Chương 40

230 31 0
                                    

Sau khi nói chuyện qua Contact, năm người bọn họ hiện đang gặp mặt đội của Tsezgerra ở một khu rừng. Hiện tại bọn họ có tổng là 9 người tức là nếu muốn tái đấu phải có thêm 6 người nữa tham gia, bọn họ đã đưa ra quyết định là mời thêm 6 người chơi bị mắc kẹt ở Đảo Tham Lam. Tuy rằng họ sẽ không giúp ích được gì nhiều nhưng những người đó không quan tâm đến những lá bài.

Killua lúc này bảo Tsezgerra cho mình xem Luyện của ông ấy rồi mới tính đến chuyện lập đội. Ông ta cũng đồng ý, Tsezgerra lấy sức rồi bật nhảy lên cao. Hai đứa nhóc thấy vậy liền học theo mà bật lên cao hơn cả ông ta.

Tsezgerra ngạc nhiên khi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà cả hai đã tiến bộ đến mức này, hai đứa nhóc đáp xuống đất. Gon vẫn còn muốn thử lại lần nữa, Killua bảo cậu nhóc đầu nhím sẽ thử đến khi thắng mới thôi.

"À, ông đủ điều kiện. Nhảy đẹp lắm."

Lời này của Killua làm Tsezgerra nổi gân trên trán, Goreinu thấy vậy liền đứng ra bào chữa cho Killua. Hai người sau đó đã trao đổi về bộ môn thể thao mà người của Razor chơi.

Đến tối họ đã tìm đủ thành viên, tất cả hiện đang ở bên trong khu vực chiếm đóng của Razor. Người của đội Tsezgerra đã thắng 3 trận, Razor cười một chút rồi quay sang cấp dưới.

"Các ngươi bỏ cuộc luôn đi. Giờ ta sẽ lo liệu."

Đám người đó gật đầu nhận lệnh, chợt tên mập có hiềm khích với Killua tên Bobobo lên tiếng phản đối bảo sẽ không nghe theo lệnh của Razor nữa, hắn bảo sẽ tự hành động. Hắn ta quát lên kêu Killua ra đấu với hắn.

"Ra? Định đấu Sumo hả?"

"Chốt hạ nào. Hay tao giết mày ngay tại đây nhỉ?"

Một tên cấp dưới khác của Razor đã lao ra cản tên đó, anh ta đối với sự chống đối của Bobobo chỉ bình thản nói.

"Việc này vi phạm quy tắc của chúng ta. Muốn quay lại phòng giam không Bobobo?"

"Đếch quan tâm! Ta chán cái trò ngớ ngẩn này lắm rồi!"

Hắn ta quay sang những tên khác nói "Anh em theo tôi không? Hợp sức lại đánh chết tên khốn kia. Rồi lấy thuyền thoát khỏi cái đảo này!", tay hắn ta cùng với đó chỉ thẳng vào Razor.

Anh ta chỉ cười rồi dùng Niệm tạo thành một quả bóng màu đỏ ném vào đầu Bobobo khiến đầu hắn nổ tung ngay sau đó. Chứng kiến cảnh này làm không ít người ở đó ngạc nhiên, Hisoka đối với cảnh này không có chút biểu cảm gì trên mặt.

"Ngươi bị trừng trị vì dám phá quy tắc. Ta nói rồi đấy. Nó nghĩ ta không dám giết sao?Thằng ngu."

Bầu không khí lúc này chùn xuống rõ rệt, sáu người được mời theo thoả thuận bắt đầu lo sợ và muốn bỏ cuộc, Tsezgerra và Goreinu đứng ra trấn an bọn họ.

Nhóc tóc trắng lúc này lên tiếng bảo "Tên này chết rồi. Trận đấu Sumo thì sao?"

Razor bảo bên họ thắng thì Killua lại bảo đã cho ai vào đấu đâu, làm Biscuit đứng một bên thầm thở dài rõ là chính cậu nhóc nói mình sẽ vào mà. Razor bảo cứ trao những người phía sau Killua, cậu nhóc cũng quay người chỉ tay về một anh chàng mặc áo kẻ sọc đỏ.

[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ