Giới thiệu

357 18 1
                                    

Cảm ơn mọi người đã ghé qua. Mọi người có thể gọi tớ là Chanhthm_07, hoặc Chanh thôi cũng được. ((o (* ° ▽ ° *) o))

[MEANIE] Có em và anh là fic đầu tay của tớ, có thể còn sai sót mong mọi người thông cảm bỏ qua. ╰ (* '︶' *) ╯

_______________

Title: Có em và anh

Author: Chanhthm_07

Couple: Meanie, slight Cheolhan, slight Seoksoo (có thể còn thêm, tớ chưa chắc được)

HE for sure vì đây là fic đầu tay của tớ, nếu nó lâm li bi đát thì tớ chịu không nỗi.

Tớ không đồng ý chuyển ver dưới bất kì hình thức nào.

Nghề nghiệp của Wonwoo hơi đặc biệt chút. Tớ nghĩ là có bạn hiểu nhưng để đề phòng tớ giải thích chút nha. Wonwoo là Vtuber, có model ảo là một bé mèo Siberian đen, được vẽ và rig bởi Minghao. Tên của Wonwoo khi stream cũng như kênh stream sẽ là "Beanie the cat".

Vtuber nói nôm na là Youtuber ảo. Cái mọi người thấy trên màn hình khi Wonwoo stream sẽ không phải là mặt Wonwoo, thay vào đó là một model ảo. Trong trường hợp này là bé mèo đen đó. Rig, có nghĩa là làm cho model ảo đó chuyển động bởi các khớp nối, hệ thống khung xương. Thường thì những người làm Vtuber sẽ cố gắng giấu/ẩn đi danh tính thật ngoài đời của mình, và fan cũng được khuyến cáo không nên đào sâu vào đời sống riêng tư của liver.

Ròi, có nhiêu đó thôi. Mong mọi người sẽ yêu thích và dành tình cảm cho "[MEANIE] Có em và anh" nhaaa.

[MEANIE] Có em và anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ