39. Ngày nắng đẹp

154 8 4
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua. Off Jumpol với chiếc áo sơ mi trắng chỉnh tề đang đứng ở một góc trong sân trường. Ánh mắt biết cười của anh hướng đến một người mặc bộ đồ tốt nghiệp ở phía xa.

Gun Atthaphan sau khi chụp ảnh cùng bạn bè và thầy cô, liền đưa mắt đi xung quanh tìm kiếm một hồi. Cuối cùng dừng lại nơi con người tên Off Jumpol đang đứng mỉm cười nhìn cậu. Gun bất giác mà cười theo còn lon ton chạy đến chỗ anh.

- Thầy đến thật nè.

- Tất nhiên, đã nói sẽ đến mà.

- Thầy chụp hình với em nhé?

Off Jumpol gật đầu, tay nhẹ nhàng chỉnh lại chiếc mũ hơi lệch đi của cậu. Nhìn vào ống kính phía trước, cả hai cùng mỉm cười, tay anh đặt lên vai cậu như một thói quen.

- Một tấm nữa nhé! - Thợ chụp hình nói.

Khoảnh khắc ánh đèn flash nhấp nháy vừa xuất hiện, người thanh niên cao lớn nhanh nhẹn cúi người. Trong sự bất ngờ của cậu, anh đã đặt đôi môi ấm áp của mình lên chiếc má mềm mịn. Một cái chạm nhẹ nhàng và nhanh gọn nhưng đã để lại dư âm khó phai.

*Tách*

Một tấm hình đẹp đẽ ngọt ngào được ra đời, một mối quan hệ mới đã bắt đầu.

Off Jumpol chờ ngày này lâu lắm rồi, chờ từ kiếp này sang kiếp khác. Anh nhìn lên bầu trời, hôm nay quả thật trong xanh quá, ánh nắng trên kia cũng thật dịu nhẹ cùng với những cơn gió mát rượi. Xong, anh lại nhìn Gun Atthaphan rực rỡ trước mắt mình.

- Em thấy không? Hôm nay, là một ngày nắng đẹp.

Và anh sẽ thực hiện lời hẹn của mình.

- Anh yêu em, Gun Atthaphan.

Nơi đôi má trắng trẻo của cậu dần xuất hiện tầng mây hồng, đến vành tai cũng đỏ lên trông thấy rõ. Cậu cười, cười một cách ngại ngùng, sau đó liền ôm chầm lấy anh. Úp mặt mình vào hõm cổ anh, che đi sự xấu hổ.

- Em cũng yêu anh.

Gun Atthaphan ngẩng mặt, nhón chân, ngay lập tức chủ động hôn vào môi anh. Có thể nói là không một chút động tác dư thừa! Xong cứ vậy cả hai nhìn nhau rồi bật cười hớn hở, giống như ở chốn này chỉ có mỗi hai người, những người khác chỉ là không khí. Cũng đúng, đây là chuyện thường tình của mấy người yêu nhau!

Dù cho cuộc tình này có không được trọn vẹn như mấy kiếp trước cũng không sao, anh trân trọng từng phút giây của hiện tại.

- Giữa chốn đông người mà làm như vậy không ngại sao?!!!

Một giọng nói trông có vẻ cộc cằn vang lên, khuôn mặt nhăn nhó của người đàn ông trung niên cùng một người phụ nữ trung niên đi bên cạnh.

- Ba mẹ!! - Gun cười mà gọi họ.

Ba và mẹ của cậu đi đến bên cạnh cậu, cả hai người họ đưa mắt nhìn Off Jumpol khiến anh không khỏi cảm thấy căng thẳng, thiếu điều là mồ hôi đổ như mưa. Còn chưa đợi anh mở lời nói chuyện ba mẹ cậu bỗng nhìn nhau rồi bật cười.

[OffGun] Yêu Tinh NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ