Chương 4 : Eyes don't lie

116 18 0
                                    

Theo lịch trình thì đáng lẽ hôm nay Zee Pruk không có job nào cả, nhưng anh đã sửa soạn từ tận 5 giờ sáng và xuất hiện ở trường đại học KU lúc 8 giờ sáng, ăn diện đến mức này thì để cho ai xem chắc có mỗi bản thân anh biết thôi.

Ban đầu khi ba nhờ anh thay mặt đến buổi diễn thuyết ngày hôm nay vì ông có cuộc họp đột xuất phải bay sang Pháp để xử lí việc của nhà máy thì anh chê lên chê xuống, bảo không có hứng thú, nhưng khi nghe là đến KU thì thái độ thay đổi rõ rệt. Chủ động xin lịch trình cũng như nội dung diễn thuyết, anh nghiêm túc còn hơn khi nhận mấy job cho nhãn hàng, đã vậy diễn thuyết này là đi truyền kinh nghiệm không có thù lao nữa chứ. Ba anh thấy khó hiểu nhưng chỉ nghĩ chắc là con trai mình do tôn trọng hiệu trưởng trường KU - kiêm bạn làm ăn lâu năm của ba anh nên mới có thái độ vậy, chứ đâu có biết thằng con mình nó u mê 1 bé trai ở KU, ông mà biết bé trai đó là con của nhà Perdpiriyawong thì còn sốc tập 2.

 Ba anh thấy khó hiểu nhưng chỉ nghĩ chắc là con trai mình do tôn trọng hiệu trưởng trường KU - kiêm bạn làm ăn lâu năm của ba anh nên mới có thái độ vậy, chứ đâu có biết thằng con mình nó u mê 1 bé trai ở KU, ông mà biết bé trai đó là con của nhà...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Đỗ xe vào bãi xe của KU xong thì Zee Pruk lên thẳng phòng hiệu trưởng, đúng là bạn của ba anh toàn dân kinh doanh nhưng đam mê kiến trúc, từ cái cửa phòng đã đủ thể hiện lên sở thích của chủ nhân căn phòng. Không muốn dành quá nhiều thời gian ở khu này nên anh chỉ tính vào chào hiệu trưởng xong kiếm cớ xin tham quan trường để còn đi kiếm NuNew nữa.

"Chú Tong có ở trong không ạ?" Zee giơ tay lên gõ nhẹ vào cánh cửa màu trắng.

"Zee à vào đi cháu" Bỏ xấp văn kiện đang xem dở xuống, chú Tong bước sang khu vực tiếp khách rót cho Zee ly trà .

"Ba cháu có việc gấp phải bay ngay sáng nay nên có gửi lời xin lỗi đến chú vì không thể đến như đã hẹn được ạ . Ba cháu gửi cháu đến để thay mặt ông ấy cho buổi diễn thuyết hôm nay, chú yên tâm những năm qua việc điều hành Zouse phần lớn đều do cháu đảm nhiệm, cũng như nhiều mảng ở công ty ba cũng cho cháu tiếp xúc khá nhiều nên cháu tự tin có thể làm tốt ngày hôm nay ạ" Zee như sợ chú Tong không tin tưởng mà vội vàng chào hàng bản thân mình.

Đây là sợ không được diễn thuyết ở KU hay là do sợ không được thể hiện bản thân trước mặt bé mèo đó thì cũng chỉ có anh Z giấu tên biết thôi.

"Dừng, dừng giùm chú" hiệu trưởng Tong cũng bật cười với tình huống trước mắt

"chú quen nhà cháu bao lâu rồi mà sao chú không biết được năng lực của cháu hả Zee, chú hoàn toàn tin tưởng việc cháu có dư năng lực để truyền đạt kinh nghiệm cho các em sinh viên, chú muốn gặp cháu trước khi sự kiện diễn ra chỉ là muốn hỏi cháu có muốn thay đổi gì về nội dung hay có gì bất tiện thì nói để chú sắp xếp cho." ông vừa nói vừa đi tới vỗ vai Zee.

Macaron Vị BiểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ