Pairing: HunHan
Author: Young Min.
__________________________________________________________________________________
- Se Hun, gia sư tiếng Trung của con đến rồi đấy.
Nghe giọng nói của mẹ, Se Hun đã buồn chán lại càng ngán ngẩm hơn. Không hiểu có bị ám ảnh bởi mấy bộ phim Trung Hoa chiếu trên TV, hay do cả tuổi trẻ làm việc ở Trung Quốc mà mẹ của cậu bị ám ảnh bởi cái đất nước kì cục này. Không hiểu sao con gái vừa đẹp vừa giỏi vừa ngoan hiển đảm đang ở Đại Hàn Dân Quốc đâu có thiếu, mà mẹ cậu lại bắt cậu bằng được phải cưới một cô gái Trung Quốc. Đó cũng là lí do tại sao mẹ Se Hun bắt cậu rành rọt tiếng Trung, thuộc mọi phong tục của người Hoa, thậm chí còn đưa cậu vào một công ty làm việc theo mô típ hợp tác Hàn - Trung.
- Chào cậu! - Một giọng nói vang lên từ sau lưng Se Hun.
Se Hun quay lưng lại và nhìn thấy một... cô gái!
"A, đã bảo mẹ là tuyển thầy giáo rồi mà. Chắc mẹ lại định thuê bà cô người Hoa này xong bắt mình lấy cô ta luôn đấy mà!"
- Em...em chào cô. - Se Hun gượng gạo chào.
- Mố! What the... Chìn chá?!. Em vừa gọi thầy là cái mố gì vậy?
"THẦY GIÁO Á? SAO HẮN TRÔNG GIỐNG ĐÀN BÀ THẾ?" - Se Hun thầm nghĩ
Chưa kịp nói lời xin lỗi, Se Hun đã đứng hình vì những lời mắng mỏ của gã gia sư kia:
- Em nhìn cái tướng nam tánh này của tôi mà dám kêu tôi là đàn bà đó hả? Thiệt tình, cái đất Hàn Quốc này bị mù hết rồi sao???
- Trời, nam tánh dễ sợ... - Se Hun lẩm bẩm
- Lẩm bà lẩm bẩm cái gì thế hả cậu kia?
- Dạ, ờ.... Không có gì đâu ạ!
- Thiệt tình... Nhân thể tôi tên là Lu Han, tiếng Trung đọc là Lộc Hàm, là.........
Se Hun chẳng thèm để ý đến những lời hoa mỹ mà tên gia sư mới kia đang dùng để miêu tả cái tên "mỹ miều" của hắn. Bây giờ cậu chỉ nhớ đến mấy cô gái vừa gặp ở bar hôm trước
"Mấy em gái ơi, mấy em sao không phải là người Trung cơ chứ! Mẹ ơi, sao mẹ ác với con vậy!!!"
__________________________________________________________________________________
Đang ngồi học, điện thoại của Se Hun chợt đổ chuông. Thì ra là tin nhắn của Jong In - thằng bạn ruột của Se Hun
"Ê cha nội, có clip trận bóng chày này hay lắm, mau xem đi! Hót hòn họt đó nha!!! *chèn link vô*"
Se Hun còn chưa kịp bật điện thoại để trả lời lại, đã bị Lu Han giật mất.
- Cái gì mà "clip cảnh nóng hay lắm". Oh Se Hun, đạo đức của cậu kiểu gì vậy hả?
(E hèm, trong tiếng Hàn, cụm từ "video bóng chày" phát âm và viết rất giống từ "porn a.k.a phim con heo a.k.a cảnh nóng" -> dễ bị nhầm. Muahahaha)
- Tiếng Hàn của thầy kém quá! Cái này là clip bóng chày mà!
- Chưa ai kêu tiếng Hàn của tôi kém cả! Để tôi kiểm tra xem nào!
Nói rồi Lu Han bấm vào đường link mà Jong In đã gửi.
Trái với dự đoán của Se Hun, clip mà Jong In gửi cho nó, đúng là porn thật!
- Trời ạ, con trai mà mất nết như thế này, sang Đại Lục chẳng ai ưa được cậu đâu!
- Nhưng mà thầy ơi, bạn em nó gửi nghịch thôi mà!
- Để xem - Lu Han nhìn một lượt những tin nhắn của hai cậu thanh niên - Tuần nào cũng có "clip bóng chày", bảo sao không hư sớm!
- Ơ...
- Không ơ gì hết, chuyện này phải báo với mẹ cậu!
- Em xin thầy đấy, bạn em nó...
- Không phải xin xỏ! Tôi không bảo với mẹ cậu thì làm sao mà uốn nắn cậu được
Se Hun mặt xịu xuống, chỉ muốn độn thổ.
"Ta căm hận ngươi, Lộc....Lộc gì ấy nhỉ... à đúng rồi! Lộc Hàm!!!!!"
__________________________________________________________________________________
- Cô à, cháu thấy em Shi Hun nhà cô không hề ổn chút nào đâu ạ!
- Ý cháu là Se Hun hả? Nó sao vậy cháu?
- Ờ... Em ấy xem porn ạ...
- À! Chắc cháu không biết, chứ con trai nhà cô nó đam mê bóng chày khủng khiếp luôn cháu ạ! Mà người Hàn tụi cô cũng thích xem bóng chày lắm!
- Ý cháu là... *nói thầm* phim xxx thật ý cô ạ.
- Ôi, thế chắc cháu nhầm rồi! Se Hun nhà cô không phải loại như thế! Thằng bé ngoan lắm. Mà trong tiếng Hàn, porn và phim bóng chày viết đọc đều na ná nhau cháu ạ.
- Cháu xem máy em ấy rồi cô ạ, rõ ràng là porn thật luôn!
- Trời ơi là trời! OH SE HUN, RA ĐÂY MẸ HỎI!
Se Hun lật đật bước ra ngoài
- Con xem phim xxx đúng không?
- Mẹ... mẹ... Đấy là do thằng Jong Ỉn gửi cho con mà!
- Tao không tin mày được nữa con ạ. Hoá ra xưa này mày toàn xem mấy thứ nhảm nhố đó!
- Nhưng mà mẹ...
- Không có nhưng với nhị ở đây! Từ nay, đành phải giao mày cho Lộc Hàm vậy!
- Hớ....
- Ngậm cái miệng lại, đi vô phòng cho tao!
Se Hun lề mề bước vào phòng, miệng lẩm bẩm
"Ta hận mi, cái đồ trai gay Đại Lục!!!!!!!!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|Shortfic| |HunHan| Thầy giáo Trung Hoa
FanfictionAuthor: Young Min Pairing: HunHan toả sáng :v Có dính xíu KaiHun :v Rating: K (G: General Viewing) Category: Pink, Humor, Funny Disclaimer: Chúng nó là của nhau! Fic là của mị đừng ai đem em nó đi mà không xin phép :( Như thế người ta kêu là bắt cóc...