5

900 20 0
                                    

Cậu liền bật dậy chạy thẳng vào phòng tắm. Hắn thấy vậy thì liền cười nhẹ.

Cậu tắm xong thì phát hiện... Quên lấy đồ để mặc rồi!!

Cậu liền nói vọng ra ngoài để hắn cho cậu đồ mặc.

"Anh ơi!!"

Hắn nghe cậu kêu thì liền nói vọng lại.

"Sao đấy?"

"Kookie quên lấy đồ rồi"

"Để anh lấy cho"

Hắn nói xong liền tiến đến lấy một chiếc áo sơ mi và một chiếc quần tây màu đen dài rồi liền đem vào cho cậu.

'Cốc cốc'

Hắn gõ cửa phòng tắm.

"Đồ của Kookie đây"

Cậu mở cửa từ từ ra rồi nhận lấy.

Thay đồ xong cậu bước ra ngoài. Hắn thấy vậy nhanh chóng lấy đồ đi vào tắm rửa xong xuôi rồi xuống làm đồ ăn sáng cho cậu.

Một chiếc bánh mình kèm theo 1 trái trứng lòng đào.

"Của Kookie đây, ăn đi rồi anh dẫn đi nhập học"

"Dạ"

Cậu nhanh chóng ăn cho thật lẹ để hắn dẫn cậu đi.

Ăn xong rồi thì hắn và cậu liền đi ra xe. Hắn chạy thẳng đến trường để cho cậu nhập học.

Một ngôi trường sạch sẽ, cao lớn, chỉ dành cho học sinh giỏi và còn cần nhiều tiền mới có thể học ở đây. Vì vậy, trong ngôi trường đó chỉ toàn giới thượng lưu. Những cô nàng sành điệu, xinh đẹp, dễ thương, cá tính, học giỏi. Những chàng trang đẹp trai, học gói và đầy đủ những tính cách ở đó. Nhưng trong ngôi trường đoa, có một nhóm nữ sinh kiêu ngạo, nóng bỏng, xinh đẹp nhưng học hành chả ra cái hệ thống gì. Cướp biết bao nhiều người yêu của người khác chỉ để trêu đùa. Ngôi trường Bangbuk.

"Tới trường rồi này"

Cậu ngỡ ngàng vì ngôi trường quá lớn, mở hai mắt to tròn nhín nó rồi lại quay sang nhìn hắn.

"Sao... Nó lớn quá vậy ạ?"

"Thì lớn như vậy mới hợp với Kookie chứ, giờ thì vào thôi!"

Hắn bước xuống xe rồi mở cửa cho cậu đi ra. Cả hai cùng đi vào trường, tất cả mọi người ở đó đều há hốc mồm vì tại sao lại có người được đi cùng hắn chứ? Hắn nổi tiếng đến nổi tới đâu người ta cũng nhận ra.

Cậu vì những ánh mắt đó có phần ngại ngùng mà đi nép vào lưng hắn.

"Kookie sao vậy?"

"Mọi người cứ nhìn như vậy, Kookie ngại lắm"

Hắn thì đã quen với điều nay nên cũng chả để tâm. Nhưng bé nhỏ của hắn thì có đó.

Hắn thấy cậu cứ ngại ngùng như vậy thì cũng trấn an cậu

"Không sao đâu, có anh ở đây rồi, Kookie không sợ nữa nhé!"

"Vâng..."

Cậu và anh đăng kí nhập học xong thì cũng ra khỏi trường. Hắn đang chạy xe thì bỗng dưng dừng xe lại.

"Có chuyện gì vậy ạ?"

Hắn liền quay sang cậu nhìn bằng ánh mắt lạnh lùng khiến cậu sợ hãi mà run lên bần bật.

"Nếu có ai ăn hiếp thì cứ nói anh, có ai để ý Kookie thì cứ nói anh nhé?"

"Dạ..."

Hắn nghe được câu trả lời thì liền dùng ánh mắt dịu dàng nhìn cậu.

"Anh dẫn Kookie đi mua đồ nhé?"

"Dạ!"

Hắn chạy đến cửa hàng của Yoongi, một cửa hàng có quần áo cao cấp.

"Kookie cứ vào đi, anh đi cất xe"

Cậu nghe vậy thì ngoan ngoãn bước xuống xe đi vào trong. Vừa vào đã thấy Yoongi cùng Jimin là người yêu của Yoongi.

"Dạ..."

"Ủa là em đó hả?"

Yoongi nhìn ra bên phía cửa ra vào.

"Anh quen cậu bạn đó hả?"

Jimin nhìn sang Yoongi  bằng ánh mắt nghi hoặc. Thất ra Jimin cũng bằng tuồi Jungkook, cũng được Yoongi nhận nuôi.

"Đúng rồi, bé nhỏ Taehyung đấy!"

Jimin liền nhìn sang cậu đang đứng ở phía cửa ra vào chào thân thiện.

"Chào cậu nhé, mình tên là Park Jimin, cậu tên gì?"

Cậu rụt rè đáp lại.

"Mình tên là Jeon Jungkook"

"Cậu học ở trường nào?"

"À mình học ở trường Bangbuk" 

Thật trùng hợp vì Jimin cũng học ở đó.

"Mình cũng học ở đó nè!"

Rất nhanh cậu cũng dần thân thiện với Jimin. Khoảng 10 phút sau thì hắn bước vào thấy cậu đang nói chuyện thân thiện với Jimin thì cũng nhẹ lòng.

"Xem ra Kookie thân thiện nhanh quá ha?"

Hân bước vào bất ngờ làm cậu giật mình quay phắt người lại nhìn hắn.

"Dạ!"

"Yoongi, mày có đồ nào vừa size cho nhóc này không?"

"Có, để Jimin dẫn vào xem thử cho"

Jimin nghe vậy liền kéo tay cậu đi lựa đồ.

Hắn và Yoongi thì ở ngoài nói chuyện với nhau.

"Này, Jungkook cũng thân thiện quá ha!"

"Tao yêu em ấy mất rồi"

"Tao biết mà, nói bé nhỏ là biết rồi"

"Giờ làm sao để tỏ tình đây?"

"Làm sao là làm sao, sao tao biết được?"

Bên phía cậu và Jimin lúc này.

"Này, cậu quen anh đó hả Jimin?'

Jimin vừa lựa đồ cho cậu vừa trả lời.

"Đúng rồi, là người yêu mình đấy!"

"Mình cũng muốn có nữa"

Jimin nghe câu nói vậy liền quay người qua nhìn cậu rồi nở một nụ cười nhẹ.

"Mình thấy Taehyung anh ấy cũng được mà"

Cậu nghe thấy vậy liền đỏ mặt.

"Cậu... Cậu nói gì kì vậy"

"Anh ấy tốt lắm đấy, dù vẻ có lạnh lùng nhưng là người tốt đấy, thấy hợp với cậu mà"

Cậu không trả lời lại, biết cậu ngại nên Jimin đã tiếp tục lựa đồ cho cậu.

Tổng cổng đồ của cậu là 20 cái áo, 20 cái quần ngắn và 10 cái quần dài. Tổng cộng hết 5 ngàn won. Số tiền đó đối với hắn có là bao đâu.

***********
Taehyung quá giàu (*•̀ᴗ•́*)و ̑̑














 TAEKOOK_NHẬN NUÔI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ