Trở lại với cặp đôi Gaara Yuki nào! (=^.^=)
.......................
Làng Cát: văn phòng Kazekage
Kể từ hôm Yuki xuất viện tính ra đã được nửa tháng và trong nửa tháng đó Gaara chẳng khác nào 'quản lý viên' của cô. Ngày nào cũng bắt cô ở trên văn phòng với anh, ăn cơm cũng phải ăn trước mặt anh, đi đâu làm gì đều phải thông qua anh, Yuki thật khíc không ra nước mắt, cô không biết rốt cuộc anh là bạn mình hay daddy của mình nữa. T.T
Hôm qua chỉ vì cô mải mê chơi với bọn Aki và Minaki mà trễ ăn 30 phút, kết quả là hôm nay Yuki bị anh cấm túc không cho ra ngoài chơi. Mặc cho cô có năn nỉ tỉ tê như thế nào Gaara cũng nhất quyết không cho cô ra khỏi cửa nửa bước. Bây giờ, Yuki đã thấm thía thế nào gọi là bá đạo và cô đã suy ra thêm một kết luận: Gaara vô cùng siêu cấp max level BÁ ĐẠO.
Ngồi bên cạnh cửa sổ, Yuki nhìn xuống bọn nhóc đang vẫy tay với cô mà mếu máo.
- Gaara ~.- âm giọng kéo dài như nài nỉ.
- Nếu là đi chơi thì em không cần nói tiếp.- Gaara thản nhiên nói, bàn tay cầm viết thao thao bất tuyệt, ngay cả liếc cũng không thèm liếc cô một cái.
Yuki ủy khuất + uất ức + nước mắt lưng chòng + mếu
- Oaoaoaaaaaaaaaaaa....- tiếp theo đó là tiếng khóc không mấy dễ nghe.
- Nín ngay!- Gaara hơi cao giọng, anh buông cây viết ra, đi đến chỗ cô.-...không được khóc.- Gaara nâng hai má Yuki lên, để đôi mắt của cô nhìn vào anh.
- OAOAOAAAAAAAAAAAA....- tiếng khóc không những không thuyên giảm mà còn tăng thêm âm lượng.
- Không được khóc, không cho khóc, đừng khóc, nín ngay.- Gaara luống cuống cả lên. Có trời mới biết anh rất sợ tiếng khóc của cô, nó cứ như cái gì đó muốn xé tan tim anh ra.
- Nếu em không nín tôi sẽ hôn em.- đã hết cách, Gaara đành dùng chiêu đe dọa.
Rất công hiệu, tiếng khóc ngay lập tức im bặt nhưng tiếp theo đó là ánh mắt vô cùng hối hận + càng thêm uất ức của Yuki. Anh nói nếu cô nín anh sẽ không hôn mà anh vẫn hôn đó thôi, rõ ràng cô đã bị dụ, rõ ràng anh là tên lừa gạt, oa T^T.
Đôi môi anh đan vào cô, nhẹ tách nó ra anh đưa lưỡi vào trong, một tay ôm gáy cô, tay còn lại anh ôm cô sát vào người mình.
Sau nụ hôn của ngày hôm đó, đã không ít lần Gaara 'tra tấn' môi của cô. Yuki muốn cự tuyệt nhưng cô sợ rằng sự cự tuyệt của mình sẽ làm Gaara tổn thương. Không, Yuki không muốn Gaara tổn thương nên => cô đã để mặc anh làm gì thì làm.
Cô nghĩ bạn bè thì chuyện này cũng không có gì to tát lắm và hôn môi chỉ là bình thường thôi. (==" chế nói bình thường thì giơ tay lên )
Kết thúc nụ hôn, Gaara luyến tiếc rời khỏi môi của Yuki. Anh không thể không thừa nhận rằng, mỗi lần hôn cô là anh như rơi vào ma trận, càng hôn lại càng muốn hôn nữa nhưng anh lại lo sẽ làm cô sợ nên kiềm chế mà rời môi cô.