Đừng chú ý nữa

478 47 4
                                    

Sau một ngày học như mọi khi, Akane ghé qua siêu thị để mua đồ nấu bữa tối. Dù thường ở nhà một mình nhưng cậu luôn chú trọng trong việc ăn uống để đảm bảo đủ năng lượng cho một ngày học, công việc ở hội học sinh và cả nhiệm vụ của một siêu nhiên bán thời gian. Hôm nay Hội trưởng vẫn đáng ghét như mọi khi với những cái bẫy không có tình người, Mirai luôn tích cực đảo lộn mọi thứ xung quanh cậu, Lemon thì cứ cắm mặt vào điện thoại chẳng biết có nghe cậu nói hay không,... Những chuyện khó chịu thường nhật đó nhanh chóng làm Akane mệt muốn xỉu.

Đang suy nghĩ xem nên mua táo hay nho thì Akane bị ai đó vỗ vào người. Cậu giật mình quay lại, một cô bé nhỏ khoảng ba bốn tuổi đang ngước mặt nhìn chằm chằm. Chẳng biết vì sao khi nhìn thấy mái tóc vàng bù xù và đôi mắt màu xanh ấy, cậu lập tức liên tưởng đến tên Hội trưởng khốn nạn kia.

Cô bé ấy cứ nhìn cậu chằm chằm với đôi mắt mở to, miệng cứ lẩm bẩm từ "kỳ lạ". Akane nhìn xung quanh xem có ai đang lạc mất trẻ nhỏ hay không, nhưng quanh đây chỉ có cậu và cô nhóc này. Áo đột nhiên bị kéo một cái, cậu cúi đầu nhìn đứa trẻ không biết sợ người lạ, đôi mắt xanh lam ấy làm cậu rợn người theo bản năng. 

- Anh ơi, anh là con người phải không?

Một câu hỏi kỳ quặc làm Akane ngớ người. Cậu dĩ nhiên là con người rồi, vì sao lại hỏi như thế?

- Đúng vậy.

- Kỳ lạ.

Cô bé chớp mắt đôi mắt ngây ngô, nhưng không hiểu sao Akane lại thấy lạnh sống lưng. Đứa trẻ này không bình thường chút nào. Cô bé này là ai?

- Công chúa! Em đâu rồi?

Một giọng nói hơi quen quen cắt ngang suy nghĩ của Akane. Khi cậu quay đầu nhìn về phía tiếng gọi, một mái tóc vàng bù xù và đôi mắt màu lam khác xuất hiện trước mặt.

- Minamoto-kouhai?

- A..Aoi-senpai!

- Anh Kou!

Cô bé cười toe toét chạy lại chỗ anh trai đang ngơ ngác. Kou nhanh chóng lấy lại nhận thức, dang tay đón lấy em gái hỏi han đủ thứ. Akane lặng người mấy giây, sau đó cũng hiểu gì đang xảy ra. Hôm nay cậu đã gặp tận ba thành viên nhà Minamoto à?

- Anh Kou, anh ấy thật kỳ lạ!

Em gái của Kou chỉ tay về phía Akane, ngước mặt nhìn anh trai tỏ vẻ khó hiểu. Hai chàng trai nhìn nhau trong giây lát, Akane bắt gặp sự lúng túng trong mắt đàn em, cậu nhìn qua nhìn lại hai anh em một lúc, tự nhiên nhận ra vấn đề. 

Nhà Minamoto… em gái của Hội trưởng… Nhà trừ tà… Nhà trừ tà!

"Trời ạ."

- Công chúa, em không nên chỉ tay vào người khác và nói người ấy kỳ lạ. Như thế rất mất lịch sự.

Kou cố gắng bẻ lái sự chú ý của em gái đi chỗ khác. Tiara có khả năng cảm nhận nhạy bén hơn cả hai anh trai, vì con bé còn nhỏ nên vẫn chưa biết tận dụng hoàn toàn, nhưng mà nếu cứ để như thế em ấy chắc chắn sẽ phát giác ra chuyện đàn anh có dính dáng đến siêu nhiên mất thôi.

- …Em biết rồi.

Tiara gật đầu, miễn cưỡng thu tay lại và không nhìn chằm chằm vào anh trai kỳ lạ tóc đỏ cam nữa. Akane thở phào nhẹ nhõm khi áp lực đã được gỡ bỏ, hôm nay cậu phải căng thẳng tận lần thứ hai vì anh em Minamoto.

(TeruAkane) Đừng chú ý nữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ