Sau một hồi nói chuyện thì cũng đã đến lúc hắn với em phải về nhà.Vội phải chia tay ba mẹ Kim với Hyerin để đi về rồi.
- Khi nào rảnh lại đưa thằng bé sang đây chơi nhé.
- Con biết rồi.Lúc nào con rảnh thì sẽ đưa em ấy sang đây chơi mấy ngày luôn cũng được.
- Mày nhớ nha con.Nhớ phải cho đứa nhỏ kia sang đấy.Thôi về đi kẻo muộn.
- Tạm biệt ba mẹ.
Em ló đầu từ trong xe ra.
- Ừ.Tạm biệt con.
Thế rồi hắn với em lên đường đi về nhà.
Trên đường đi
- Hôm nay em làm ba mẹ anh rất hài lòng đấy .
- Em đã kí vào hợp đồng thì phải làm cho tốt chứ.
- Ừ. Em làm tốt đến mức mà tôi bị cho ra rìa luôn.
- Chuyện.Không phải kết hôn với anh thì giờ em cũng là diễn viên rồi nhớ.Tí nữa trên đường anh ghé vào cửa hàng tiện lợi nào đó để em mua một ít đồ nhé.Cửa hàng tiện lợi ở chỗ mình hết hàng rồi, tuần sau họ mới nhập về.
- Anh biết rồi.
Một lúc sau
Hắn tấp vào một cửa hàng Seven Eleven nào đó cho em vào mua đồ.
Lúc em đi ra làm hắn tá hỏa luôn.Em vác ra một thùng sữa chuối.Năm cái kem bắp với mấy gói bim bim .
- Đấy .Cái này ăn hết trong một tuần chắc đủ nhỉ.
(Cạn lời)
Về đến nhà thì ai vào việc đó.Hắn thì lên thư phòng, còn em thì đi sắp xếp đồ mình vừa mới mua.
Hắn đang làm việc thì bất chợt cảm thấy rất nóng.Tin tức tố tỏa ra không kiểm soát được.Nhận thấy mình hình như đã đến kì phát tình .Sợ ảnh hưởng đến em nên hắn đã chốt cửa của thư phòng lại.Phòng hờ em chạy sang mà bị tin tức tố của hắn mà bị tin tức tố hun đến mơ hồ.
Em cũng trở về phòng.Trong lúc sắp xếp sách vở thì vô tình thấy tập tài liệu với một cái usb quan trọng mà hắn để quên trên bàn làm việc ở phòng ngủ.Sợ hắn đi tìm mà không thấy nên em mang sang cho hắn luôn.
Em vừa mới cửa ra thì tin tức tố nồng mùi rượu vang của hắn xông vào mũi.Hắn thì bất ngờ, giật mình vì cánh cửa đã bị khoá mà em mở ra một cách dễ dàng.
Giờ hắn mới nhớ lại là cửa thư phòng bị hỏng.Hắn chưa cho người đến sửa vì cứ quên mất.Giờ thì gay to rồi.
Tin tức tố của em cũng bắt đầu tỏa ra một cách không tự chủ.Một khi Alpha đã phát tình thì những người có tin tức tố phù hợp với Alpha đó từ 80% trở nên thì kì phát tình sẽ đến ngay sau đó.
Em cũng phần nào ngờ ngợ ra rồi.Hôm nay em sẽ chính là con mồi của vị Alpha kia.
Hắn dường như đã mất kiểm soát.Lao vào mà cắn xé môi em.Phải nói môi em vừa ngọt cộng thêm mùi tin tố kẹo bông nữa khiến cho hắn không kiềm chế nổi.Con mồi béo bở ngay trước mắt thì ngại gì mà không ăn.
Hắn xé toạt quần áo của em ra .Để cho hắn miêu tả cơ thể của em thì chỉ với ba từ thôi.
Ngon-ngọt-đẹp
Người em mảng khảnh.Nước da trắng ngần như phát sáng.Xương quai xanh thì thập phần quyến rũ.Eo em nhỏ,mỏng manh dường như nhắc nhở người phía trên phải nhẹ nhàng hết sức. Bờ mông căng tròn mềm mịn như hai quả đào tiên, đúng rồi là hai quả đào tiên đó.Đôi chân dài miên man nữa, đúng là cực phẩm
Đôi môi đỏ mọng, hơi sưng lên do nụ hôn ban nãy.Hai em mắt em to tròn dường như chứa cả vì sao. Mũi cao dọc dừa đẹp mắt.Hai gò má bánh bao cứ tròn tròn lên.Nốt ruồi dưới môi em có lẽ là điểm quyến rũ nhất trên khuôn mặt.
Thân hình bốc lửa cộng khuôn mặt yêu nghiệt kia của em đúng là quyến rũ hắn chết rồi.
Hắn dải một loạt hickey lên cổ em.Chỗ nào cũng chỉ chít vết cắn.Bản năng của một Alpha khiến hắn chỉ muốn đánh dấu em là của em.
- Ahh...ưm...ư...đau mà...đừng...đừng cắn.
Em lúc này mặc dù đã nóng rát hết cả người rồi. Nhưng một chút ý chí còn sót lại khiến em phản kháng lại hắn.
Hắn lúc này cũng không chịu nổi rồi.Omega ngọt nước thế trước mặt hắn.Không ăn thì phí của giời.Nhìn em khóc thấy cưng dễ sợ
Hắn cũng cởi hết quần áo của mình ra, cự vật khủng long bật ra.Đập vào mông em.
Lúc nó xuất hiện làm em muốn khóc thét.Cái gì mà vừa to, vừa dài dữ vậy? Liệu có vừa với lỗ của em không?
Hắn đương nhiên cũng nghĩ đến việc dương vật của mình rất dài và to, so với tiểu huyệt của em thì có phần quá sức.Nên công tác nới lỏng cần được chuẩn bị kĩ càng.
Hắn lật người em lại, banh hai chân em ra.Tiểu huyệt của em hồng hào sạch sẽ. Hắn đâm từ từ một ngón tay vào trong tiểu huyệt của em nới lỏng trước.Với kinh nghiệm làm tình một đêm đầy mình với rất nhiều beta, thì hắn cũng đã đổ gel lên tay để công tác nới lỏng cho em diễn ra dễ dàng hơn.
- A...ơ...ưm...ư... đau quá...cái gì đấy...đau chết em rồi .
- Bé phải thả lỏng ra thì mới hết đau.Rút ra làm sao được,nếu không nới lỏng cẩn thận thì tí nữa thằng em anh đi vào sẽ càng đau thêm đấy.Kookie có muốn thế không?
- Hông...đâu...hông muốn...thả...thả lỏng rồi đấy...anh...làm tiếp đi...
- Anh làm tiếp nhé.
Sau khi em thả lỏng ra thì ngón tay của hắn cũng đã ra vào dễ dàng hơn rất nhiều.Dâm dịch lúc này cũng tuôn ra, tạo điều kiện cho ngón tay đi vào thêm trong em.
Hai ngón
Ba ngón tay đã vào được trong hậu huyệt của em.
- Bé có sướng không?
- Bé...bé...sướng...lắm...anh ơi...mạnh...mạnh lên.
- Khiếp.Bé dâm thế, chảy đầy nước ra tay anh rồi này.
------------
Khi Alpha và Omega bước vào giai đoạn của kì phát tình, động dục thì sẽ dường như mất hết lý trí, chỉ hành động theo bản năng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook•ABO] Bé kẹo bông của giám đốc Kim
FanfictionTình yêu của của họ, hai từ thôi Định mệnh và vĩnh cửu