Chap 15: Bangpink house

179 13 9
                                    

Jisoo là người bốc bài đầu tiên nhìn vào lá bài....

Soo:"bạn sẽ làm gì nếu bạn là người khác giới trong một tuần?"

Jin:"em sẽ làm gì khi em là con trai trong một tuần? Không nói phạt 1 ly!"

Soo:"để xem nào..."cô vuốt vuốt cằm

Min:"đừng bảo unnie khám phá những thứ chưa có trên cơ thể mình đấy nhá!"

Soo:"gì chứ! Unnie đâu biến thái vậy! Unnie sẽ chải chuốt cho bản thân thật đẹp rồi đi ra ngoài tán tỉnh mấy cô iem xinh tươi!"cô cười cười

Jen:"èo! Đấy là 1 tính cách mới của unnie đó hả?"

Chae:"ayzza! Không ngờ nhaaa!"cả đám cười cười

Soo:"dù gì đó cũng chỉ là nếu như và cũng là thứ unnie muốn làm khi biến thành con trai thoi! Unnie trả lời được rồi nghen! Không phải uống! Tiếp theo, Liz bốc đi!"

Lần lượt từng ngừoi ngồi vòng tròn theo thứ tự từ trái qua nghen: Jisoo, Lisa, Jungkook, Jimin, Chaeyoung, Taehyung, Jennie, Namjoon, Yoongi, Jhope, Jin

Liz:"Gửi tin nhắn thoại về việc bạn đang hát Billie Eilish!"

Tae:"em định gửi cho ai đây?"

Liz:"em sẽ gửi cho mẹ!"cô cười cười sau đó hát một đoạn bài Bad Guy rồi gửi cho mẹ cô! Chưa biết bà nói gì nhưng chắc chắn sẽ không hiểu đứa con gái yêu quý của bà đang làm gì mà đột nhiên lại hát rồi gửi cho bà!

Jen:"bác sẽ hỏi em bị sao vậy đó!"cô cười cười sau khi Lisa hát xong rồi bấm gửi

Liz:"rồi nha! Em làm rồi đó! Nên không phải uống! Tiếp theo là đến cậu đó Jungkook"cô cười cười đặt điện thoại xuống

Yoongi:"từ nãy giờ vẫn chưa ai bị uống cả! Em mở hàng đi Kookie!"

Kook:"để xem là gì đã hyung!"

Kook:"Bạn muốn hôn ai trong căn phòng này? Không trả lời phạt 1 chén!"

Jin:"câu này hay à nghennn!"

Hope:"Kookie nhà ta muốn hôn ai vậy?"

Tae:"nhìn thằng bé ngại đỏ mặt kìa mọi người!"

Joon:"cho 3s nữa không nói là uống nha!"

All:"3,2,1.."

Kook:"em uống!"anh cầm một chén lên rồi uống

Soo:"nhưng có ai không?"

Kook:"có! Nhưng em không nói đâu! Vì em đã uống rồi!"anh cười cười! Người anh muốn hôn thì sẽ đợi đến lúc thích hợp anh nói cho người ấy!

Liz:"sao mà bí mật quá vậy cà!"cô thọc thọc anh cười!

Kook:"nè nè nha! Mình thọc cậu lại bây giờ đó!"anh đưa tay lên định tiến công! Hai đứa cứ thọc nhau vậy đó!

Jen:"nè nè! Hai đứa này! Xong rồi thì đến người tiếp theo chứ!"

Tae:"nhưng nếu uống quá 3 lần là bị phạt nha!"

Jin:"đúng! Chứ nếu không ai cũng uống thì còn gì là vui! Phát uống 6 chén nha! Ok không"

All:"ok! Chốt kèo!"

bangpink house(runningman phiên bản bangpink)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ