Phu nhân làng Cát

498 39 5
                                    

Au: AkaT - Huyết Lệ Pairing: Gaara x Neji

Kết thúc cuộc họp Ngũ Đại Kage lần đầu tiên của Naruto trong cương vị là Hokage. Đây chính là ước mơ của cậu bé Naruto tăng động ngày nào, nay đã thành hiện thực.

Cuộc họp kết thúc, các Kage đều chuẩn bị trở về làng của mình, riêng có một người luôn bất động từ nãy giờ, và luôn nhìn ra hướng cửa sổ.

- Gaara ...cậu không về làng à ?

- Gaara...

- GAARA!!

- Hả? Ơ...ơ...

Người nào đó thuộc tuýp trầm tĩnh, phải nói là lạnh lùng "dư thừa ai chả biết" nhưng sao giờ lại giật mình trước tiếng gọi của Naruto chứ. Tò mò Naruto nhìn theo hướng Gaara đang hướng mắt.

Trên cành cây phía xa, có một thân hình đang buông mình trên một nhành cây, người đó đang ngủ. Khoác trên mình bộ trang phục truyền thống dòng tộc Hyuga, mái tóc đen bóng mượt ấy buông dài, cơn gió nhẹ đi qua, tóc trải dài trong gió thật đẹp, khuôn mặt baby búng ra sữa, nhưng đừng vì thế mà lầm tưởng, không thể xem thường "giống vợ anh đúng không Nar" dáng ngủ thật thư thái.

- Uzumaki Naruto

- Ơ..hả...

- Sắp xếp chỗ ở cho tớ

Thế là Kazekage ở lỳ ở Konoha, chẳng chịu về làng của mình, Hokage cũng đành chịu thôi, ai biểu làng Cát là đồng minh của làng Lá, vả lại Gaara cũng là một trong những người bạn thân của Naruto.

Điều đáng nói là, Gaara ở chính ngay trong ngôi nhà của Naruto, thật sự, một người như Sasuke cũng đủ lạnh chết rồi giờ thêm cái tên Gaara này thì đúng là thảm họa cho Naruto, chưa kể tới là sự hiện diện của Gaara là hiểm họa khi, Sasuke luôn tránh đụng chạm, vốn rất ít khi Naruto được phép chạm vào vợ mình, bây giờ lại thêm vật cản thật là khổ mà.

Phải nhanh chống tống khử cái tên này đi càng nhanh càng tốt mới được, nhưng phải làm sao, lý do mà hắn quyết ở đây là cái quái quỷ gì chứ. Cái đầu óc của Naruto chả nghĩ được gì mấy ngày nay rồi, nhưng không nghĩ ra là còn bị vợ cấm cửa dài dài.

- Haizzz....

- Ngài sao thế Đệ thất?

- Đừng gọi tớ như thế Shikamaru...mà tớ có chuyện cần cậu giúp đỡ đây...

- Chuyện của Gaara...

- Cậu có biết cách giải quyết sao?

Một cái gật đầu cũng đủ làm cho Naruto mừng rơn.
.

.

.

Neji nhận được một nhiệm vụ cấp B, tất nhiên cùng với 2 đồng đội của mình là Lee và Tenten, cùng nhau bảo vệ một mật thư, và đưa nó đến nơi cần đến.

Nhiệm vụ cấp B quả không đơn giản, đối thủ của họ quả thật không tầm thường tý nào. Nhưng có gì đó không đúng, một tên ngăn cản họ, ăn mặc kín mít, sử dụng thể thuật không thua gì Lee, và tất nhiên Lee ở lại chiến đấu.

Tiếp theo TenTen bị một cô gái ngăn cản, cô gái này dù có che chắn thế nào thì mái tóc vàng buộc cao phía sau thật rất giống ai đó.

Oneshort Gaara x Neji Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ