruổi một ngày đường, ban đêm bọn họ trọ ở một gian trong khách điếm. Được Lệ Sa giữ lại, đêm nay Thái Anh ngủ thật sớm chứ không giống như phía trước mà ra chỉnh cô. Chỉ là nửa đêm canh ba, huyết ngọc trên ngực Lệ Sa phát ra vầng sáng ấm màu đỏ, một thiếu nữ trần truồng đột nhiên xuất hiện trong phòng. Nàng nhắm hai mắt ghé trên ngực Lệ Sa, ngủ say đến mức đột nhiên có sự biến hóa cũng không nhận ra được. Đêm dài yên tĩnh, trong phòng hai người không hề có dấu hiệu tỉnh lại, bọn họ nằm trong tư thế ám muội này ngủ cả đêm.

Ngày thứ hai, sắc trời dần dần sáng tỏ, Lệ Sa chậm rãi tỉnh dậy, cô cảm giác trên ngực có thứ gì đè nặng, sắc mặt hơi trầm xuống. Vừa mở mắt liền phát hiện thân mình trần trụi của Thái Anh ghé trên người cô say ngủ. Cô cả kinh, duỗi tay dùng sức đẩy nàng ra, bàn tay khô ráo rắn chắc chạm đến bả vai mượt mà, da thịt thiếu nữ trắng nõn như sương tuyết, xúc cảm ấm áp trơn trượt làm tâm cô lay động.

Cô sợ tới mức vội thu tay, rồi lại xấu hổ với tay chạm vào nàng. Thở nhẹ một chút, cô nhỏ giọng nói với Thái Anh: "Dậy, tiểu hồ ly."

Thái Anh bị cô đẩy hơi vẹo người, mới sáng sớm đã bị người quấy nhiễu giấc mộng khiến nàng có chút không vui, vươn tay nhỏ chụp đại thứ gì đó trên khuôn mặt xinh đẹp của Lệ Sa, miệng phồng lên lẩm bẩm nói: "Đừng ồn, ta còn muốn ngủ."

Lệ Sa kêu nhẹ một tiếng, dùng tay xoa xoa chóp mũi bị chụp đau, tiểu hồ ly này xuống tay không chút lưu tình. Mà Thái Anh còn đang đắm chìm trong giấc ngủ hoàn toàn không rõ nguyên do. Nàng cọ cọ ở cổ Lệ Sa, vặn vẹo thân thể trắng nõn, một lần nữa tìm kiếm tư thế thoải mái. Hai cánh tay nhỏ bé trắng mịn quấn trên cổ Lệ Sa, bộ ngực tròn trịa ưỡn ra cọ xát ngực cô. Hai chân trắng trẻo cân xứng vắt trên eo cô, nơi riêng tư thần bí mê người cọ xát vài cái vào bộ phận phồng lên giữa háng cô. Hô hấp Lệ Sa cứng lại, thân thể cứng đờ trong chốc lát, buổi sáng là lúc dễ cương cứng nhất, năng lực tự khống chế cũng kém, nhất thời không nhịn được sự trêu chọc.

(LICHAENG)(FUTA) TRỪ YÊU TRUYỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ