Chương 10

12 0 0
                                    

Sau khi từ tương lai trở lại, Takemichi quyết tâm phải thay đổi bằng được tương lai. Nhưng bằng cách nào bây giờ? "Phải rồi!!!! Chỉ cần Agatsumi Sendawaka không chết thì mọi chuyện sẽ ổn đúng không? Vậy mình phải bảo về cô ấy bằng mọi cách." Sau một lúc lâu suy nghĩ, cuối cùng Takemichi cũng tìm được hướng đi cho mình.
********
Cuối cùng ngày mà Agatsumi gặp nạn cũng tới, lúc này cả Takemichi đã có mặt ở siêu thị gần nhà của Haitani. Nhưng lúc này cậu lại gặp Baji cũng đi mua đồ ngay gần đấy. Baji khá tò mò về việc tại sao Takemichi lại đứng đây lâu như vậy nên nhất quyết đứng đợi cùng. Vì không thể thuyết phục được Baji nên Takemichi đành đứng cùng Baji cả một ngày.
Cả hai ngươi ngồi xổm ở trước cửa siêu thị từ sáng đến chiều. Lúc Baji đang bắt đầu cực kỳ khó hiểu xen với một chút bực dọc nhất thì hai người thấy Rindou Haitani và Agatsumi đi tới.
- Thật là một cô gái xinh xắn mà. Takemichi khẽ cảm thán rồi vội kéo áo Baji. Lúc trước mải đánh nhau chưa nhìn kỹ được Sendawaka, giờ mới có cơ hội nhìn kỹ.
Cô gái nhỏ có đôi mắt to tròn, tóc đen nhánh, xoăn ở phần đuôi, mũi cao, cả người toát ra loại khí chất dịu dàng, ấm áp.
- Mày đứng đây cả một ngày chỉ vì đợi bạn gái của Haitani á. Định tỏ tình trước mặt bạn trai người ta luôn à???? Baji rú lên. "Tao công nhận là dù cô ấy có thể lấy cắp tim của người khác một cách dễ dàng chỉ với một nụ cười và đây đúng là người vợ trong mơ của tất cả các chàng trai thì cô gái ấy vẫn là bạn gái của Haitani ấy. Mày gan lớn ghê, định đập chậu cướp hoa à? Vậy còn Hinata thì sao ??? Mà đập chậu nhưng chậu này chậu đồng chậu sắt ấy, mày đập được không? Thôi lỡ không đập được thì năm nào vào ngày này tao cũng sẽ nhớ đến mày, thắp cho mày hẳn hai cây nhang luôn ha." Baji cảm thán.
" Không có đâu, mày đừng nghĩ lung tung tao có một số chuyện cần nói với Haitani Rindou thôi, mày nói nữa Hinata giết tao luôn mất" Takemichi run rẩy nói.
Khi Rindou Haitani dắt tay Agatsumi vào khu mua sắm thì mọi chuyện vẫn ổn, đến khi hai người họ chuẩn bị tính tiền thì bỗng có chuyện xảy ra.
Agatsumi bỗng nhận được một cuộc điện thoại nói là trợ lý của ba cô gọi tới, có một số chuyện cần phải nói với cô. Vì trong siêu thị khá ồn ào nên Agatsumi kéo tay Rindou, ra hiệu cho anh cô ra ngoài cửa siêu thị nghe điện thoại một lát. Rindou tỏ vẻ đã hiểu, anh nói cô cứ ra trước, anh tính tiền xong sẽ lập tức ra với cô.
Khi Agatsumi vừa ra ngoài thì có chuyện xảy đến, hai tên đi xe máy, mặc đồng phục Touman từ đâu chạy tới, trên tay cầm sẵn một cây gậy bóng chày lao lại chỗ Agatsumi. Đúng lúc hắn định vung gậy vào đầu cô thì Baji đã nhanh chóng phát hiện ra.
Bỏ mặc các thắc mắc qua một bên, Baji nhanh chóng chặn được hướng đi của cây gậy làm tên kia đánh trượt, đúng lúc Agatsumi lẫn Baji còn chưa bình tĩnh được thì tên ngồi sau lại rút dao ra, một lần nữa quay lại đâm vào người cô, ngay lập tức Takemichi và Baji xông đến chỗ hai kẻ đó khiến chúng bị ngã xuống khỏi xe máy. Lúc Takemichi và Baji quay lại thì thấy Agatsumi đang nằm trong vũng máu. Máu bắt đầu chảy ra càng nhiều. Đúng lúc này Rindou vừa tính tiền xong đã đi ra, vừa thấy cảnh đó hắn vội vã chạy lại chỗ Agatsumi rồi ôm lấy cô:
- Em...em đừng ngất, sẽ không. ..không.. không sao đâu, anh gọi xe cứu thương rồi, anh...anh...anh nhất định sẽ cứu được em mà. Em còn muốn đi Tây Tạng chăn dê nữa mà nên đừng ngủ...bé à, nhìn anh này....
Giọng Rindou trở nên run rẩy và lắp bắp, một nỗi kinh hoàng xâm chiếm lấy hắn. Tay hắn run rẩy cầm điện thoại ra nhưng mãi vẫn không thể bình tĩnh bấm số được. Mắt Rindou nhoè đi, hắn thậm chí còn không thể nhìn thấy được màn hình điện thoại của mình tai cũng ù đi, không nghe được xung quanh đang kêu gào gì nữa.
Takemichi vội lấy điện thoại ra gọi xe cứu thương trong lúc Baji khống chế hai thằng kia lại. Mãi đến khi xe cấp cứu đến thì Rindou mới có phản ứng với thế giới xung quanh. Khi vào trong bệnh viện, vội vàng đưa Agatsumi đi cấp cứu rồi làm thủ tục nhập viện cho cô, mãi đến khi ngồi ở trước cửa phòng cấp cứu của Agatsumi thì Rindou mới cất tiếng nói.
- lúc đó đã xảy ra chuyện gì vậy?
Sau khi nghe Takemichi và Baji kể xong, cả người Rindou dâng lên một nỗi tức giận và phẫn uất chưa từng có.
- Chuyện này đích thân tao sẽ trả thù cho cô ấy, tao sẽ điều tra. Nếu chúng thật sự là thành viên Touman, thì tao vẫn sẽ xử hai đứa nó. Tao tin bọn mày rằng đây không phải là mệnh lệnh của Mikey, nhưng Touman vẫn phải giao hai đứa nó cho tao. Rindou lạnh giọng nói
- "Bọn nó không phải người của Touman, tao lấy tính mạng ra thề". Giọng của Baji trở nên cực kỳ nghiêm túc
Đúng lúc này, Ran, Draken và Mikey cũng vừa tới, Emma và Hinata cũng đi theo. Sau khi nghe được tin có kẻ mặc đồng phục Touman muốn giết người yêu của Haitani Rindou thì cả bọn lập tức kéo nhau vào viện. Về phần hai tên kia cũng đã được giao cho cảnh sát. Ran cũng vừa từ đồn cảnh sát tới đây.
- Tao chắc chắn với mày Touman không bao giờ làm mấy việc này.. Mikey lên tiếng.
Rindou liếc về phía Mikey không nói gì. Lúc này bác sĩ ra thông báo cuộc phẫu thuật đã thành công, vì không bị thương chỗ hiểm nên vết thương của Agatsumi sẽ rất nhanh lành lại nhưng vẫn phải nghỉ ngơi và cần người chăm sóc một khoảng thời gian dài nữa. Hiện giờ mọi người có thể vào thăm rồi, nhưng đừng làm ồn quá. Rindou nghe vậy thì như trút được gánh nặng, gương mặt hắn dần dãn ra, không còn vẻ chết chóc như trước nữa.
- Rindou, chút nữa tao có chuyện muốn nói với mày. Ran nhẹ giọng nói.
Khi tất cả mọi người vào trong phòng bệnh, Agatsumi cũng đã tỉnh. Dù còn thuốc tê nhưng cô vẫn thấy chỗ xương sườn mình hơi đau. Vừa nhìn thấy Rindou và Ran đi vào Agatsumi đã ấm ức rơi nước mắt. Lúc đó cô thật sự rất sợ, cực kỳ sợ hãi. Nhưng may có người ở đó cứu cô, nếu không chắc cô sẽ chẳng bao giờ có thể gặp lại Rin Rin của cô nữa.
Vừa nhìn thấy Agatsumi khóc, Ran và Rindou đã nắm lấy tay cô.
Rindou vừa vuốt tóc cô vừa nhẹ nhàng an ủi:
- Không sao đâu, anh ở đây rồi, em đừng khóc. Mọi chuyện ổn rồi. Mọi người tới thăm em này, em đừng khóc.
- Đúng rồi, em mới phẫu thuật xong đừng quá xúc động, không sao nữa rồi. Anh nhất định sẽ đánh vỡ đầu bọn nó cho em.
Ran vừa thấy cô khóc đã muốn giết hai cái tên tấn công cô luôn cho rồi.
Nói rồi Rindou khẽ nghiêng người cho Agatsumi thấy đám Draken và Mikey đi phía sau. Emma và Hinata cũng tiến lên an ủi cô.
Cứ như vậy một lúc thì Agatsumi đã ngủ thiếp đi, sau khi mọi người ra về hết Ran mới nhẹ giọng nói với Rindou:
- Izana muốn tao với mày ngăn cản Mitsuya và Smiley của Touman để chúng không tham gia chiến đấu được nữa, nhưng với tình hình này thì hơi khó nhỉ.
- Em sẽ không làm, mấy đứa trong Touman vừa cứu Agatsumi, với lại em đang có í định rút khỏi băng. Không muốn làm bất lương nữa. Rindou vừa nắm lấy tay Agatsumi vừa nói.
- Mày nghĩ kĩ rồi à?
- Nghĩ kĩ rồi. Nếu tiếp tục, không ai có thể đảm bảo sau này bé con của em sẽ không bị nhắm đến nữa. Vậy mà em vẫn cứ nghĩ nếu tiếp tục em vẫn có thể bảo vệ được cô ấy. Nếu không phải tại em... Nếu không phải tại em Agatsumi đã không xém chút nữa bị giết chết.
Nói đến đây giọng Rindou bỗng nhiên lạnh lại, tiếng nói phát ra sau đó từ cổ họng gã gằn xuống một cách dữ tợn.
-Ran, cô ấy bị tấn công ngay trước mặt em. Cô bé của em một chút nữa là bị giết ngay trước mặt em.
Nhìn Rindou, Ran cũng hiểu. Nó hiện tại có một tương lai tươi sáng, không cần thiết phải tiếp tục đi theo đường này.
- Sợ là hơi khó đấy, chưa chắc Izana đã để mày đi đâu.
- Anh không phải lo, anh cứ về nói với cậu ta em sẽ ngăn cản Takeshi Misuya đến cuộc chiến.
- Mày định... Thôi tùy mày vậy. Mà khi nào mày định rời khỏi?
- Đương nhiên là sau khi trả thù được cho Sumi, sau trận này. Mà anh đã đến đồn cảnh sát đúng không? Hai thằng kia là ai?
- Mặc đồng phục của Touman nhưng tao thấy nó quen quen. Mày còn nhớ vụ Vahalla không? Hình như tao từng thấy chúng nó đi với Hanma Shuji.
- Hanma Shuji? Người của Kisaki sao?
Rindou lẩm bẩm, hắn ngồi ngẩn ra một lúc rồi cả khuôn mặt đột nhiên trở nên dữ tợn.
-Kisaki Tetta mày đúng là đáng chết.
*******
- Kisaki, tại sao mày muốn giết Sendawaka?
- Nếu con bé ấy chết, mày sẽ trở thành bất bại.
Sau khi nghe Kisaki nói, mặt Hanma bỗng dại ra, rồi hắn gằn giọng nói với Kisaki:
- Nếu cô ây chết, tao cũng sẽ chết theo. Nếu mày còn muốn giữ con tốt thí là tao đây thì bỏ cái ý nghĩ đó đi.
Khi nghe tin Agatsumi bị tấn công, trái tim Hanma Shuji như ngừng đập, lúc đó, hắn đã nghĩ có lẽ hắn cũng nên đi theo cô nhỉ. Cho đến khi nghe tin cô không sao hắn mới sống lại. Nhưng đến bệnh viện thăm cô thì hắn không dám. Mấy năm nay, hắn đã không thể nào quay đầu được nữa rồi. Những ký ức về cô vẫn luôn là điều gì đó giữ hắn vẫn còn tỉnh táo mà không sa vào ma túy hay các chất kích thích gây nghiện khác. Hắn không muốn ngay cả tư cách nhớ về cô cũng bị tước đi. Không đến bệnh viện được nhưng hắn đã đến đồn cảnh sát, Hanma muốn biết kẻ tấn công cô là ai, rồi hắn nhận ra hai kẻ đó, thuộc hạ của Kisaki. Ồ, thật châm chọc làm sao. Bạn thân của hắn muốn giết người hắn yêu.
Cô bé, có lẽ cả đời này tôi cũng không còn tư cách nhìn ngắm em, giành lấy em từ tay Rindou Haitani rồi nhỉ

[Đồng nhân Tokyo Revenger] Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ