"hai em quen nhau như thế nào vậy?"
"dạ đó là lúc em ấy mới debut. em vừa diễn trên sân khấu xuống thì bắt gặp yejunie, thế là em rơi vào lưới tình luôn."
cậu đỏ mặt ngại ngùng, còn lại thì vỗ tay tán thưởng.
hôm nay kim gyuvin và kang yejun tham gia một chương trình phỏng vấn nhỏ. yujin bĩu môi, trong lòng thầm nghĩ tại sao tài năng nói dối của tên alpha kia lại khiến người khác tin tưởng như vậy. trong khi đây chỉ mới là lần đầu tiên yejun và hắn ta gặp nhau.
cậu ta liếc xéo yujin, nhân cơ hội cầm tay gyuvin đan chặt.
yujin nhanh chóng tức điên lên, nhưng rồi em không hiểu tại sao mình lại cảm thấy như vậy. liệu có phải là hắn đã cướp nụ hôn đầu của em rồi em phải bắt hắn chịu trách nhiệm không?
nếu nói như vậy là kim gyuvin chẳng khác gì một kẻ tồi. hôn người ta rồi lại coi như chưa có chuyện gì. omega đây cũng biết suy nghĩ đấy nhé!
"hai bạn ấn tượng điều gì ở đối phương nhỉ?"
"dạ, anh gyuvinie rất là đáng yêu ấy ạ. không giống như bề ngoài anh ấy thể hiện đâu. mỗi lúc ở riêng với em anh ấy là một cún con bám người. lúc nào cũng làm nũng đòi ôm mãi thôi."
yujin khinh bỉ. người được hắn làm nũng đòi ôm phải là han yujin đây này.
"sao em lại kể chuyện xấu hổ đó chứ..."
"đáng yêu thì sao phải ngại?"
đôi mắt yujin hiện tại như loé lên tia lửa, em nhìn chằm chằm vào hai con người cứ đụng rồi chạm nhau từ nãy đến giờ trông rất ngứa mắt.
khó chịu quá, mau kết thúc nhanh đi mà. bàn tay to lớn của kim gyuvin chỉ được chạm vào má của một mình em thôi.
"hai bạn có định hợp tác làm một mv hay một bộ phim nào không?"
"em nghĩ là có ạ. một bài hát về tình yêu chăng?"
gyuvin cười cười, cố ý nhìn sang yujin xem em phản ứng như thế nào. không ngờ omega nhỏ kia chỉ biết cắm đầu vào điện thoại làm hắn mừng hụt. gyuvin còn tưởng em sẽ ghen ra mặt chứ.
"cảm ơn sự hợp tác của hai em nhé."
"vâng ạ."
chương trình phỏng vấn cũng kết thúc, gyuvin và yejun lên xe trở về. người lái xe lúc này lại là han yujin. hắn thì vẫn không ngừng rời mắt khỏi em để quan sát nhất cử nhất động của người kia.
yejun bên cạnh vẫn cứ luyên thuyên về mọi thứ, hắn nghe còn chẳng lọt nổi vào tai.
"anh gyuvin!"
"h-hả?"
"tối nay đi ăn với em nhé, em muốn chụp ảnh đăng lên instagram."
yujin thở dài, giảm tốc độ một chút rồi bình tĩnh lên tiếng.
"tối nay gyuvin có lịch đi tập nhảy mất rồi."
"thế thì mai."
"cũng không, gyuvin có lịch phải đi chụp ảnh."
"mốt."
"không-
"ngay bây giờ?"
gyuvin cố gắng nhịn cười, tưởng chừng yujin vô cảm lắm. thì ra em lại vì tức giận mà không nói nên lại.
"bây giờ thì tôi rảnh, đi với cậu cũng được."
yejun cười khẩy, thầm tự đắc. cậu yêu thích kim gyuvin đã lâu, không ngờ lại có ngày được hẹn hò cùng hắn. bỏ qua chuyện này một bên thì cậu lại càng bất ngờ hơn với thông tin quản lí bấy lâu nay của gyuvin lại là omega. cậu tò mò không biết cái người nhỏ nhỏ kia liệu có bảo vệ cho hắn chu toàn không.
đến trước cửa nhà hàng, lập tức đã có mấy người nhận ra đôi tình nhân. người hâm mộ liền đến vây quanh. yujin hoảng hốt che chắn cho hai người khỏi lũ fan cuồng.
"tránh ra!"
gyuvin bất lực nhìn yujin đang ra sức che chở hắn. có một điều mà người nổi tiếng phải luôn chấp nhận, đó chính là không có quyền riêng tư. đến việc bước ra đường đã rất khó khăn huống hồ chi là đi ăn một bữa.
"yujin à, cẩn thận ngã đó."
hắn chỉ vừa mới lên tiếng nhắc nhở thì yujin đã bị một lực đẩy làm em ngã xuống.
gyuvin hoảng hốt, cúi người xuống đỡ yujin đứng dậy rồi cõng em trên lưng. hắn lo lắng, đáng lẽ người nên đứng ra bảo vệ phải là hắn mới đúng.
phía bên yejun chỉ biết cười gượng, cậu lo sợ bị phát hiện yujin là omega sẽ làm ảnh hưởng đến danh tiếng của cả cậu và kim gyuvin nên đành lên tiếng chữa cháy.
"quản lí nim không sao chứ ạ?"
chen lấn một hồi thì cả ba mới vào được nhà hàng. yujin được hắn cõng trên lưng cũng phải nhịn đau từ nãy đến giờ.
gyuvin để cho em ngồi cạnh mình, còn yejun thì ngồi đối diện cả hai. bây giờ thì không sợ bại lộ nữa, vị quản lí nhà hàng nhận ra kang yejun là khách quen nên đã sắp xếp hẳn một phòng riêng.
gyuvin đặt chân của yujin lên đùi mình để em được thoải mái. sau đó, hắn cầm cánh tay của em lên xem xét. ban nãy ngã em có dùng tay để chống xuống nên giờ mới bị thương làm hắn xót không thôi.
"cố nhịn đau, tôi bôi thuốc mỡ cho nhé."
yujin bĩu môi, gần đây toàn gặp mấy chuyện xui xẻo liên quan tới kim gyuvin. đầu tiên là bị sốt sau khi dầm mưa gặp gyuvin xong còn bị hắn cướp nụ hôn đầu, giờ thì là vì che chắn cho hắn khỏi lũ fan cuồng mà bị thương. ngay từ đầu vẫn chọn làm fan thì tốt hơn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
gyujin - abo | trạm bán kỉ niệm
Fanfictionalpha hương gỗ đàn kim gyuvin × omega hương sữa đào han yujin _ "chẳng nơi nào bán cho ta kỉ niệm, bằng cách khác là chúng ta có thể tạo nó cùng nhau."