Trước hết thì mình xin phép có đôi lời nói về nội dung cũ ạ :Đây là bộ mình viết nối cho bộ cũ mà mình đã xóa trước kia. Và nó cũng còn một bản nữa bên phía cặp Bela_Vish.
Truyện mình viết thì theo thể loại xuyên không một tí, lấy ý tưởng từ naagin thôi nhưng mình xin phép không động chạm quá nhiều phần nội dung chính của naagin sợ bị ảnh hưởng người xem phim.
Và nội dung bên trong bộ cũ mình xin phép được tóm tắt nhanh nhất có thể ạ :
Truyện nói về hai cô gái là Adaa Khan và Ania Hassanadani. Hai cô gái người Ấn Độ nhưng lại đang sinh sống và làm việc tại New York - cách khá xa đất nước của mình.
Hai cô gái có tính cách đối lập và đặc biệt vô cùng ghét nhau. Trong một lần công ty họ có một dự án phim ảnh làm về quê hương của của họ nên đã giao lại cho hai người cùng hợp tác.
Adaa được nhận nhiệm vụ lên nội dung cho bộ phim đó. Cô nàng lại nhanh trí dùng chính truyền thuyết về xà nhân - người rắn biến đổi hình dạng của nước mình.
Một truyền thuyết mà đến nay vẫn chưa một ai xác thực được. Hôm đó, vì một số vấn đề nên hai người ghét nhau phải đi cùng xe với nhau tới nơi để bàn việc.
Trong lúc Adaa lái xe thì đưa bản kịch bản cho Anita tham khảo trước. Tính cách của Anita thậm chí là suy nghĩ cũng trái ngược hoàn toàn với Adaa nên họ đã xảy ra tranh cãi về nội dung.
Trong lúc mất lái, Adaa đã đâm sầm chiếc xe vào dãy ngăn cách của đường lớn và xảy ra một vụ tai nạn.
Cả hai người thấy đầu mình bị đập mạnh một cái rồi mắt lại mờ dần đi rồi không còn thấy gì cả - cả hai cuối cùng cũng mất hết ý thức.
Khi mở mắt ra lần nữa , cả hai người thấy bản thân đang bị nhốt trong toà lâu đài cổ kính. Còn bị hai cô gái nào đó cho người giam giữ lại.
Adaa và Anita cùng nhau lên kế hoạch bỏ trốn khỏi nơi đáng sợ đó. Anita thì chạy ra khỏi bằng cửa chính. Adaa lại khó khăn hơn với cô gái tên Shivangi gì đó cho người canh gác quá cẩn mật nên không chạy ra được.
Hết cách cô nàng đành phải đu từ cửa sổ leo xuống dưới. Đôi chân trần của cô chạm vào mặt đất lạnh toát với lực rơi xuống khá mạnh.
Chân Adaa có vẻ là gần như đã bị trật rồi, nhưng cô nàng nhất quyết không chịu thua đâu. Dù chân rất đau Adaa vẫn kiên quyết tìm được đường ra ngoài tìm bác sĩ giúp đỡ.
Cả hai người gặp nhau ở một đền thờ giữa hai lâu đài đó. Vô cùng bất ngờ vì không nghĩ đối phương cũng ở đây.
Nhưng chưa kịp hết bất ngờ thì hai cô gái kia nhanh chóng lại đuổi theo kịp. Họ sợ hãi trốn phía sau bức tượng thờ vị thần nào đó, theo như Adaa từng được biết thì đó là vị thần của các loài rắn - thần Shiva.
Rất nhanh sau đó, mặc sự chống cự cả hai vẫn bị hai cô gái bí ẩn và xa lạ kia bắt về lâu đài của họ.
Và mọi chuyện trong câu chuyện này sẽ nói về Adaa Khan và cô gái bí ẩn mang tên Shivangi kia nhé, xin phép bắt đầu !!!