109. Không chuyện ác nào không làm 5(H)
"Hảo đại cái gì? Côn thịt đúng hay không, vẫn là dương vật? Nói ra a!" Phật duyên một bên không ngừng mà trừu đưa , một bên cổ vũ hoàng hậu, làm cho nàng nói ra trước kia không dám nói dâm nói lãng ngữ. Nhưng là hoàng hậu dù sao xuất thân danh môn, hơn nữa thân phận tôn quý. Mặc dù là tại cực độ khoái cảm bên trong, những quá vu rõ ràng tu nhân lời nói, vẫn như cũ vẫn là không dám nói ra . Phật duyên thấy thế, nghĩ thầm rằng không tin công phu của ta không thể để cho ngươi đối với ta nói gì nghe nấy! Thế là tại tăng thêm oanh tạc vài cái sau khi, đột nhiên một chút đem côn thịt rút lui khỏi đến hoàng hậu dâm huyệt khẩu thượng, không hề nhúc nhích. Hoàng hậu đột nhiên một chút từ khuây khoả đám mây bên trong ngã xuống đến mất mát đáy cốc, trong lòng cái loại này tao dương thật sự là khó có thể hình dung, không khỏi trong miệng mang khóc nức nở cầu xin nói: "Công tử... Công tử thỉnh mau mau... Mau mau... Mau mau làm gì ma a?" Phật duyên giảo hoạt hỏi han."Mau mau... Mau mau sáp nhập... Sáp nhập..." "Sáp nhập cái gì địa phương? Dùng cái gì sáp nhập?" Phật duyên vẫn như cũ không nhanh không chậm. Hoàng hậu khẩn trương, nhưng là trong lòng tao dương thật sự khó có thể ức chế, lúc này cũng quản không được cái gì hoàng hậu thân phận cùng mặt mũi , lớn tiếng nói rằng: "Thỉnh công tử mau đem côn thịt sáp nhập ta tao huyệt bên trong đi!" Phật duyên mừng rỡ, nghĩ thầm rằng chính là quý vi hoàng hậu lại sao vậy dạng? Tại chính mình côn thịt trừu sáp dưới, còn không phải chỉ có cầu xin hoan hảo phân? Trong lòng một mau, côn thịt nhất thời như hoàng hậu mong muốn, lần thứ hai nhảy vào nàng kia nước chảy không ngừng tao huyệt bên trong, hơn nữa nhất quán rốt cuộc."Biết không? Sau này muốn muốn được đến như vậy khoái hoạt, sẽ ngoan ngoãn mà nghe lời của ta, có biết hay không? Ta cũng sẽ hảo hảo mà thương ngươi , ta gợi cảm thịt bảo bối... Ha ha!" "Là... Là... Nô tỳ sau này... Sau này duy công tử chi mệnh là từ đó là..." Hoàng hậu trong đầu, trừ bỏ tác hoan yêu cầu ở ngoài, đã muốn không có những thứ khác suy nghĩ ."Vậy được rồi, nhanh lên kêu xuất hiện đi! Đem ngươi trong lòng muốn đồ vật, đều nói ra đi!" Hoàng hậu nghe lời mà không ngừng mà dâm kêu , hò hét trong lòng khoái hoạt. Thời gian, ngay tại hai người không ngừng giao hoan trung không ngừng trôi qua... Hoàng hậu dâm thủy, chảy ra một lần lại một lần; tốt tươi thắt lưng cơ, tại kịch liệt vận động sau khi cũng dần dần mà phóng chậm lại; khoái cảm hò hét, cuối cùng cũng bắt đầu chậm rãi khàn khàn đứng lên... Chính là, phật duyên không chút nào cũng không có mệt nhọc bộ dáng, hắn trừu đưa, vẫn là như vậy hữu lực; hắn côn thịt, vẫn như cũ là như vậy kiên quyết; tinh lực của hắn, một chút cũng không có suy yếu tích giống!
Hoàng hậu không khỏi sinh ra như vậy hoài nghi: người nam nhân này, đến tột cùng có phải là người hay không gian người? Hoặc là thượng thiên phái tới giải quyết chính mình buồn khổ thiên thần? ! Nhưng là vô luận như thế nào, hoàng hậu biết thân thể của chính mình đã muốn vô pháp tái chống đỡ đi xuống , âm đạo tại trường thời gian trừu sáp sau khi đã muốn bắt đầu cảm thấy hỏa lạt lạt đau đớn, còn như vậy đi xuống, sợ là đợi lát nữa ngay cả đi đường cũng muốn thành vấn đề ."Công tử... Người tốt nhi... Van cầu ngươi... Van cầu ngươi để ta hiết một chút đi... Ta... Ta chịu không nổi ..." Hoàng hậu mở miệng cầu xin nói. Phật duyên nghĩ thầm rằng, cũng không có thể để hoàng hậu quá vu mệt nhọc, đang muốn muốn buông ra tinh quan, bắn ra tinh dịch. Lúc này đột nhiên "Cách đạt" một tiếng, chỉ thấy cửa cung bị đẩy mở ra, thần tình mỉm cười phật linh đã muốn đi đến, rồi mới liền xoay người đem kia môn quan thượng, để tránh cảnh xuân tiết ra ngoài. Hoàng hậu thấy là phật linh, đỏ mặt lên. Phật linh cười nói: "Nương nương, ta cho ngươi mang đến phần lễ vật này như thế nào? Có phải là người hay không gian cực phẩm a?" Phật duyên cũng cười nói: "Phật Linh nhi, nương nương vừa rồi đã muốn tại hảm cứu mạng , ngươi còn không mau điểm lại đây giúp nàng một phen? An ủi một chút ta côn thịt?" Phật linh cười nói: "Công tử có mệnh, nô tỳ tự nhiên nghe lệnh, chính là không biết nương nương..." Hoàng hậu vội mở miệng nói: "Phật linh nha đầu, nhanh lên thay Bổn cung hầu hạ một chút công tử đi, Bổn cung thật sự là quá mệt mỏi ... Ngươi cho dù là giúp giúp Bổn cung đi..." Phật linh vội đáp: "Là..." Nói xong đem bên ngoài cung nữ phục sức bỏ, bên trong đã là một mảnh trần trụi! Xem ra nha đầu kia cũng là sớm có chuẩn bị .