Well,otp đã lâu ko lộ diện đây rồi.
Ko biết hôm nay ta sẽ nói về chuyện gì nhỉ?
Sáng sớm nhà VietChi,4 đứa nhóc vẫn còn đang say giấc nồng và 2 ng phụ huynh kia cũng ko kém gì con mình đâu.Nhưng 1 thứ đã khiến cho cả nhà phải thức dậy.
"Reng...Reng...Reng"
Vâng đó là cái đồng hồ phòng của Vietnam và China,anh khó chịu ném nó ra chỗ khác và chửi:
-Ko để yên cho ng ta còn ngủ hay sao thế hả,cái đồng hồ chết tiệt kia.
Vietnam thấy China đang cáu giận như thế cũng luồn tay qua eo anh mà ôm,đc ôm anh sg lắm chứ thế là càng dịch gần vào chỗ của cậu hơn.
Thấy vợ cứ như là con mèo nhỏ ấy,cute hết hết nc chấm luôn,mái tóc đỏ và có vài sợi vàng thật là mượt và đẹp cũng có chút mùi hoa nhài thoang thoảng,đúng mùi mà cậu thích luôn nên vừa hít vừa xoa đầu vợ.
Bỗng anh lại mở mắt làm cậu khó xử,anh liền nói:
-Nào Vietnam,sao e cứ phải dấu dấu diếm diếm thế.Cứ thoải mái mà sờ có vấn đề gì đâu.
Nói như này Vietnam đã đỏ cả mặt luôn rồi,China thấy vậy cũng chỉ cười phì rồi ôm Vietnam ngủ tiếp.Nhưng 1 lúc trôi qua,anh thấy cảm giác cái gì cứ gai gai ấy.
Anh mở mắt ra nhìn xuống chỗ đó,ôi trời Vietnam lại có nhu cầu nữa à.Thấy cậu khó chịu nên anh liền gọi dậy:
-Vietnam...Vietnam...Dậy dậy dậy.
Bị gọi dậy,cậu khó chịu nhíu mày,Vietnam:
-Ưm,sao vậy China?
Anh nhìn vậy thì kiểu khó hiểu,chg phải là đang cần ng giải quyết sao.China liền chỉ vào cái đó của cậu và nói:
-Chg phải e muốn làm cái chuyện đó sao?
Vietnam nghe thế thì đỏ bốc khói đầu,thừa nhận:
-Vâng,đúng là vậy đó ạ.
China chg nói nhiều đè cậu ra luôn,anh sẽ giúp cậu vụ này nhanh thôi,3-4h sau....
Vietnam đau hông nhìn China mà nói:
-Khiếp anh là bot nhưng hành e hơi nhiều đó nha.
China chỉ cười và nói:
-À thì nay chắc uống phải xuân dc thôi chứ có nhiêu đâu.
4 đứa nhỏ khó hiểu nhìn 2 papa của mình,đến cả con Hắc Vương còn ngẩn mặt từ đời nào nữa cơ mà.
Vietnam chắc là bị làm nhiều quá hay sao mà cái chân nhấc còn ko nổi nữa đó,chắc China xin bí kíp gì từ Zian để có sức trâu như thế luôn cơ chứ.
Nếu mà ngày nào cũng làm chắc cậu phải đến chỗ WHO ktra thận quá.
Đôi khi vợ hiểu chuyện quá cũng khổ ha?
BẠN ĐANG ĐỌC
Countryhuman-Trang Viên và những câu chuyện thường ngày(1)
Teen FictionNói chung là làm hoài về couple UN x Nato/Nato x UN cũng chán nên làm cái gì đó lớn hơn và nhiều idea hơn chắc sẽ thú vị hơn phần nào. Câu chuyện cũng sẽ chỉ xoay quanh những tình huống bình thường của từng couple thôi nên chẳng có gì to tát cả. Để...