𝓙𝓮𝓸𝓷 𝓙𝓮𝓸𝓷𝓰𝓰𝓾𝓴 𝔁 𝓚𝓲𝓶 𝓣𝓪𝓮𝓱𝓲𝓸𝓷𝓰
𝓙𝓮𝓸𝓷 𝓙𝒖𝒏𝒈𝒐𝒐𝓴 𝔁 𝓚𝓲𝓶 𝓣𝓪𝓮𝓱𝓲𝓸𝓷𝓰
Kim Taehiong là rosy cheek, má anh đỏ hây hây màu hồng, lấp lánh ánh kim tuyến.
Kim Taehiong luôn đẹp rực rỡ đến nao lòng như vậy đó, và cũng thật quá đặc biệt.
Năm nay Kim Taehiong 15 tuổi.
.
.
.
.
.
''Đôi lúc mọi chuyện thật tồi.''
Kim Taehiong ngao ngán nhìn thành phẩm be bét chưa làm hài lòng.
''Taehiong !!! Yah.''
''Sao thế Jimin.''
Kim Taehiong quay đầu nhìn đứa bạn đồng nghiệp mới quen được vỏn vẹn hai tháng.
''Thật nhàm chán đó. Đi, tao rủ mày đi xem nhiều cái khác.''
Park Jimin hào hứng nói. Tiện thể kéo tay Kim Taehiong đang do dự chạy biến ra khỏi phòng thí nghiệm.
Và Park Jimin đã dẫn Kim Taehiong đến phòng luyện súng. Một căn phòng rộng rãi có cách âm tuyệt đối.
''Có điều bất ngờ nhé. Yah ! Tae ra đây xem coi.''
Park Jimin há miệng to nói như muốn đớp hết tất cả vào miệng, nhai và nuốt.
Kim Taehiong tiến lại, và thứ anh được cậu bạn rối rít gọi đến chính là:
rất nhiều dao nhỏ !!!
''Chính bác Kim đã nói tao thử đó. Mày thử xem ?!!''
Park Jimin chỉ vào chúng rồi quay sang Kim Taehiong với giọng điệu ngạo nghễ đáng ghét.
Kim Taehiong không nói lời nào, xoay người rời đi.
''Khoan, làm công việc này vốn phải biết nhiều cái chứ. Huống hồ mày học gì chả giỏi hả Tae ?''
Park Jimin ai oán trước một Kim Taehiong luôn lạnh nhạt từ chối tất cả yêu cầu mà bản thân Park Jimin trong lúc rảnh rỗi rủ rê.
''Thôi nào Jimin, có thể mày không biết nhưng tao đã đụng đến mấy cái đó từ rất lâu và đã rất nhuyễn rồi nhé.''
Kim Taehiong xoay mặt lại bật ngón cái trước một bên mặt nhắm, anh tinh nghịch nhếch miệng đầy vẻ mê người, vẫn luôn xinh đẹp cuốn hút.
''Tới nỗi... mày có thể xem tao như một tay lão luyện.''
Park Jimin há hốc mồm thật to lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
➷【KookV】𝓻𝓮𝓼𝓽𝓻𝓲𝓬𝓽 ♤ GᑌKTᗩE ♤ ➶
KurzgeschichtenTruyện do mình tự viết và viết theo sở thích. Vẫn sẽ luôn nghe đóng góp ý kiến. Ngựa ngựa mấy chương đầu dài lòng thui. WARNING: H (khá nhiều)