Chương 28

320 29 13
                                    

"Rốt cuộc tại sao giờ này Lumine chưa về?"

Mọi người nhìn Aether đi đi lại lại trong phòng khách. Họ cũng bắt đầu lo lắng giống Aether rồi đây.

Ban đầu họ nghĩ rằng chắc do Lumine về muộn do bận gì đó, nhưng bây giờ đã là gần 1 tiếng rồi.

"Lumine chưa bao giờ làm gì mà muộn đến cỡ này cả. Em ấy ngày trước chỉ có đúng 1 lần đi học muộn 30 phút do ngủ quên thôi."

Aether sắp phát điên vì không chịu đựng nổi rồi.

"Cậu gọi được em ấy chưa?"

"Không được, tôi gọi thử ba lần đều không có ai bắt máy. Tôi thì cũng không có số điện thoại của Ayaka nên không gọi được."

"Đúng vậy, nãy tôi cũng gọi thử cho Lumine, không thấy gì."

Heizou lo lắng nhìn màn hình điện thoại, bên trong là những cuộc gọi nhỡ đầy khắp màn hình.

"Có lẽ ban nãy em ấy không để ý, cậu gọi thử lại thêm lần nữa đi."

Aether gật đầu rồi lấy điện thoại ra để gọi thêm một lần nữa.

Tiếng chuông vang lên, rất lâu, phải mất đến 1 phút sau mới có người bắt máy.

"Được rồi này!"

Aether mừng rỡ. Mọi người cũng đi qua chỗ của Aether để cùng.

Vậy nhưng sự vui mừng của bọn họ nhanh chóng bị dập tắt khi nghe thấy ở đầu bên kia là một giọng nói khác, không phải của Lumine.

"Aether! Aether! Là cậu đúng không? Aether!"

Đầu bên kia chuyền đến một giọng nói hoảng loạn, hình như còn có cả tiếng nấc nữa.

"A...Ayaka? Có chuyện gì vậy, sao cậu lại cầm máy của Lumine?"

Aether nhận ra giọng nói của Ayaka, điều này lại càng khiến anh lo lắng hơn. Lumine không hay đưa đồ của bản thân cho người khác giữ hộ, 1 là vì sợ làm phiền người khác, 2 là vì sợ họ làm gì đồ của mình.

"Hức...Tớ không thể giải thích qua điện thoại được bây giờ, máy Lumine sắp hết pin rồi. Bây...Bây giờ cậu đến bệnh viện đi, bệnh viện của thành phố ấy."

Rồi một tiếng "Tút" vang lên, kết thúc cuộc gọi.

"Khoan đã...Vậy là sao?"

Aether hoang mang nhìn điện thoại của mình.

"Bệnh viện của thành phố? Không lẽ đã xảy ra chuyện gì hay sao mà khiến tụi nó phải đến đấy?"

Scaramouche nhanh chóng nhắc nhở mọi người.

"Đi, chúng ta mau đến đó đi, mọi thắc mắc sẽ được giải quyết khi chúng ta gặp Ayaka thôi."

Kazuha cũng tán thành với Scaramouche.

* * *

Ayaka thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa bệnh viện. Sau khi gọi điện được cho Aether, cô đã đi xuống đây để chờ bọn họ.

Đôi mắt Ayaka sưng lên do trước đó cô đã khóc rất nhiều khi nhìn thấy tình trạng của Lumine.

Ayaka chờ một lúc lâu, cho đến khi trước mặt cô xuất hiện 6 người đang chạy tới.

[Anemo Boys x Lumine] Cuộc Sống Hằng Ngày Với Bạn Cùng NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ