Bả chó nè quý vị =))))))))))))

2.3K 125 4
                                    

Đó giờ tui không hay đăng fic mừng snhat các bạn nhỏ khác ngoài hai đứa út, lần này chắc là ngoại lệ khi trở lại vào đúng ngày snhat Mlem thôi. Dù sao thì chúc em bé Mlem tuổi mới ngày càng mlem =)))))))














Những chiếc lông vũ đen rung nhẹ trên cầu vai và chóp mũ, và khi cậu bước đi thật nhẹ nhàng những đồ vật trang trí trên phục trang cũng đung đưa theo nhịp bước. Haechan tháo đôi găng tay ren trước bàn trang điểm và đặt chúng lên chiếc ghế trống bên cạnh.

Uể oải nói lời tạm biệt với những đồng nghiệp đã thu dọn xong đồ đạc, cậu là người cuối cùng duy nhất còn lại trong phòng thay đồ. Xung quanh là một dãy những tấm gương gắn đèn sáng lóa, chiếu sáng khuôn mặt thanh tú không tì vết. Lúc này Lee Haechan mới lộ ra vẻ mệt mỏi, đèn neon sáng lên rồi vụt tắt, đêm đã tàn.

Nhấc mái tóc dài gợn sóng quanh cổ lên, Haechan tháo múi thắt sau gáy, cởi mái tóc giả dày sẫm màu khỏi đầu mình. Mái tóc thoát khỏi trói buộc xõa tung trong không khí, rồi yên tĩnh theo kẽ ngón tay lùa qua.

Cậu lưỡng lự không biết nên tháo khuyên tai hay mi giả trước, cậu vẫn rất thích đôi bông tai lúc lắc này nên quyết định tháo mi giả trước. Đôi lông mi dày và đậm này có thể khiến những vị khách ngồi cách sân khấu rất xa vẫn có thể thấy được đôi mắt của cậu, nhưng thực ra chúng rất nặng gần như khiến mí mắt của cậu sụp xuống.

Vừa mới nhúng miếng bông tẩy trang vào dung dịch tẩy trang, cửa phòng bị ai đó đẩy ra. Haechan nghiêng đầu nhìn ra ngoài trước khi kịp áp miếng bông lên mi mắt.

Ở nơi xa như thế không thể bằng nơi được chiếu sáng như bàn trang điểm này, cậu chỉ có thể nhìn được đường nét của bóng người đang tiến đến. Khuôn mặt phản chiếu trong gương đang giơ tay lên gần như áp miếng bông lên mặt mình, rồi đột ngột lại đối mặt với chính mình trong đó. "Sao tự nhiên lại tới?" Haechan nhìn bản thân mình trong gương hé môi nói chuyện, thật ra là đang nói với người đang đến kia.

Cậu ép thanh âm của mình xuống thật thấp, so với nữ vũ công xinh đẹp trên sân khấu ban nãy hoàn toàn khác biệt, đó là tone giọng của đàn ông.

Lee Haechan là vũ công của câu lạc bộ này, mỗi đêm cậu xuất hiện trên sân khấu vào giờ khuya, sân khấu lúc đó gần như biến thành sân khấu sắc tình của phụ nữ. Cậu ở trên sân khấu cùng với một nam vũ công để lộ phần trên cơ thể với những múi cơ săn chắc, sử dụng cơ thể mềm mại của mình uốn lượn trên cơ thể cứng rắn của những tên đàn ông đắm mình vào tiệc tùng và chất kích thích. Phục trang biểu diễn không hề để lộ nửa phần da thịt nhưng trên sân khấu, mỗi một cử chỉ đều là lời ám chỉ không tên. Lee Haechan có nhiệm vụ dùng thân hình nóng bỏng của mình chọc ghẹo ánh mắt của khán giả, mỗi một động tác yểu điệu câu lấy hồn phách người xem. Tỷ như việc dùng chân móc vào eo bạn diễn, kéo anh ta đè lên thân mình, cơ thể chuyển động như thể cả hai đang làm tình ngay trên sân khấu ấy nhưng thật ra thì không. Mặc dù đây là công việc như Haechan lại rất thích, đồng thời cậu cho rằng đây là công việc duy nhất mình có thể làm được. Vài khách hàng nam giới trong buổi biểu diễn đã từng mê muội theo đuổi cậu, đây gần như là bí mật công khai tại nơi này.

MARKHYUCK • 🔞 • TRANSEXXXHOLICNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ