Tắm rửa sạch sẽ, cuối cùng lại biến thành một trận tình ái điên cuồng.Sau một hồi ra vào trong phòng tắm, anh ngại chỗ này quá nhỏ, không tiện di chuyển, sau một lần bắn liền ôm cô lên giường tiếp tục.
Sau một giờ chiều, ánh nắng chiếu vào, rọi lên trên thân thể trắng nõn của Jisoo , làm cho nửa người cô óng ánh long lanh, nửa bên trơn bóng như tơ.
Cô bị anh đặt dưới thân, hai chân bị tách ra, vật lớn đặt giữa hai chân cô tùy tiện ra vào.
"A... Tae ... A..."
Động tác kịch liệt kèm theo nhũ hoa trước ngực cô không ngừng nhảy lên, hai núʍ ѵú nhảy một cái lại nhảy một cái, chọc tiếng lòng của người.
Tình cảm nhất là vẻ mặt của cô, đôi mắt to ướt đẫm ẩn chứa nước mắt, miệng nhỏ hơi vểnh lên, mang theo sự điềm đạm đáng yêu khi bị bắt nạt.
Mà anh, chính là kẻ xấu đang bắt nạt cô.
Mặc dù côn tɦịt đã xâm nhập trong huyệt nhỏ của cô, nhưng anh vẫn bị ánh mắt của cô chọc cho điên cuồng.
Anh đưa tay quẹt dâʍ ɖịƈɦ giữa hai chân cô một cái, sau đó bàn tay trơn nhẵn nắm chặt lấy viên nhũ hoa của cô, dùng sức xoa nắn.
"A... anh trai... ưʍ... nhẹ chút..."
Cô như đứa bé ngây thơ hồn nhiên, y y a a rêи ɾỉ gọi.
"Em gái, sao em chảy nhiều nước vậy?"
Anh khàn giọng hỏi, giọt nước trên tóc chảy xuống bầu vú cô, còn bắn lên ga giường theo động tác mạnh của hai nguời.
"A... đều bị cây gậy của anh trai cắm..."
Tiểu yêu nữ này!
Anh lập tức khí huyết dâng trào, bỗng dưng tăng nhanh tốc độ.
Côn tɦịt nhanh chóng đâm vào, lại rút ra, lại thừa dịp lúc cửa huyệt chưa kịp đóng chặt lại xâm nhập...
"A... ưʍ..."
Cô bị cắm toàn thân lắc lư, miệng yêu kiều rêи ɾỉ mãi.
Cứ ra vào như vậy nửa giờ, thấy tiếng kêu của cô càng lúc càng gấp, lại sắp đến rồi, anh gầm nhẹ một tiếng, cũng bắn ra theo cô.
Hai lần liên tiếp, anh nằm bên cạnh cô, bàn tay đặt lên trên bầu vú, vỗ về chơi đùa không nặng không nhẹ.
"Chỗ này có thể gọi đồ ăn ngoài không?"
"Hả?"
"Không muốn ra ngoài, muốn làm em ba ngày ba đêm trên giường."
Vừa rồi đề nghị ra ngoài ăn cơm là anh, bây giờ bị trêu chọc dục hỏa đốt người muốn ngừng mà không được cũng là anh.
Ba ngày ba đêm sao... Cô chỉ nghĩ tới cảnh tượng đó đã không khỏi sợ run cả người.
Nếu thật sự như vậy cô sẽ hư mất đấy?
"... Không có đồ ăn ngoài, chúng ta ra ngoài ăn đi."
"Được."
Anh nói xong lại giở trò vân vê rồi lại gặm cô hồi lâu mới rời giường mặc quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Đế Khó Theo Đuổi (H)
FantastikSố Chương:78 Thể loại: Truyện hiện đại, cao H, showbiz, tình yêu hạnh phúc, ảnh đế ngạo kiều vs nữ diễn viên nóng bỏng.