😘

246 4 0
                                    

Trong quán bar nọ, ánh đèn chiếu mập mờ ảo diệu lan tỏa khắp nơi. Có hai con người một nam một nữ ngồi cạnh nhau trút bầu tâm sự trần thế.

Tiếng cô gái cất lên:" Tiểu Manh à ... cậu biết cuộc đời tôi thứ gì đẹp nhất không..đó là nụ cười của em ấy..nụ cười ấy như là ánh nắng vậy làm lu mờ đi bầu trời tăm tối của tôi vậy. Em ấy là thứ đẹp đẽ, thanh khiết nhất mà tôi từng gặp tôi cảm thấy dường như giữa tôi và cậu ấy có một sợi dây liên kết nhưng chẳng thể nào chạm đến nhau sợi dây đó như là một bông hồng có gai vậy rất đẹp rất đẹp nhưng...lại có gai những cái gai nhọn đó ngăn cách tôi chạm vào em ấy... Tôi thực... không biết phải làm sao.."

Tiếng khóc oà nấc nghẹn lên từng giây , những giọt nước mắt lăn dài trên đôi má ửng hồng vì rượu, đôi môi cắn chặt ngăn những tiếng nấc đó cất lên nhưng dường như chẳng thể ngăn được nó vậy.

Cô oà khóc lên như đứa trẻ ôm lấy cậu, bờ vai thấm đẫm những giọt nước mắt đau khổ và tuyệt vọng của cô . Những giọt nước mắt đó dường như đại diện cho những tâm tư đau khổ khó khăn của cô khi phải chịu đựng một chuyện như vậy.

Rõ ràng rõ ràng là cô thích em ấy trước mà ...tại sao tại sao người ở bên cạnh em ấy không phải cô. Lúc em ấy buồn lúc em ấy khóc lúc em ấy vui đều là cô ở bên.. vậy mà người em ấy yêu lại chẳng phải là cô .

Việc đó như hàng ngàn con dao vô hình cứa vào tim cô . Đau .. nhưng chẳng thể nào xoa dịu được nó, cô cô chẳng biết phải làm gì.Cô bất lực, tuyệt vọng trước việc đó....

Sau một hồi khóc lâu cô ngất lịm trên bờ vai cậu trai trẻ , khuôn mặt điển trai ngắn hai hàng lệ dường như nỗi đau của cô đã đen một phần qua cho chàng trai ấy. Cậu cảm nhận được nỗi đau của cô mag cũng chẳng biết phải ăn ủi cô gái nhỏ của mình như thế nào cho phải..

Đủa cô ra khỏi quán bar, từ xa có cô gái nhỏ nhắn trong cái áo hoodie mái tóc dài thướt tha khuôn mặt mang vẻ thơ ngây thanh khiết. Bước dần về phía hai người kéo cô về phía mình : để tôi đưa chị ấy về , anh về trước đi. Thanh âm cất lên trong trẻo độ tầm 20 tuổi.

Đưa cô lên xe lái dần về phía ngoại thành. Không khí trong xe ngột ngạt đến khó thở. Cô cũng dần mơ màng tỉnh dậy. Đôi mắt mở ra bị nhoè đi vì có tầng hơi nước trên đôi mắt buồn hiu . Cô nhận ra người trong xe là ai . Cảm thấy như giấc mơ mấy hôm kia lặp lại cô bạo gan ngồi lên người cô gái nhỏ kia, đôi tay lần sờ trên khuôn mặt trắng nõn không tì vết cô cất lên:"  Hức...sao lại thấy khuôn mặt này nữa vậy..đã bảo là đừng có xuất hiện nữa mà tại sao tại sao lại luôn xuất hiện trong tâm trí của tôi chứ. Em ấy không thích tôi nữa.. không còn nụ cười đó mỗi khi gặp tôi nữa.. hức tôi..."

Câu nói chưa kịp xong đã bị người con gái kia kéo vào hôn tới tấp ôm chặt lấy đầu cô . Giữ chặt không buông, hôn một hồi lâu không có khí làm cô khó thở đập vào tay cô gái. Thấy vậy cô gái cũng buông ra một sợi chỉ mỏng manh xuất hiện giữa hai khuôn miệng nhỏ nhắn . Đôi tay cô gái kia dường như chẳng chịu ăn phận lần mò khắp cơ thể cô từ lưng mảnh mai khoá kéo áo phía sau bị kéo xuống nhanh gọn. Bàn tay cô gái luồn vào áo lần mò về phía khoá áo ngực nhanh tay mở ra mọi việc xảy ra nhanh trong chớp nhoáng làm cô trong cơn say rượu cũng dần tỉnh táo lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chị yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ