Góc nhìn của Mafuyu về buổi phỏng vấn của Nao.
Chú thích: Chữ in nghiêng là suy nghĩ của Mafuyu.
-------------------------------
"Sau đây là buổi phóng vấn tổ chức X về ngài Slur và các thành viên của chúng ta! Nao xin hân hạnh tài trợ chương trình này!"
Mafuyu nhìn Nao mà thở dài. Này, hai đứa đang bị bắt cóc đấy?
1. Nếu được mô tả ngài X trong 1 câu thì đó sẽ là gì?
Ông đầu hươu: "Một người đáng kính, trí tuệ siêu việt với lòng từ bi vô bờ bến, sẽ là người lập lại trực tự cho thế giới này."
Phát âm sai kìa cha nội.
Uda: "Một người sếp mạnh và thấu hiểu."
Gaku: "Vẽ xấu vãi nồi."...
2. Trình nấu ăn của ông đầu hươu như thế nào?
Ông đầu hươu: "Tôi có tên đấy nhé..."X: "Ngon lắm. Rất thích ăn những món cậu ấy nấu."
Đồng ý.
Calorina Reaper: "Món gì không cay thì ổn."Club Jam: "Cũng ô kê nhưng bỏ độc vô thì thích hơn nhiều~. Tui thích cảm giác được quằn quại trong đau đớn á ní~"
... Cái tên khổ dâm này.
3. Một tính xấu của Gaku?
X: "Cậu ấy là một đứa trẻ kiên cường."
Gì vậy, Nao hỏi tính xấu mà?
Kumanomi: "Thằng này láo. Nhóc đeo khẩu trang còn biết điều hơn."
Không biết điều lỡ chị xiên tôi thì sao?
Ông đầu hươu: "Lúc nào đi làm nhiệm vụ về người cũng bê bết máu, trây hết ra sàn, lau mệt lắm! Cậu ta còn hay vòi vĩnh bắt tôi nấu này nấu kia. Tôi nối tay giúp mà cậu ta còn than trình tôi cái tai cũng không sửa được. Ngài X còn nuông chiều cậu ấy nữa... Hơn hết, cậu ta cứ chơi game mải thôi. Còn hay..."
Một cái thôi. Hai người có tư thù cá nhân à?
4. Một số ý kiến về sếp X?
Haruma: "Không quan tâm lắm. Tôi mới về mệt, đừng có hỏi."
Kumanomi: " Chiều hư thằng Gaku rồi. Tại sao không tét đít thằng nhỏ khi nó hỗn vậy? Không lẽ giờ tôi dạy lại nó?"
Dạ thôi, anh Gaku khóc đó chị.
Kanaguri: "Một người có tiềm năng diễn xuất rất tuyệt vời! Thỉnh thoảng ngài ấy hành động như một chị đại vậy! Thật là mong chờ để có dịp cho ngài ấy vào tác phẩm xuất chúng của mình mà! Phải chi ngài ấy chịu đóng góp cho nghệ thuật màn ảnh vĩ đại! "
Chết đi ông dà.
Gaku: "Không nên làm tài xế lái xe đạp. Hôm trước đèo tôi về mà tông vô cột điện mấy lần."
5. Tại sao quý vị lại đèo xe đạp tới trụ sở Sát Đoàn vậy?
X: "Đi xe đạp tốt sức khỏe hơn chứ?"
Ông đầu hươu: "Chi phí của nhóm có hạn..."
Gaku: "Do nghèo."...Nhóm gì bất ổn vãi...
--------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sakamoto Days] Vầng dương
FanfictionTrên đời này một kỉ niệm đẹp, có lẽ còn thực hơn hạnh phúc. ------------- Những mẩu chuyện ngắn về các nhân vật trong Sakamoto Days.